+Aa-
    Zalo

    Xe Dream và những câu chuyện bên lề

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) có biết bao chiếc xe Dream xuôi ngược trên những cung đường, mỗi chiếc xe là một câu chuyện, những câu chuyện về xe Dream được luôn làm ta lắng đọng

    Xe dream không chê chủ nghèo nên rất tiết kiệm xăng lại ít khi đau ốm nên không cần phải sửa chữa quá nhiều. Hàng ngày, có biết bao chiếc xe Dream xuôi ngược trên những cung đường, mỗi chiếc xe là một câu chuyện, những câu chuyện về xe Dream được luôn làm cho ta lắng đọng.

    Chuyện soái ca đi xe dream

    Câu chuyện tình đẹp của anh chàng soái ca đi xe dream

    Đây là một trong những câu chuyện về xe dream đang được dân cư mạng mạnh tay chia sẻ rầm rộ. Chuyện kể rằng, có một chàng trai đi xe dream vào một cửa hàng bán giày dép, anh chàng lúng túng ngó ngang dọc để tìm cho bạn gái một đôi giày xinh xắn. Và nhất quyết phải mua được đôi giày mềm mại, không được cứng quá vì có thể bạn gái anh sẽ đau chân dù cho đôi giày đó mất hết cả tháng lương của anh.
    Câu chuyện tuy khá đơn giản nhưng lại có một ý nghĩa sâu sắc, tuy chàng trai này đi một chiếc xe dream cũ kỹ điều đó cho thấy anh chả khá giả gì nhưng anh lại có thể vét hết tiền để mua cho bạn gái một đôi giày.
    Câu chuyện tình yêu của anh chàng này làm cho những ai đang bươn chải nơi cuộc sống bận rộn thấy ấm lòng hơn bởi sự tồn tại về tình yêu chân thành, giản dị trong thời buổi có quá nhiều câu chuyện tình yêu vật chất bây giờ.

    Chuyện ô tô, xe dream cũ và cái thùng rác

    Những bài học cuộc sống của cha dạy con trên xe Dream cũ

    Một trong những câu chuyện về xe dream nhưng về một khía cạnh khác của cuộc sống. Mọi người thường nghĩ rằng người đi xe ô tô bao giờ cũng văn minh hơn người đi xe dream. Nhưng câu chuyện này sẽ giúp bạn có cái nhìn khác đi đấy.
    Theo lời kể của một phụ huynh, khi cô ấy đưa con đến trường, cô ấy đã tận mắt nhìn thấy chiếc xe ô tô sang trọng hiệu BMW đỗ lại bên đường vô tư kéo cửa kính và vứt rác ra ngoài đường, còn ông chú chạy xe dream cũ chở hai đứa con đi học lại luôn miệng dặn dò các con rằng phải đưa vỏ hộp sữa cho ba để ba tìm thùng rác công cộng bỏ vào.
    Câu chuyện cho chúng ta thấy rằng đôi khi những người sống cuộc sống đầy đủ hơn, xa hoa hơn chưa chắc đã sống văn minh, biết giữ vệ sinh công cộng hơn những người dân lao động đi xe hai bánh.

    Còn biết bao câu chuyện về lòng hào hiệp giúp người, vể sự sẻ chia cơm áo lúc ấm no của “xe dream”, về ngày xưa, bố mẹ cóp nhặt từng đồng dành mua chiếc xe dream cho bố đi làm, để đưa cả nhà về ngoại, nay chiếc xe ấy bố truyền cho anh hai đi học xa; có cậu sinh viên nghèo dành dụm tiền làm thêm để mua lại chiếc xe dream cũ làm phương tiện đi lại… đó là những câu chuyện về xe dream mang nhiều ý nghĩa nhân văn trong cuộc sống mà chúng ta nên trân trọng.

    Huỳnh Kiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-dream-va-nhung-cau-chuyen-ben-le-a171963.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan