+Aa-
    Zalo

    Xả súng tại bữa tiệc ở Mỹ khiến 16 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai người đã thiệt mạng và 14 người khác bị thương trong một vụ nổ súng xảy ra tại một bữa tiệc ở thành phố Rochester, bang New York, Mỹ.

    Hai người đã thiệt mạng và 14 người khác bị thương trong một vụ nổ súng xảy ra tại một bữa tiệc ở thành phố Rochester, bang New York, Mỹ.

    Reuters dẫn lời cảnh sát New York ngày 19/9 cho biết, 2 người đã thiệt mạng và 14 người khác bị thương trong một vụ xả súng ở Rochester, New York, Mỹ.

    Trao đổi với báo giới, quyền Cảnh sát trưởng thành phố Rochester, Mark Simmons cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ xả súng, lực lượng cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và chứng kiến "cảnh tượng hỗn loạn" khi khoảng 100 người đang hoảng hốt tháo chạy theo nhiều hướng.

    Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ xả súng ở thành phố Rochester, bang New York, Mỹ. Ảnh: Mirror.

    Cảnh sát trưởng lâm thời của Rochester, ông Mark Simmons cho biết vụ xả súng dường như bắt đầu tại một bữa tiệc tổ chức tại sân sau lúc gần 12h30 sáng, với khoảng 100 người chạy tới và chạy lui trong một "khung cảnh rất hỗn loạn."

    Phát biểu họp báo, ông Simmons nhấn mạnh: "Chúng tôi có 16 nạn nhân được xác nhận trong vụ xả súng. Và tôi rất buồn khi thông báo rằng hai trong số 16 người đó đã nhận vết thương chí mạng".

    Hiện trường vụ xả súng. Ảnh: Democrat.

    Hai người thiệt mạng là một nam, một nữ ở tuổi thiếu niên hoặc trong độ tuổi 20. Cho tới nay vẫn chưa có nghi phạm nào bị bắt và cảnh sát cũng chưa xác định được liệu có nhiều hơn một tay súng liên quan đến vụ việc hay không.

    Bích Thảo(Theo Reutes)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-tai-bua-tiec-o-my-khien-16-nguoi-thuong-vong-a339575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan