+Aa-
    Zalo

    Xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam chạm trán đội tuyển Đức trên kênh nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận đấu giao hữu đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Đức diễn ra lúc 23h15 hôm nay tại Offenbach (Đức).

    VTCNews cho biết, đội tuyển nữ Việt Nam đấu giao hữu với Đức trong chuyến tập huấn chuẩn bị cho World Cup 2023. Trận đấu Việt Nam vs Đức diễn ra lúc 23h15 hôm nay (24/6), trực tiếp trên FPT Play.

    Đội tuyển Đức luôn nằm trong nhóm những đội tuyển mạnh nhất thế giới. Sự ổn định của họ trong bóng đá nữ thậm chí còn hơn cả bóng đá nam. Trong suốt 20 năm qua, đội tuyển Đức chỉ duy nhất một lần bị đẩy ra khỏi top 3 (vào tháng 7/2022). Họ thường xuyên đứng thứ hai trên bảng xếp hạng FIFA, cũng là vị trí hiện tại.

    Lực lượng nòng cốt của đội tuyển Đức là các thành viên của Wolfsburg - đội vừa về nhì ở Champions League - và Eintracht Frankfurt. CLB Frankfurt cũng là chủ nhà nơi đội tuyển Việt Nam tập huấn.

    xem truc tiep doi tuyen viet nam cham tran doi tuyen duc tren kenh nao
    Đội tuyển Việt Nam đấu giao hữu với Đức. Ảnh: VTCNews

    Chạm trán đội tuyển Đức ở thời điểm này - giai đoạn chuẩn bị cho World Cup 2023 - đồng nghĩa với việc Thanh Nhã và đồng đội sẽ được so tài với những ngôi sao tốt nhất của đối thủ. Đội tuyển Đức triệu tập lực lượng 31 cầu thủ với đầy đủ những gương mặt sáng giá. Họ chỉ thiếu Dzsenifer Marozsan - ngôi sao của Lyon vừa tuyên bố nghỉ thi đấu cho đội tuyển quốc gia hồi tháng 3.

    Bên cạnh đó, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung hoàn toàn tự tin trước cuộc chạm trán với Đội tuyển Đức hiện đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng FIFA.

    Đây là chia sẻ được ban huấn luyện cũng như các cầu thủ nhấn mạnh trong buổi họp báo và tập làm quen sân đấu ngày 23/6 cho trận đấu được đánh giá là quan trọng nhất của tuyển nữ Việt Nam trong suốt thời gian tập huấn tại Đức và Ba Lan.

    TTXVN dẫn lời tiền đạo Phạm Hải Yến cho biết sau các trận giao hữu tại Đức và Ba Lan, toàn đội rất tự tin về sự chuẩn bị của ban huấn luyện cũng như Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) dành cho đội.

    xem truc tiep doi tuyen viet nam cham tran doi tuyen duc tren kenh nao 1
    Các cầu thủ nữ Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Đội tuyển Đức.
    Ảnh: TTXVN

    Toàn đội sẽ cố gắng thể hiện hết mình để có một trận đấu hay nhất trước đội chủ nhà Đức.

    Một điều đáng tiếc của tuyển nữ Việt Nam trong trận đấu với Đức sắp tới là thiếu vắng tiền đạo Huỳnh Như do bị chấn thương cổ chân trong trận giao hữu với U23 Ba Lan.

    Tuy nhiên, đáng mừng là chấn thương của tiền đạo 31 tuổi quê Trà Vinh không quá nghiêm trọng và đang trong quá trình phục hồi tốt để có thể ra sân ở Vòng chung kết World Cup 2023.

    Đại diện VFF tại Đức cho biết Huỳnh Như đã được khám và chụp chiếu rất cẩn thận chấn thương cổ chân. Quá trình điều trị cũng như phục hồi của nữ tuyển thủ cũng đang diễn biến rất khả quan.

    Trước đối thủ vượt trội về mọi mặt, đội tuyển Việt Nam khó tránh được trận thua đậm. Tuy nhiên, mọi trải nghiệm từ trận đấu này sẽ là bài học hiếm có trong sự nghiệp của các cầu thủ. Họ sẽ có sự chuẩn bị về tâm lý trước khi bước vào World Cup, nơi đội tuyển Việt Nam phải đối đầu với Mỹ và Hà Lan - đương kim vô địch và đương kim á quân thế giới.

    Thu Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-truc-tiep-doi-tuyen-viet-nam-cham-tran-doi-tuyen-duc-tren-kenh-nao-a580241.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan