+Aa-
    Zalo

    Xác định 4 đội vào bán kết Europa League 2022-23: “Quỷ đỏ” vắng mặt

    (ĐS&PL) - MU phải chia tay sân chơi Europa League 2022-23 sau thất bại đau đớn trước Sevilla với tổng tỷ số 2-5.

    Sáng ngày 21/4, các trận lượt về của vòng tứ kết Europa League 2022/2023 đã diễn ra. Trong đó, trận cầu nhận được sự quan tâm lớn nhất của người hâm mộ là màn đọ sức giữa MU và Sevilla.

    Sau khi để Sevilla cầm hoa 2-2 trên sân Old Trafford, “Quỷ đỏ” buộc phải giành chiến thắng trên đất Tây Ban Nha để giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, MU nhập cuộc đầy khó khăn trước đội bóng có lợi thế sân nhà và quyết tâm cao độ.

    Ngay phút thứ 8 của trận đấu, đội trưởng Harry Maguire lặp lại sai lầm nghiêm trọng, tạo cơ hội cho En-Nesyri ghi bàn mở tỷ số cho Sevilla. Các học trò của HLV Erik Ten Hag phải nhận bàn thua thứ 2 ngay đầu hiệp hai, sau pha đánh đầu hiểm hóc của trung vệ Loic Bade.

    xac dinh 4 doi vao ban ket europa league 2022 23 quy do vang mat1
    Thất bại đau đớn trước Sevilla, MU mất vé vào bán kết Europa League 2022-23.

    Sau đội trưởng Harry Maguire, thủ thành De Gea mắc sai lầm ở phút 81 khi lao ra khỏi vòng cấm pha bóng lỗi. En-Nesyri lập tức chớp cơ hội hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

    Sau 2 lượt trận, MU thua 2-5 trước Sevilla và phải chia tay sân chơi Europa League năm nay, trong khi Sevilla giành quyền vào bán kết.

    Ở cặp đấu khác, Rabiot giúp Juventus sớm có bàn mở tỷ số trên sân của Sporting CP. Đến phút 20, Marcus Edwards gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà bằng pha kết thúc trên chấm phạt đền.

    Trong khoảng thời gian còn lại của trận so tài, CLB Bồ Đào Nha chơi lấn lướt nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, chỉ có thể ngậm ngùi nhìn "Bà đầm già" thành Turin lấy vé vào vòng dành cho 4 đội mạnh nhất.

    Một đại diện khác của Serie A cũng góp mặt ở bán kết là Roma. Đội bóng của HLV Mourinho đã đánh bại Feyenoord với tỷ số 4-1 ở trận lượt về để giành chiến thắng chung cuộc 4-2 và đi tiếp.

    Tấm vé đi tiếp cuối cùng thuộc về Bayer Leverkusen sau khi đội bóng này vượt qua Union St.Gilloise với tỷ số 4-1 ở trận lượt về và thắng chung cuộc với tổng tỷ số 5-2.

    xac dinh 4 doi vao ban ket europa league 2022 23 quy do vang mat
    Kết quả vòng tứ kết Europa League 2022-23.

    Ở vòng bán kết Europa League 2022-23, Sevilla sẽ gặp Juventus còn Roma đối đầu với Bayer Leverkusen. Các trận  bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 11/5, trận lượt về diễn ra vào ngày 18/5.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-4-doi-vao-ban-ket-europa-league-2022-23-quy-do-vang-mat-a573008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan