+Aa-
    Zalo

    "Xe điên" lao nhanh giữa đêm bị cảnh sát bắt giữ, gương mặt "quái xế" cùng lời khai khó tin gây sốc nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi bị yêu cầu dừng lại kiểm tra giấy tờ, thái độ bình tĩnh và lời khai của "quái xế" này khiến cảnh sát giao thông không khỏi giật mình.

    Ngày 26/8, một chiếc xe hơi màu đen lao nhanh trên đường đã bị đội cảnh sát giao thông tại Tô Châu, Giang Tô (Trung Quốc) yêu cầu dừng lại kiểm tra sau khi phát hiện dấu hiệu đáng ngờ.

    con trai trom xe o to cua bo me 1

    Lúc này, cảnh sát vô cùng sững sờ khi tài xế bước xuống lại là một đứa trẻ với đôi mắt ngây thơ non nớt. Điều khiến họ giật mình hơn cả thái độ tỉnh bơ cùng lời khai lươn lẹo của cậu bé này.

    Theo đó, cậu bé lập tức xuất trình giấy phép lái xe như yêu cầu. Thế nhưng cảnh sát chỉ nhìn lướt qua cũng nhận ra khuôn mặt cậu bé và hình ảnh trên giấy phép hoàn toàn không phải là một. Đứa trẻ thản nhiên cho biết mình sinh năm 1982, hình ảnh trên giấy tờ và ngoài đời không giống nhau bởi vì "thường xuyên đắp mặt nạ chăm sóc da nên giữ được độ trẻ trung". Cuối cùng, dưới sự tra khảo gắt gao của cảnh sát, "quái xế nhí" đã đầu hàng và khai nhận toàn bộ sự thật.

    con trai trom xe o to cua bo me 2

    Đứa trẻ nghịch ngợm này tên Tiểu Vũ, chỉ mới 14 tuổi. Trong lúc phụ huynh không để ý, cậu bé đã lén lút lấy xe hơi của bố để đón 3 cậu bạn khác đi quậy phá giữa đêm, trên đường về nhà vì lao quá nhanh nên đã bị cảnh sát bắt giữ. Bố mẹ Tiểu Vũ cho biết đây không phải là lần đầu tiên con trai có hành vi ngỗ ngược như vậy, dù đã nhiều lần la mắng nhưng đứa trẻ vẫn không chịu thay đổi.

    Cuối cùng, Tiểu Vũ được cảnh sát thả về nhà nhưng phải viết bản kiểm điểm, hứa rằng từ giờ trở đi sẽ không bao giờ tái phạm sai lầm nữa. Bố mẹ của cậu bé đã bị cảnh sát khiển trách nặng và yêu cầu phải có biện pháp nghiêm trị con trai.

    con trai trom xe o to cua bo me 3

    Qua sự việc này, cảnh sát cảnh báo các bậc phụ huynh hãy cất chìa khóa xe cẩn thận, để xa tầm tay của trẻ em để tránh gây ra hậu quả nghiêm trong.

    Linh Chi(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-dien-lao-nhanh-giua-dem-bi-canh-sat-bat-giu-guong-mat-quai-xe-cung-loi-khai-kho-tin-gay-soc-nang-a512715.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan