+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể đang phân hủy trôi trên kênh ở Bạc Liêu: Gia đình không yêu cầu khám nghiệm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của thi thể đang phân hủy trôi trên kênh ở Bạc Liêu và liên hệ được với người nhà của nạn nhân.

    Theo thông tin từ báo Bạc Liêu, ngày 1/8, lãnh đạo UBND phường Láng Tròn (thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) xác nhận, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể trôi trên kênh xáng Bạc Liêu - Cà Mau.

    phat hien mot thi the dang phan huy troi troi tren kenh xang bac lieu ca mau dspl
    Hiện trường phát hiện thi thể. Ảnh: Giao thông 

    Cụ thể, lúc 6h30 cùng ngày, trên đoạn kênh thuộc khóm 3 (phường Láng Tròn, TX. Giá Rai), người dân phát hiện 1 thi thể chết trôi phía sau Cửa hàng VLXD Năm Phải. Vụ việc được trình báo đến lực lượng chức năng địa phương.

    Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng phối hợp với đơn vị chức năng bảo vệ hiện trường và trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

    Nguồn tin từ báo Giao thông, qua xác minh bước đầu xác định, nạn nhân là nam giới. Nạn nhân có hai điện thoại, một thẻ sim chưa sử dụng và một số giấy tờ tùy thân gồm: một thẻ tín dụng; số tiền khoảng 300.000 đồng; một căn cước công dân, một giấy phép lái xe có tên T.H.O (SN 1997, ngụ khóm 1, phường 2, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu).

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã liên hệ được với người nhà của nạn nhân. Tuy nhiên, gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã làm thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-dang-phan-huy-troi-tren-kenh-gia-dinh-khong-yeu-cau-kham-nghiem-a585071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan