+Aa-
    Zalo

    Wenger tiết lộ lí do Messi không đến Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiến lược gia người Pháp mới đây lên tiếng thừa nhận Arsenal đã ở rất gần chữ ký của siêu sao Lionel Messi khi anh mới 15 tuổi.

    (ĐSPL) –  Chiến lược gia người Pháp mới đây lên tiếng thừa nhận Arsenal đã từng ở rất gần chữ ký của siêu sao Lionel Messi khi anh mới 15 tuổi nhưng đã hụt vào phút chót một cách đáng tiếc.
    Với việc ghi tới 364 bàn thắng cho Barca sau 437 trận ra sân, giúp đội chủ sân Nou Camp gặt hái vô số danh hiệu cao quý đồng thời từng 4 lần giành quả bóng vàng thế giới, Messi chính là một siêu nhân đích thực. Không quá lời khi nói có tiền đạo người Argentina trong đội hình là nắm giữ 50\% chiến thắng.

    Messi từng suýt gia nhập Arsenal.

    Từng đứng trước cơ hội lớn sở hữu Messi nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên Arsenal của Arsene Wenger đã để vuột mất thương vụ thế kỷ. Và giờ nói về điều đó, nhà cầm quân người Pháp không giấu nổi sự tiếc nuối. "Chúng tôi từng đưa ra lời mời dành cho Messi và chút nữa đã có được một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng cuối cùng hợp đồng bị phá vỡ vì cậu ấy cảm thấy ấm cúng ở Barca", Giáo sư chia sẻ trên tờ Daily Star.
    Theo lý giải của HLV Wenger, một trong những lý do quan trọng khiến đội bóng của ông không có được Messi là do phía "Pháo thủ" không chịu cấp một căn hộ để gia đình cầu thủ này cư trú ở Anh. Ngoài ra thời điểm đó Arsenal cũng gặp khó trong việc xin cấp giấy phép lao động cho M10.
    Sau khi vồ hụt Messi, Arsenal đã chuyển hướng sang Cesc Fabregas và Gerard Pique. Dù vậy đội bóng thành London chỉ có được duy nhất chữ ký của tiền vệ Fabregas vào năm 2003. Thế nhưng sau 8 năm cống hiến cho Pháo thủ, ngôi sao người Tây Ban Nha đã tái hôn với gã khổng lồ xứ Catalan năm 2011 với giá 40 triệu bảng trước khi gia nhập Chelsea mùa hè vừa qua.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wenger-tiet-lo-li-do-messi-khong-den-arsenal-a70295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan