+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh ở Hà Nội: Thứ trưởng Bộ GD&ĐT nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh ở Hà Nội, Trường THCS Trần Phú vẫn đang họp bàn về vụ việc.

    Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh ở Hà Nội, Trường THCS Trần Phú vẫn đang họp bàn về vụ việc.

    Trao đổi với Pv báo Người Đưa Tin tối ngày 10/4, Thứ trưởng bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa cho biết, bà đã nắm được thông tin báo chí phản ánh về nghi vấn thầy giáo bị tố dâm ô tại trường học trên địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    19h30 ngày 10/4, Trường THCS Trần Phú vẫn họp về vụ việc. Ảnh: Người Đưa Tin

    “Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, Sở GD&ĐT Hà Nội cũng đã có chỉ đạo. Trên quan điểm của ngành sẽ xử lý nghiêm, nếu đúng thông tin phản ánh. Thầy giáo sai đến đâu sẽ xử lý đến đấy”, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa nhấn mạnh.

    Trong khi đó, đại diện lãnh đạo sở GD&ĐT Hà Nội cho biết: “Hiện cơ quan công an đang phối hợp với các bên để xác minh thông tin trên. Trong chiều nay chúng tôi cũng trực tiếp có mặt tại trường để chỉ đạo”. Vị này cũng cho biết, tinh thần sẽ làm quyết liệt vụ việc tuy nhiên cũng cần cẩn trọng.

    Được biết, đến 19h30 ngày 10/4, trường THCS Trần Phú (Hoàng Mai, Hà Nội) vẫn đang họp về nghi án thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh. Tham dự buổi họp có cả 7 nam sinh và người giám hộ của mình.

    Theo báo Tiền Phong, vụ thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh xảy ra tại Trường THCS Trần Phú (Hoàng Mai, Hà Nội). Theo đó, một phụ huynh phản ánh, con trai của chị cùng với 6 nam sinh khác bị thầy giáo ôn luyện Toán học sinh giỏi dâm ô nhiều tháng. Sáng 10/4, phụ huynh này đã làm việc với hiệu trưởng nhà trường và thầy giáo dạy Toán kể trên.

    Nguồn tin này cho hay, tại buổi làm việc, thầy giáo này đã thừa nhận hành vi sàm sỡ các nam sinh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-giao-bi-to-dam-o-7-nam-sinh-o-ha-noi-thu-truong-bo-gddt-noi-gi-a270532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan