+Aa-
    Zalo

    Vy Oanh tuyên bố làm điều đặc biệt nếu nhận 1 tỷ đồng từ bà Nguyễn Phương Hằng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Như lời Vy Oanh chia sẻ nếu thắng kiện, toàn bộ số tiền được bồi thường sẽ được sử dụng vào mục đích thiện nguyện.

    Dân Trí đưa tin, vào ngày 25/1, TAND quận 3 (TP. HCM) vừa thông báo về việc thụ lý vụ án tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là Nguyễn Thị Mỹ Oanh (tức ca sĩ Vy Oanh) và bị đơn bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng Giám đốc khu du lịch Đại Nam, tỉnh Bình Dương.

    Trước đó, TAND Quận 1 (TP. HCM) thụ lý vụ án trên. Tuy nhiên, sau khi thụ lý, xác minh, bà Phương Hằng có hộ khẩu thường trú ở quận 1 nhưng thực tế cư trú tại quận 3 nên vụ án thuộc thẩm quyền giải quyết của TAND quận 3.

    Ca sĩ Vy Oanh khởi kiện bà chủ khu du lịch Đại Nam vì người này nhiều lần livestream làm nhục, thóa mạ mình, như nói "đẻ thuê", "giật chồng", "làm gái". Với những thiệt hại mà bản thân đã phải chịu đựng, Vy Oanh yêu cầu bà Hằng phải bồi thường số tiền 1 tỉ đồng, theo Người Lao Động.

    "Tôi không cho phép bất kỳ ai dám xúc phạm đến danh dự, uy tín của mình và gia đình. Và nhất định, những kẻ đó sẽ phải trả giá tương xứng cho những tội ác, 'giết người không dao' của mình", Vy Oanh cho biết.

    vy oanh tuyen bo lam dieu dac biet neu nhan 1 ty dong tu ba nguyen phuong hang1
    Ca sĩ Vy Oanh. 

    Tối ngày 25/1, ca sĩ Vy Oanh tiếp tục nhận được sự quan tâm từ dân mạng khi chia sẻ về mục đích sử dụng số tiền 1 tỷ đồng nếu thắng kiện. Theo đó nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Vy Oanh hứa danh dự nếu chịu nộp 1 tỷ tiền phạt, Vy Oanh sẽ chia sẻ hết cho những hoàn cảnh khó khăn, sẽ làm công khai rõ ràng trên mạng cho mọi người cùng biết nha".

    Như lời Vy Oanh chia sẻ nếu thắng kiện, toàn bộ số tiền được bồi thường sẽ được sử dụng vào mục đích thiện nguyện. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng giải thích thêm việc kiện tụng trước những thắc mắc từ fan.

    "Vy Oanh thông tin chút cho cả nhà cùng hiểu ạ. Hiện Vy Oanh đang nhờ cơ quan chức năng cả 2 nơi, vừa tố cáo hình sự yêu cầu khởi tố, vừa nộp đơn kiện bồi thường dân sự ở cả toà án là đền bù 1 tỷ (Vy Oanh lấy cho có lệ) và công khai đính chính thông tin, xin lỗi nên cả nhà yên tâm là vừa hình sự vừa dân sự, nghĩa là vừa tố cáo vừa kiện ở toà nhé", nữ ca sĩ giải thích thêm.

    vy oanh tuyen bo lam dieu dac biet neu nhan 1 ty dong tu ba nguyen phuong hang2
    Tổng giám đốc khu du lịch Đại Nam Nguyễn Phương Hằng.

    Nhiều tháng qua, sau nhiều lần khẳng định nữ doanh nhân Phương Hằng vu khống, ngày 25/10/2021, Vy Oanh đã nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án liên quan tới nữ đại gia nổi tiếng. Ngày 5/11/2021, nữ ca sĩ tiếp tục gửi đơn tới Công an TP. HCM đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp, bởi lo sợ có thể gặp nguy hiểm vì lời đe dọa của một số người quá khích.

    Cư dân mạng những ngày qua cũng bàn tán rôm rả về sự việc này. Thông tin ca sĩ Thủy Tiên, MC Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng... không chiếm đoạt tiền từ thiện khiến người hâm mộ vui mừng. Trên các diễn đàn mạng, dư luận gửi lời chúc mừng tới các nghệ sĩ được minh oan. Bên cạnh đó, nhiều khán giả "réo tên" nữ đại gia nổi tiếng, yêu cầu người này phải lên tiếng xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín nghệ sĩ.  

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vy-oanh-tuyen-bo-lam-dieu-dac-biet-neu-nhan-1-ty-dong-tu-ba-nguyen-phuong-hang-a526876.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan