+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ người đàn ông tự thiêu tại bãi đất trống ở Quảng Ninh

    (ĐS&PL) - Phát hiện người đàn ông tự tẩm xăng vào người rồi tự thiêu, nhưng sự việc diễn biến quá nhanh nên mọi người không kịp ứng cứu.

    Ngày 6/12, Cơ quan chức năng TP.Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) đang điều tra, xác minh làm rõ vụ người đàn ông tự thiêu ở bãi đất trống thuộc khu Hòa Lạc, phường Cẩm Bình.

    Báo Dân Việt đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 6/12, tại bãi đất trống thuộc tổ 2, khu Hòa Lạc, phường Cẩm Bình, TP.Cẩm Phả.

    xac minh vu nguoi dan ong tu thieu tai bai dat trong o quang ninh 1
    Sự việc diễn ra rất nhanh, người dân không kịp ứng cứu. Ảnh: Dân Việt

    Vào thời điểm trên, người dân phát hiện một người đàn ông tự tẩm xăng vào người rồi tự thiêu. Do diễn biến quá nhanh nên người dân không kịp ứng cứu. Người đàn ông đã tử vong tại chỗ và hiện chưa xác định được danh tính.

    xac minh vu nguoi dan ong tu thieu tai bai dat trong o quang ninh 3
    Hiện trường nơi xảy ra vụ người đàn ông tự thiêu. Ảnh: Báo Giao thông

    XEM THÊM: Nhân chứng vụ cháy nhà, 2 anh em tử vong ở TP.HCM: "Dập chỗ này lửa bén chỗ khác, đồ đạc nhiều chắn hết lối đi"

    Ngay khi nhận được thông tin về sự việc trên, lãnh đạo UBND TP.Cẩm Phả đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo chính quyền địa phương phối hợp cùng các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, khẩn trương điều tra, xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật, báo Giao thông.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-nguoi-dan-ong-tu-thieu-tai-bai-dat-trong-o-quang-ninh-a602427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan