+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong: Chủ tịch FIFA gửi lời chia buồn

    (ĐS&PL) - "Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và bạn bè của các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông có thành viên của CLB HAGL", Chủ tịch FIFA Gianni Infantino chia sẻ trên mạng xã hội.

    Cộng đồng bóng đá Việt Nam bàng hoàng

    Thông tin mới nhấtvề vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã có những chia sẻ trên mạng xã hội.

    Cụ thể, VTC News dẫn thông tin ông Gianni Infantino đăng tải lên mạng xã hội: "Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và bạn bè của các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông có thành viên của CLB HAGL".

    "Xin được dành tấm lòng và những lời cầu nguyện cho những người thiệt mạng, những người chịu ảnh hưởng từ tai nạn thương tâm này cũng như Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ban huấn luyện và cầu thủ của HAGL trong thời điểm khó khăn này", vị Chủ tịch FIFA viết.

    vu tai nan khien 3 thanh vien clb hagl tu vong chu tich fifa gui loi chia buon dspl 1
    Chủ tịch FIFA chia buồn với CLB Hoàng Anh Gia Lai sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Ảnh: VTC News

    Thông tin về vụ tai nạn trước đó, báo Người lao động cho hay, chiều 12/8, kết thúc lượt trận cuối của nhóm tranh trụ hạng giai đoạn 2 V-League 2023, sau chuyến hành quân đến sân Vinh chạm trán CLB Sông Lam Nghệ An, trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí, tiền đạo Paollo Madeira Oliveira đáp chuyến bay để về lại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng.

    Trên đường từ sân bay Buôn Ma Thuột về bản doanh, xe ô tô đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên quốc lộ 14, đoạn qua Chư Pưh (Gia Lai), khiến 4 người thương vong.

    Vụ việc đau lòng khiến cộng đồng bóng đá Việt Nam bàng hoàng, thương xót, đặc biệt gây tổn thất nặng nề về tinh thần đối với toàn thể thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai.

    vu tai nan khien 3 thanh vien clb hagl tu vong chu tich fifa gui loi chia buon dspl 2
    Bầu Đức thắp nén nhang tiễn biệt thành viên CLB HAGL tử vong. Ảnh: Người lao động

    Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức đã sốc nặng trước thông tin các thành viên của đội gặp tai nạn, trong khi HLV Kiatisuk, HLV Park Hang Seo bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của các nạn nhân.

    Khởi tố tài xế xe tải

    Liên quan đến vụ tai nạn, báo Dân trí đưa tin, chiều 13/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Gia Lai, quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đinh Tiến Bình (SN 1987, trú thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh) để điều tra về Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

    Cơ quan Công an xác định, nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn, lỗi chính thuộc về tài xế Bình, người lái xe tải BKS 81H-027.60 tông vào đuôi ô tô con của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), dẫn đến tai nạn thảm khốc, khiến 3 người tử nạn, 1 người bị thương.

    Ông Bình được cho là đã lái xe sang trái để vượt ô tô phía trước khi chưa đảm bảo các điều kiện.

    vu tai nan khien 3 thanh vien clb hagl tu vong chu tich fifa gui loi chia buon dspl 3
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VietNamPlus

    Theo báo cáo về vụ tai nạn, xe tải BKS 81H-02760 sản xuất năm 2022, niên hạn sử dụng đến năm 2047, hạn lưu hành đến ngày 24/5/2025. Tài xế Đinh Tiến Bình có giấy phép lái xe hạng C, không có nồng độ cồn, không có ma túy.

    Dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình của xe tải trên ghi nhận tốc độ lúc 14h35 là 55km/h, 14h39 là 1km/h, 14h40 là 0km/h.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-khien-3-thanh-vien-clb-hagl-tu-vong-chu-tich-fifa-gui-loi-chia-buon-a586562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan