+Aa-
    Zalo

    Vụ tiến sĩ Bùi Quang Tín tử vong: Chuyển hồ sơ cho Công an TP.HCM điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ tiến sĩ Bùi Quang Tín tử vong, Công an huyện Nhà Bè đã chuyển hồ sơ vụ việc lên cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp tục điều tra.

    Liên quan vụ tiến sĩ Bùi Quang Tín tử vong, Công an huyện Nhà Bè đã chuyển hồ sơ vụ việc lên cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp tục điều tra.

    Báo Tiền Phong dẫn nguồn tin từ Công an huyện Nhà Bè chiều 7/4 cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã hoàn tất thủ tục điều tra ban đầu, chuyển hồ sơ vụ tiến sĩ Bùi Quang Tín (44 tuổi, giảng viên đại học Ngân Hàng TPHCM) tử vong lên Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TPHCM tiếp tục điều tra.

    Theo báo Người lao động, trước đó, làm việc với công an, bà Nguyễn Thanh Bích (SN 1975, vợ ông Tín) đã đề nghị Công an Công an TP.HCM, Công an huyện Nhà Bè vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chồng bà.

    Bà Bích cho biết ngày 5/4, ông Tín đi ăn uống với một số người bạn, sau đó đến chung cư ở huyện Nhà Bè để bàn công việc thì bị rơi từ tầng 14.

    Khu vực giếng trời nơi ông Tín rơi xuống là hướng của cửa sổ, ban công của các căn hộ ở chung cư - Ảnh: Plo.vn

    Báo Tuổi Trẻ Online thông tin thêm, qua lời khai ban đầu những người liên quan, khoảng 12h30 ngày 5/4, tại căn hộ D14.11 chung cư New Sài Gòn (xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè) của ông Trần Việt Dũng (32 tuổi, viện trưởng Viện đào tạo quốc tế Trường ĐH Ngân hàng) có tổ chức tiệc cùng 8 người đang làm việc tại Trường ĐH Ngân hàng.

    Những người được mời gồm các ông: Bùi Quang Tín (44 tuổi), Bùi Hữu Toàn (45 tuổi, hiệu trưởng), Nguyễn Đức Trung (41 tuổi, phó hiệu trưởng, ở căn hộ khác cũng tại chung cư New Sài Gòn) và một số người khác.

    Tại đây, mọi người đã uống hết 3 chai rượu và 12 lon bia. Trong lúc ăn nhậu, mọi người đều thoải mái vui vẻ. Đến khoảng 15h30 cùng ngày, một số người lần lượt ra về và được ông Dũng dẫn xuống tầng trệt. Sau đó, ông Dũng quay về phòng dọn dẹp. Riêng ông Trung và ông Tín ở lại căn hộ nằm nghỉ, nói chuyện với nhau tại ghế salon.

    Khoảng 17h cùng ngày, do có hẹn nên ông Dũng đi ra ngoài trước, còn ông Trung và ông Tín vẫn ở lại nói chuyện. Trong lúc đang nằm nghỉ, ông Tín đứng lên nói muốn đi về nhà nhưng ông Trung khuyên ông Tín ở lại nghỉ mệt, nếu có về thì gọi cho vợ ông Tín đến đưa về.

    Tuy nhiên sau đó, ông Tín mở cửa căn hộ đi ra hành lang (để dép lại trước cửa phòng, hai điện thoại của ông Tín cũng để lại phòng) và nói với ông Trung rằng ông Tín tự đi về.

    Nghĩ ông Tín tự đi về được nên ông Trung quay vào căn hộ nằm nghỉ. Khi vào đến phòng, ông Trung nghe tiếng động ở ngoài và đi ra khu vực giếng trời kiểm tra.

    Ông Trung khai lúc này do mắt cận và uống nhiều bia rượu nên ông không nhìn xuống phía dưới được. Dự cảm có chuyện chẳng lành, ông Trung gọi điện thoại cho ông Dũng về căn hộ. Thời điểm ông Dũng đi về đến chung cư thì mọi người xác định ông Tín đã tử vong.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tien-si-bui-quang-tin-tu-vong-chuyen-ho-so-cho-cong-an-tphcm-dieu-tra-a318682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan