+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể cháy đen trong thùng phi hé lộ tội ác trong căn nhà vắng (kỳ 2): Truy tìm manh mối

    (ĐS&PL) - Quá trình khám nghiệm, ngoài thi thể nạn nhân không thể nhận dạng khuôn mặt, cơ quan công an thu được trong thùng phi, một chiếc ví da cháy dở. Ở mép ví có chữ L- O. Tiến hành kiểm tra, bên trong không có tiền, chiếc CMND cũng bị lửa thiêu rụi gần như toàn bộ, chỉ còn sót lại phần cuối tên là L… Vậy danh tính nạn nhân là ai?..

    Danh tính nạn nhân

    Chiều muộn 22/2/2020, ông P.V.Tr (SN 1971, ở thôn Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương, TP.Hải Phòng) bỗng thấy dưới góc vườn nhà mình khói bốc nghi ngút. Tiến lại gần để kiểm tra, ông bàng hoàng phát hiện 1 thi thể người đang được đốt trong thùng phi. Ngay sau đó, ông đã báo đến chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an huyện An Dương phối hợp với Công an TP.Hải Phòng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Từ những dấu vết còn sót lại tại hiện trường, Công an TP. Hải Phòng nhận định đây là 1 vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng. Tuy nhiên, danh tính nạn nhân và hung thủ vẫn là 1 ẩn số khó lý giải.

    Tại hiện trường, nạn nhân bị đốt cháy, khuôn mặt bị biến dạng khó có thể nhận diện bằng mắt thường. Quá trình khám nghiệm, công an thu được trong thùng phi, một chiếc ví da cháy dở. Ở mép ví có chữ L- O. Tiến hành kiểm tra, bên trong không có tiền, chiếc CMND cũng bị lửa thiêu rụi gần như toàn bộ, chỉ còn sót lại phần cuối tên là L.

    thi the chay den trong thung phi he lo toi ac trong can nha vang mui khet bi an ky 1 1
    Chiếc thùng phi phát hiện thi thể nạn nhân.

    Căn cứ vào những dấu vết ấy, các điều tra viên nhận định nạn nhân có khả năng tên là L. Nhiều tổ công tác được cử đi rà soát, tìm danh tính nạn nhân. Lúc này, kết quả giám định dấu vân tay thu được từ thi thể cũng cho ra kết quả là của anh N.V. L (SN 1995, trú tại huyện An Dương, TP Hải Phòng).

    Khi các trinh sát tiếp cận gia đình thì được người thân anh L cho biết, anh này ra khỏi nhà từ trưa 22/2. Khi đi, anh L sử dụng chiếc xe máy hiệu Yamaha mầu xanh. Cũng từ trưa ngày 22/2, gia đình cũng mất liên lạc với anh L. Khi ra khỏi nhà, anh L cũng không báo cho gia đình biết mình đang đi đâu.

    Để chắc chắn hơn, công an đã tiến hành giám định mẫu AND của người nhà anh L. Lần này, họ khẳng định anh L chính là nạn nhân xấu số trong chiếc thùng phi. Chiếc xe máy anh L đi cũng được tìm thấy trong nhà ông Tr. Ở phần đuôi xe có dấu hiệu cạy, tháo biển kiểm soát. Các trinh sát còn phát hiện dấu vết mở lấy xăng từ chiếc xe này. Điều đó trùng khớp với kết quả giám định cho thấy nạn nhân bị rưới xăng lên để đốt.

    Truy tìm hung thủ

     Danh tính nạn nhân đã rõ, vậy hung thủ là ai? Tại sao hung thủ lại phi tang xác tại nhà ông Tr? Phải chăng, nghi phạm có mối quan hệ thân thiết với ông Tr?

    Một điều khiến các trinh sát phòng CSHS, Công an TP.Hải Phòng thấy nghi vấn, sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, cũng là lúc ông Tr không thấy con trai của mình Phạm Ngọc Tuấn (SN 1996) đâu. Điện thoại cũng không thể liên lạc được.

    thi the chay den trong thung phi he lo toi ac trong can nha vang mui khet bi an ky 1 5
    Vụ việc gây xôn xao dư luận địa phương.

    Qua xác minh, công an được biết căn nhà nơi phát hiện thi thể nạn nhân chỉ có 2 bố con ông Tr sinh sống với nhau. Ông Tr làm công nhân tại Hải Phòng, ở nhà thường xuyên có cậu con trai tên Tuấn. Lời khai của ông Tr về quá trình đi làm, về nhà rồi phát hiện vụ án sau đó được các trinh sát làm rõ là có căn cứ. Chính vì thế ông Tr lập tức được giải nghi, không liên quan đến cái chết của nạn nhân L.

    Vào thời điểm này, cậu con trai tên Tuấn của ông Tr đột ngột biến mất, không ai biết đang ở đâu, làm gì. Cùng với đó, theo nguồn tin của trinh sát, dù Tuấn còn trẻ nhưng công ăn việc làm không ổn định. Trong cuộc sống thường ngày, Tuấn có nhiều mối quan hệ phức tạp, lại vướng vào một số tệ nạn xã hội. Rất nhiều lần, ông Tr phải lắc đầu ngao ngán trước lối sống của con.

    Sự biến mất rất kỳ lạ của Tuấn sau khi anh L được phát hiện đã chết đặt cho các trinh sát nhiều dấu hỏi. Vì sao Tuấn đột ngột biến mất không dấu vết? Giữa Tuấn và nạn nhân có mối quan hệ như nào? Lúc này, nghi phạm lớn nhất trong vụ án bí ẩn này chính là cậu con trai tên Tuấn của ông Tr.

    XEM THÊM: Mạo nhận quen biết lãnh đạo cấp cao, người phụ nữ lừa đồng nghiệp cũ 6,6 tỷ đồng

    Ngay sau đó, các tổ trinh sát được chia làm nhiều mũi thu thập các thông tin có liên quan đến Phạm Ngọc Tuấn và nạn nhân. Trong thời gian ngắn, tổ trinh sát được cử đi tiếp xúc với người dân báo về thông tin cực kì quan trọng, hé lộ toàn bộ tội ác của hung thủ trong vụ xác chết cháy đen trong thùng phi tại nhà ông Tr…

    (Còn tiếp...)

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-chay-den-trong-thung-phi-he-lo-toi-ac-trong-can-nha-vang-ky-2-truy-tim-manh-moi-a609714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan