+Aa-
    Zalo

    Xe bán tải Nissan Navara tại Anh bất ngờ bị gãy đôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng loạt chủ xe Nissan Navara ở Anh đã đăng tải hình ảnh chiếc xe bán tải bị gãy đôi mà không rõ lý do, đồng thời yêu cầu nhà sản có trách nhiệm xử lý.

    Hàng loạt chủ xe Nissan Navara ở Anh đã đăng tải hình ảnh chiếc xe bán tải bị gãy đôi mà không rõ lý do, đồng thời yêu cầu nhà sản có trách nhiệm xử lý.

    Theo tin tức trên tờ Mirror, trong thời gian gần đây, nhiều chủ xe bán tải Nissan Navara ở Anh đã phản ánh tình trạng khung xe Navara bị han gỉ dẫn tới nguy cơ  xe gãy đôi, nhưng nhà sản xuất ô tô Nhật Bản vẫn không cho triệu hồi xe.

    Ông Richy Holmes, 50 tuổi, chủ một chiếc Navara ở Sunderland (Scotland), cho biết ông đang chở vợ mang bầu và con gái 4 tuổi thì khung xe gãy đôi. May mắn là khi đó, xe chỉ đang chạy ở tốc độ chưa đến 10 km/h.

    Chiếc xe bán tải Nissan Navara của ông Richy Holmes bị gãy đôi.

    Sau khi sự việc này xảy ra, để gây sức ép đối với Nissan, ông Holmes còn lập nhóm "Nissan Navara Snapped Chassis" (Khung xe Nissan Navara gãy đôi) trên facebook, hiện đã có hơn 15.000 thành viên.

    Thậm chí, ông Holmes còn đỗ chiếc Navara của mình bên ngoài một đại lý Nissan, dựng biển cảnh báo người mua xe hãy chú ý và khuyên mọi người nên tìm hiểu thêm thông tin.

    Trả lời với trang MailOnline, hãng Nissan cho biết đã ghi nhận sự việc ở một số ít xe Navara thế hệ cũ (D40) từ một năm nay và đã có biện pháp xử lý.

    "Nissan đã giải quyết cho tất cả các khách hàng liên hệ với chúng tôi về vấn đề này. Nissan sẽ vẫn hỗ trợ khách hàng dù xe có vấn đề đã dùng tới 12 năm", Nissan cho biết.

    "Tuỳ vào thời gian sử dụng xe, Nissan sẽ tiến hành kiểm tra và nếu phát hiện có vấn đề gì thì sẽ khắc phục cho khách hàng theo các chính sách bảo hành và dịch vụ khách hàng của công ty".

    Trước sự việc này, ông Huw Merriman, một nghị sĩ thuộc đảng Tory của Anh, định sẽ đưa vấn đề này lên Uỷ ban các vấn đề giao thông.

    "Nếu chỉ có một số ít xe gặp vấn đề này, như họ nói, thì việc triệu hồi sẽ không quá tốn kém, đảm bảo rằng các xe này có thể lăn bánh an toàn".

    Tình trạng han gỉ khung cũng đang xảy ra với các xe Nissan Navara D40 sản xuất trong thời gian từ năm 2005 đến 2008 tại Tây Ban Nha. Một số chủ xe Navara thế hệ mới cho biết xe của họ cũng bị tình trạng tương tự.

    (theo Mirror, MailOnline)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-ban-tai-nissan-navara-tai-anh-bat-ngo-bi-gay-doi-a180155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan