+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn khiến 5 người chết ở Tây Ninh: Đại tang cho cả gia đình 4 người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không khí tang thương bao trùm trong đám tang của 4 người cùng một gia đình là nạn nhân vụ tai nạn xe container tông chết 5 người ở Tây Ninh.

    Không khí tang thương bao trùm trong đám tang của 4 người cùng một gia đình là nạn nhân vụ tai nạn xe container tông chết 5 người ở Tây Ninh.

    VTC News đưa tin, sáng 15/6, không khí tang thương bao trùm ngôi nhà ở ấp Suối Cao A (xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) - nơi diễn ra lễ tang của 4 trong 5 nạn nhân bị xe container tông chết tại huyện Trảng Bàng (tỉnh Tây Ninh) vào sáng 14/6.

    Hình ảnh đau lòng do tai nạn giao thông gây ra, một gia đình đã mất đi. Ảnh: Vietnamnet

    Chiều hôm trước, thi thể bà Nguyễn Thị Trợ (88 tuổi) ngụ tại ấp Suối Cao A, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu) cùng 2 vợ chồng con gái út là anh Trần Ngọc Hải (SN 1973) cùng vợ là Nguyễn Ngọc Thúy (SN 1972) và cháu bé Trần Ngọc Hải My (SN 2010) tử nạn trong vụ tai nạn thương tâm được đưa về nhà.

    Cả 4 nạn nạn nhân đều được đưa về căn nhà này, tổ chức mai táng cùng 1 ngày. Thi thể tài xế Diệp cũng được bàn giao về cho gia đình an táng.

    Hàng chục người dân tập trung tại nhà bà Trợ để phụ giúp gia đình dựng rạp, kê bàn ghế lo hậu sự cho các nạn nhân.

    Người thân nạn nhân bàng hoàng, không tin vào sự thật trước nỗi đau quá lớn. Ảnh: VTC News

    Bà Nguyễn Kim Tiên (59 tuổi, con gái nạn nhân Trợ) kể với Vietnamnet, bà Trợ sinh được 8 người con, tất cả đều đã lập gia đình và có con cái, sống cách nhà mẹ không xa.

    Riêng bà Tiên không lập gia đình nên sống cùng với mẹ tại căn nhà nằm trên mặt tiền đường ĐT782, khu vực này dân cư khá sầm uất; thường ngày bà Trợ hay giao lưu với hàng xóm và được đánh giá là người sống rất tình cảm.

    Bà Tiên cho biết thêm, mấy ngày nay mẹ mình kêu đau nhức trong người nên gia đình đình bàn nhau đưa mẹ đi bệnh viện Bình Dân tại TP.HCM. Sẵn có xe ô tô riêng nên cả gia đình chị Thúy đưa bà Trợ đi khám bệnh. Tuy nhiên, do thấy quãng đường xa và không quen địa bàn nên ông Hải đã thuê tài xế Nguyễn Văn Diệp (70 tuổi, sống gần nhà) cầm lái, còn cả mấy mẹ con bà cháu ngồi sau.

    “Từ nhà đi bệnh viện gần trăm cây số nên gia đình đi từ sáng sớm cho kịp giờ khám bệnh, khi đi mọi người cười nói vui vẻ lắm. Không ngờ vừa rời khỏi nhà được khoảng hơn 40km thì tất cả đã gặp nạn” – bà Tiên khóc nấc.

    Mấy chục phút sau khi gia đình anh Hải rời khỏi nhà, người thân của anh rụng rời khi nhận được tin báo về vụ tai nạn thảm khốc.

    Ngay lập tức, người nhà anh Hải và chị Thúy vội chạy đến hiện trường. Thế nhưng hình ảnh duy nhất đập vào mắt họ là chiếc xe 4 chỗ bẹp dí, rúm ró và nát bét. Không một người nào trên ô tô sống sót.

    Vợ chồng anh Hải và chị Thúy vốn ở riêng, nhưng để thuận tiện nên gia đình quyết định cùng tổ chức tang lễ 4 người ở nhà bà Trợ. Người thân anh Hải cũng từ huyện TP.HCM lên Gò Dầu để tổ chức lễ tang.

    Hiện trường chiếc xe ô tô con bị tông bẹp dúm khiến 5 người chết tại Tây Ninh. Ảnh: Vietnamnet

    Anh Nguyễn Hoàng Thúc (con trai bà Trợ) chia sẻ, lúc đầu anh chỉ nghe thông tin phong thanh từ hàng xóm kể có tai nạn thảm khốc ở Trảng Bàng, nhưng không nghĩ đó là người thân của mình. Một lúc sau, hàng xóm chạy qua báo tin, gia đình mới tìm xe để lên bệnh viện huyện Trảng Bàng nhận thi thể người nhà.

    "Lúc nhìn thấy thi thể mẹ, 2 em và cháu, tôi chỉ biết câm lặng, gục xuống tại chỗ. Còn nỗi đau nào khủng khiếp hơn cảnh tượng này", anh Thúc cho biết.

    Theo chia sẻ của anh Thúc, anh Hải mất mẹ từ nhỏ, bố cũng qua đời cách đây một thời gian. Vì là con một nên sau khi bố mẹ qua đời và lấy vợ, anh Hải chuyển về quê vợ sinh sống. Cả 2 vợ chồng anh chị cũng chỉ có một người con gái duy nhất.

    Gia đình tổ chức lễ cầu siêu cho các nạn nhân vào sáng 15/6.

    "Gia đình Hải đã mất hết, lần này cả 2 vợ chồng và con nó đều chết cả nên chúng tôi đứng ra tổ chức toàn bộ lễ tang.

    Lúc đầu dòng họ của Hải cũng muốn đưa về quê ở Củ Chi an táng. Nhưng gia đình tôi quá đau xót, một phần Hải sống rất tốt với gia đình vợ, lại có hiếu nên chúng tôi mới xin được tổ chức đám tang chung cho cả 4 người", anh Thúc chia sẻ.

    Khoảng 6h15 ngày 14/6, tài xế Trần Đình Trung (SN 1984, quê Bình Định) lái container biển số 51C-947.80 kéo theo rơ moóc biển số 51R – 323.49 chạy theo hướng từ TP.HCM đi Tây Ninh.

    Đến cổng chào tỉnh Tây Ninh thuộc xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, container tông vào ô tô 4 chỗ biển số 51F-370.00 chạy hướng ngược lại.

    Cú tông mạnh khiến 5 người ngồi trên ô tô thiệt mạng

    Tại cơ quan công an, tài xế Trung khai nhận do ngủ gật nên không làm chủ tay lái, lao qua làn đường ngược lại tông vào ô tô gây ra vụ tai nạn thảm khốc.


    Minh Khôi
    (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-khien-5-nguoi-chet-o-tay-ninh-dai-tang-cho-ca-gia-dinh-4-nguoi-a280016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan