+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên đạp vào đầu, vụt gậy 3 khúc trúng nữ sinh: Nghi phạm từng có tiền án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lê Tấn Thành - nghi phạm đạp vào đầu, vụt gậy 3 khúc trúng nữ sinh sau va chạm giao thông từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích và cướp tài sản.

    Lê Tấn Thành - nghi phạm đạp vào đầu, vụt gậy 3 khúc trúng nữ sinh sau va chạm giao thông từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích và cướp tài sản.

    Thành lao đến đá vào đầu nữ sinh sau va chạm giao thông - Ảnh cắt từ clip

    Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt khẩn cấp Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ Bình Dương) vì đã có hành vi đánh người sau khi va chạm giao thông.

    VTC News dẫn nguồn thông tin từ Công an cho biết, Thành từng có tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Cướp tài sản.

    Tại cơ quan công an, Thành khai nhận đã hành hung nữ học sinh sau khi va chạm xe máy. Cụ thể, trước lúc xảy ra tai nạn, Thành ăn nhậu với bạn bè nên không kiểm soát được bản thân. Thành dùng chân đá 2 cái vào mặt nữ sinh và dùng gậy ba khúc đánh vào nạn nhân.

    Trước đó, như tin đã đưa, chiều 7/12, trên đường Bùi Ngọc Thu, đoạn qua phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa hai xe máy và một xe đạp điện. Toàn bộ sự việc đã được camera quan sát của người dân ghi lại.

    Theo đó, Lê Tấn Thành đi xe máy chở theo một phụ nữ, chạy trên đường Bùi Ngọc Thu. Khi đến đoạn thuộc khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp, Thành rẽ sang đường đột ngột nên xảy ra va chạm với xe đạp điện của 2 nữ sinh chạy phía sau.

    Cú va chạm khiến cả hai xe ngã ra đường. Tiếp đó, một phụ nữ chạy xe ngay sau hai học sinh cũng không kịp xử lý nên lao vào hiện trường vụ tai nạn.

    Ngay sau khi xảy ra va chạm, Thành lao đến đá vào mặt một nữ sinh. Chưa dừng lại, anh ta tiếp tục đấm, đá và rút gậy ba khúc đánh mạnh vào người nạn nhân.

    Người dân đến can ngăn, Thành mới dừng tay, lên xe rời khỏi hiện trường. Còn nữ sinh bị thương được đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

    Quá phẫn nộ về hành vi của Thành, sau khi đoạn video được công bố trên mạng xã hội, rất nhiều người đã chia sẻ và lên án hành động này.

    Một số người thậm chí còn truy ra được địa chỉ nhà của Thành và tìm đến "nói chuyện". Lực lượng công an sau đó cũng đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, đưa đối tượng tới trụ sở công an làm việc.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-dap-vao-dau-vut-gay-3-khuc-trung-nu-sinh-nghi-pham-tung-co-tien-an-a348753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan