+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn 5 người tử vong tại Hải Dương: Tang thương bao trùm làng quê nhỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tang thương bao trùm xã Cộng Hòa sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 5 người tử vong tại Hải Dương.

    Tang thương bao trùm xã Cộng Hòa sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 5 người tử vong tại Hải Dương.

    Tang thương bao chùm làng quê nhỏ sau vụ tai nạn giao thông tại Hải Dương. Ảnh: Công Lý 

    Thông tin trên báo Công Lý, vào khoảng 4h30 ngày 23/7, một chiếc xe Transit 16 chỗ chạy trên quốc lộ 5, hướng Hà Nội - Hải Phòng, đoạn qua xã Cộng Hòa gây tai nạn làm ông Đào Quang Huấn (ngụ xã Cộng Hoà) tử vong.

    Khi công an đang phân luồng giao thông thì chiếc xe tải chở nước đóng chai, biển kiểm soát 29H-150.97 do lái xe Hà Văn Hoàng (26 tuổi, ngụ xóm 9, xã Xuân Thắng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) chạy theo hướng Hà Nội - Hải Phòng khi đến địa điểm trên, thấy xe 16 chỗ đang bật đèn cảnh báo thì giật mình.

    Cú đánh lái gấp đã khiến chiếc xe tải va vào dải phân cách giữa đường rồi lao vào đoàn người và xe máy đang chờ sang đường. Xe ô tô tải lật nghiêng làm 5 người chết, 2 người bị thương.

    Tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn, chiế xe tải nằm nghiêng giữa dải phân cách hai làn đường. Vụ việc khiến cả hai chiều đường trên tuyến quốc lộ 5 bị ách tắc nghiêm trọng.

    Được biết, trước đây lối sang đường ở điểm xảy ra tai nạn đã được bịt lại, nhưng người dân lại tiếp tục tự ý mở ra. 

    Qua xác minh, danh tính các nạn nhân được xác định là anh Trương Minh Khang (40 tuổi, ngụ xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành), chị Hoàng Thị Em (34 tuổi), anh Nguyễn Văn Hiếu (30 tuổi, ngụ huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) và em Nguyễn Quốc Hoàng (17 tuổi, ngụ xã Cộng Hòa), ông Đào Quang Thuận (58 tuổi, ngụ xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành).

    Hiện trường vụ tai nạn giao nghiêm trọng khiến 5 người chết tại Hải Dương. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Ông Đào Quang Thảnh, Chủ tịch UBND xã Cộng Hòa cho biết, trong số 6 người chết, có 4 người ở xã Cộng Hoà. Trong đó, ông Đào Quang Thuận (58 tuổi) là Chủ tịch Hội Nông dân xã Cộng Hòa và là cháu họ ông Đào Quang Huấn.

    Nạn nhân trẻ nhất trong vụ tai nạn là Nguyễn Quốc Hoàng (17 tuổi, ngụ thôn Thanh Liên, xã Cộng Hoà). Sáng nay, Hoàng đi học thêm và rồi đã ra đi mãi mãi. 

    Liên quan đến sự việc, báo Thanh Niên cho hay, một trường hợp khác cũng thương tâm không kém, khi trong số các nạn nhân bị xe đè, có hai người là vợ chồng.

    Đó là chị Hoàng Thị Em (34 tuổi) và chồng là Lường Văn May (35 tuổi). Vợ chồng chị Em là người dân tộc, ngụ xã Tả Hộc, huyện Mai Sơn, Sơn La. Do có người thân, bạn bè rủ đi làm công nhân ở nơi đây nên hai vợ chồng anh chị đã quyết định xa quê để xuống xã Cộng Hoà tìm việc.

    Vừa chân ướt chân ráo xuống thuê nhà trọ từ ngày 22/7 , đến sáng nay (23/7), vợ chồng chị Em đưa nhau đi xin việc thì gặp tai nạn. Chị Em tử vong còn anh May thì hiện vẫn đang được cấp cứu trong bệnh viện.

    Đến chiều 23/7, nhiều người dân xã Cộng Hòa vẫn chưa hết bàng hoàng vì phải chứng kiến cảnh tượng tai nạn ập đến quá bất ngờ và thảm khốc. Không ai bảo ai, họ lặng lẽ chia nhau đi sang nhà các nạn nhân để phụ lo hậu sự. 

    Trước mắt, UBND huyện Kim Thành và UBND xã Cộng Hòa đã hỗ trợ 10 triệu đồng/người tử vong và 4 triệu đồng/người bị thương.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-5-nguoi-tu-vong-tai-hai-duong-tang-thuong-bao-trum-lang-que-nho-a285540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan