+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể phụ nữ ở bìa rừng Phú Quốc: Lạnh gáy lời khai nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do tức giận, Động đã đánh T. tử vong, bỏ xác bên bìa rừng rồi lấy xe cùng một số tài sản của nạn nhân rời khỏi hiện trường.

    Do tức giận, Động đã đánh T. tử vong, bỏ xác bên bìa rừng rồi lấy xe cùng một số tài sản của nạn nhân rời khỏi hiện trường.

    Liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ ở bìa rừng Phú Quốc (Kiên Giang), cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm.

    Nghi phạm được xác định là Nguyễn Minh Động (26 tuổi, ngụ TP.HCM). Còn nạn nhân là chị Lâm Thị T. (43 tuổi, ngụ TP.HCM).

    Tên cướp tại cơ quan công an - Ảnh: VnExpress

    Động khai nhận lúc 20h ngày 3/1, Động ngồi uống bia với một số người bạn tại khu vực Dinh Cậu, trong đó có T. Đến khoảng 22h, cuộc nhậu kết thúc, Động chở T. dạo trên tỉnh lộ 47 thì giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn.

    Khi đến địa phận ấp Dương Tơ (xã Dương Tơ), Động dừng xe và tiếp tục cãi nhau với T. Do tức giận, Động đã đánh T. tử vong, bỏ xác bên bìa rừng, lấy xe cùng một số tài sản của nạn nhân rời khỏi hiện trường.

    Sau khi gây án, nghi phạm đã tìm cách bỏ trốn bằng cách xuống tàu cá đánh bắt hải sản để làm thuê.

    Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định vị trí của tàu đánh cá và đề nghị Bộ tư lệnh Cảnh sát biển 4 điều tàu phối hợp bắt nghi phạm.

    Đến 17h ngày 11/1, tàu của Bộ tư lệnh Cảnh sát biển 4 áp sát tàu đánh cá và bắt giữ Động ngay sau đó, di lí về quân cảng An Thới bàn giao cho cơ quan điều tra.

    Ông Phạm Văn Nghiệp, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quốc, thưởng nóng cho lực lượng phá án - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trước đó, như tin đã đưa, chiều 4/1, người dân phát hiện một xác chết tại khu tràm, thuộc ấp Dương Tơ, xã Dương Tơ nên trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Quốc nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

    Khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân là nữ, trên đầu và mặt có vết thương... nên bước đầu nhận định, đây là vụ án giết người. Sau khi xác định nạn nhân tên Lâm Thị T., ra Phú Quốc thuê nhà trọ làm ăn từ tháng 12/2018.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định Nguyễn Minh Động là nghi phạm nên tiến hành bắt giữ.

    Với thành tích phá án nhanh chóng ngay đầu năm 2019, UBND huyện Phú Quốc đã quyết định thưởng nóng cho Công an huyện Phú Quốc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-phu-nu-o-bia-rung-phu-quoc-lanh-gay-loi-khai-nghi-pham-a259061.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan