+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ 17 tuổi chết trong tình trạng trói tay chân: Nạn nhân làm ruộng kiếm sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lãnh đạo xã Tà Xi Láng, cô gái 17 tuổi chết trong tình trạng bị trói tay chân hàng ngày làm ruộng để kiếm sống, là người không có điều tiếng gì ở địa phương.

    Theo lãnh đạo xã Tà Xi Láng, cô gái 17 tuổi chết trong tình trạng bị trói tay chân hàng ngày làm ruộng để kiếm sống, là người không có điều tiếng gì ở địa phương.

    Huyện Trạm Tấu, nơi xảy ra vụ án thiếu nữ 17 tuổi tử vong trong tình trạng trói tay chân. Ảnh: Zing.vn

    Liên quan đến vụ thiếu nữ 17 tuổi chết trong tình trạng bị trói tay chân ở Yên Bái, sáng 9/11, trao đổi với PV, ông Trang A Lồng - Chủ tịch xã Tà Xi Láng (huyện Trạm Tấu, Yên Bái) cho biết, hiện tại cơ quan công an vẫn đang trong quá trình điều tra. Ngay sau khi xảy ra án mạng, chính quyền xã cùng đại diện huyện và tỉnh Yên Bái đã đến nhà nạn nhân thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

    Theo ông Lồng, gia đình nạn nhân có 5 người, thuộc diện hộ nghèo của xã. Bản thân nạn nhân Sùng Thị Xe (17 tuổi, trú tại thôn Làng Mảnh, xã Tà Xi Láng) là người có nhân thân tốt, không có điều tiếng gì ở địa phương.

    "Nạn nhân là con dâu của một gia đình có uy tín trong thôn, hàng ngày làm ruộng kiếm sống. Sau buổi làm việc hôm qua, gia đình nạn nhân mong muốn công an huyện tích cực điều tra để đưa hung thủ ra pháp luật", ông Lồng thông tin.

    Chia sẻ thêm về vụ việc, ông Lồng cho hay thường ngày, hai vợ chồng Sùng Thị Xe thường đi chợ sớm. Tuy nhiên, vào rạng sáng hôm xảy ra án mạng,  người chồng để vợ một mình trở về nhà.

    Trước đó, vào chiều 7/11, UBND và Công an xã Tà Xi Láng nhận được tin báo tại thôn Làng Mảnh, xã Tà Xi Láng, người dân phát hiện thi thể một cô gái.

    Sau khi khám nghiệm hiện trường bước đầu công an xác định, nạn nhân nghi bị sát hại, thi thể được phát hiện trong tình trạng tay chân bị trói, khả năng nạn nhân còn bị cưỡng bức trước khi chết. Khu vực xảy ra vụ việc không có điện, sóng điện thoại cũng rất kém.

    Hiếu Nguyễn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-17-tuoi-chet-trong-tinh-trang-troi-tay-chan-nan-nhan-lam-ruong-kiem-song-a345400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan