+Aa-
    Zalo

    Vụ vợ vướng "tín dụng đen", cả gia đình bị ném đá, tạt sơn: Người chồng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh H. cho biết, do vợ dính vào đường dây "tín dụng đen" nên gia đình anh liên tục bị đe dọa, tấn công bằng chất bẩn.

    Anh H. cho biết, do vợ dính vào đường dây "tín dụng đen" nên gia đình anh liên tục bị đe dọa, tấn công bằng chất bẩn. Mặc dù đã bán nhà để trả nợ, nhưng nhóm "tín dụng đen" vẫn tìm đến căn nhà thuê gây sức ép, đòi anh H. trả tiền.

    Ngày 15/1, trả lời báo Đất Việt, đại diện Công an phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân (TP HCM) xác nhận một gia đình trên địa bàn liên tục bị ném đá, tạt sơn do người vợ thiếu nợ. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Trước đó, anh B.V.H. (44 tuổi, ngụ phường Bình Hưng Hòa) đã đến cơ quan công an trình báo về việc gia đình ông liên tục bị tạt sơn.

    Gia đình anh H. bị tạt sơn. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Cụ thể, vào đêm ngày 12/1 đến rạng sáng 13/1, căn nhà anh H. ở lại bị tạt sơn và chọi đá khiến cửa kính bị hư hỏng. Đây không phải là lần đầu tiên nhà anh H. bị tình trạng này. Sự việc trên, anh H. tiếp tục trình báo sự việc đến cơ quan Công an phường Bình Hưng Hòa.

    Chia sẻ với PV báo Tuổi Trẻ, anh H. cho biết tháng 8/2019, vợ anh là bà T. chơi số đề và vay tiền của nhiều người với lãi suất cao nên nợ khoảng 4 tỉ đồng. Anh H. phải bán căn nhà đang ở để trả nợ và thuê lại căn nhà trên để ở.

    Đến ngày 24/12/2020, anh H. đi làm về thì không thấy vợ mình đâu. Lúc này anh thấy có một số người cho vay lãi suất cao và những người ghi đề tìm đến đòi nợ.  Anh H. nói không vay mượn tiền và yêu cầu những người này đi tìm người mượn tiền mà đòi.

    Khuya 27/12/2020, nhà anh H. bị người lạ tạt sơn khiến anh cùng các con hoang mang, sống trong lo sợ.

    "Vì tín dụng đen và lô đề mà gia đình tan cửa nát nhà, con cái hoang mang, ảnh hưởng đến việc học, tôi thì mất tinh thần làm việc. Chưa kể, tôi còn lo sợ cho sự an toàn của cả gia đình"- anh H. với với Pv báo Người lao động.

    Sau khi anh H. gửi đơn cầu cứu lần 1 đến cơ quan công an thì một số đối tượng đến nhà anh thách thức rằng "Ba cái tạt sơn này công an không can thiệp đâu".

    Đêm 12 rạng sáng 13/1, nhà anh H. tiếp tục bị tạt sơn, ném đá bể cửa kiếng.

    Hiện vụ việc đang được Công an phường Bình Hưng Hòa xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-vuong-tin-dung-den-ca-gia-dinh-bi-nem-da-tat-son-nguoi-chong-noi-gi-a352726.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan