+Aa-
    Zalo

    Xem trực tiếp bóng đá trận đấu Thanh Hoá -SLNA trên kênh nào, ở đâu?

    (ĐS&PL) - Thanh Hóa và SLNA quyết tâm có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2023/2024, trong cuộc chạm trán diễn ra vào lúc 18h ngày 4/11 trong khuôn khổ vòng 3 Night Wolf V.League 2023/2024.

    Trận đấu đáng chú ý tại vòng 3 Night Wolf V-League 2023/2024 giữa CLB Thanh Hoá và SLNA sẽ được tường thuật trực tiếp trên FPT Play và VTV5. 

    CLB Thanh Hóa và SLNA đều có sự khởi đầu giống nhau ở V-League 2023/2024, với hai trận hòa. Kết quả không quá tệ nhưng vẫn chưa làm hài lòng các cổ động viên.

    Tuy nhiên, màn trình diễn của đại diện miền Trung mang đến nhiều nét tích cực và nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. SLNA chia tay các trụ cột như Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng nhưng dàn cầu thủ trẻ trong tay HLV Phan Như Thuật khiến Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp rất nhiều khó khăn. 

    Trong cả 2 trận đấu này, đội bóng xứ Nghệ đều vươn lên dẫn trước và đối thủ phải tìm kiếm bàn gỡ. Bộ đôi ngoại binh Mario Zebic và Michael Olaha không quá xuất sắc nhưng làm tốt nhiệm vụ gồng gánh các đồng đội trẻ. Trần Mạnh Quỳnh hay Nguyễn Văn Bách - 2 cầu thủ ghi bàn cho SLNA - vẫn còn rất trẻ. 

    xem truc tiep bong da tran dau thanh hoa slna tren kenh nao o dau 3
    Xem trực tiếp bóng đá trận đấu Thanh Hoá -SLNA trên kênh nào, ở đâu? Ảnh: Vietnamnet/VTC News.

    Một lần nữa, niềm tin như sống lại với người hâm mộ Nghệ An. Họ không cần đội bóng thân yêu phải giành danh hiệu giữa cơn bão về tài chính, nhưng SLNA cần chơi đúng với tinh thần và tôn chỉ của bóng đá nơi đây. 

    Tới làm khách trên sân của Thanh Hóa, đội bóng xứ Nghệ tiếp tục sử dụng đội hình với nhiều cầu thủ trẻ. Hai trận hòa trước Viettel và Hà Tĩnh đã chứng minh dàn "măng non" của SLNA hoàn toàn đủ sức thi đấu ở V-League.

    Về phần CLB Thanh Hoá, 2 trận hoà một phần đến từ sự thiếu may mắn. Các trọng tài liên tục mắc sai lầm khiến đội bóng này gặp bất lợi. Còn về yếu tố chuyên môn, CLB Thanh Hoá vẫn duy trì được lối chơi hấp dẫn, nhiều cảm xúc và mang đến sự hưng phấn cho người hâm mộ.

    Trước SLNA, CLB Thanh Hoá chắc chắn tiếp tục chơi tấn công và khao khát giành 3 điểm ngay trên sân nhà. Khâu dứt điểm là yếu tố mà Thanh Hoá cần cải thiện. 

    Trong lịch sử đối đầu, Thanh Hóa là đội giành chiến thắng nhiều hơn. Đặc biệt từ mùa giải 2020 đến nay, Thanh Hóa chỉ từ hoà đến thắng SLNA ở những trận đấu chính thức.

    Ở các trận đấu khác, Quảng Nam tìm kiếm 3 điểm khi tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà. Tại Hàng Đẫy, Viettel được đánh giá cao hơn so với Hà Tĩnh và được dự đoán có chiến thắng sau 2 trận hòa.

    Cuộc chạm trán giữa Bình Dương và Hải Phòng hứa hẹn hấp dẫn khi cả hai đội đều đang nằm trong top 5 và thể hiện được sức mạnh đáng gờm ở mùa giải năm nay.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-truc-tiep-bong-da-tran-dau-thanh-hoa-slna-tren-kenh-nao-o-dau-a598057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan