+Aa-
    Zalo

    Xôn xao hình ảnh Ngô Diệc Phàm lộ "nọng cằm", ngoại hình phát tướng sau thời gian bị tạm giam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đa số cư dân mạng bày tỏ thái độ ngỡ ngàng, không tin vào mắt mình khi chứng kiến diện mạo thay đổi quá nhiều của Ngô Diệc Phàm.

    Ngày 18/1 (giờ địa phương), cư dân mạng Trung Quốc truyền tay nhau hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm ở thời điểm hiện tại, sau nhiều tháng bị tạm giam. 

    Người đàn ông trong ảnh tóc cạo trọc, gương mặt sưng phù, cằm hai ngấn, khác hẳn với vẻ ngoài điển trai, thon gọn của nam diễn viên sinh năm 1990 trước khi bị bắt. Tuy nhiên, các đường nét trên gương mặt đều cho thấy đó chính là ngôi sao Hóa ra anh vẫn ở đây.

    xon xao hinh anh ngo diec pham lo nong cam ngoai hinh phat tuong sau thoi gian bi tam giam1
    Bức ảnh (phải) được cho là Ngô Diệc Phàm bị "phát tướng" sau nhiều tháng bị tạm giam. Ảnh: Weibo. 

    Hình ảnh này nhanh chóng "gây bão" cộng đồng mạng xứ Trung. Đa số cư dân mạng bày tỏ thái độ ngỡ ngàng, không tin vào mắt mình khi chứng kiến diện mạo thay đổi quá nhiều của mỹ nam một thời. Nhiều bình luận viết rằng không thể tin vào mắt mình khi thấy Ngô Diệc Phàm lại "phát tướng", diện mạo thay đổi quá nhiều chỉ sau vài tháng bị tạm giam.

    Tuy nhiên, một số người cũng chỉ ra rằng, đây chỉ là ảnh đã chỉnh sửa của Ngô Diệc Phàm.Theo đó, bức ảnh được cắt từ một video phỏng vấn nam diễn viên 9x của trang Sohu vào năm 2015, rồi sử dụng phần mềm chỉnh ảnh để khiến anh “phát tướng”. Bởi bức ảnh nam ngôi sao mặc áo kẻ đỏ sở hữu vẻ ngoài điển trai với gương mặt thon gọn hoàn toàn khác hẳn với tấm hình này.

    xon xao hinh anh ngo diec pham lo nong cam ngoai hinh phat tuong sau thoi gian bi tam giam2
    Ngô Diệc Phàm trong video phỏng vấn với Sohu năm 2015. Ảnh: Sohu. 

    Trên thực tế, không chỉ có những bức ảnh được cho là Ngô Diệc Phàm phát tướng, gần đây còn xuất hiện tin đồn về nhiều vụ xô xát giữa nam ca sĩ với bạn tù khi tranh cướp đồ ăn. Thậm chí có thông tin cho rằng Ngô Diệc Phàm bị người trong tù hành hạ, khiến anh suy sụp cả về thể xác lẫn tinh thần nhưng đây chỉ là tin đồn vì không hề có bằng chứng xác thực.

    Ngày 16/8/2021, Viện kiểm sát nhân dân quận Triều Dương (thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc) chính thức ra lệnh bắt giữ Ngô Diệc Phàm về tội tình nghi cưỡng hiếp, theo HK01. 

    Phía cơ quan điều tra cho biết sau nửa tháng áp dụng lệnh tạm giam hình sự, nam diễn viên đã có những khai nhận về hành vi của mình. Công tác lấy lời khai và mở rộng điều tra hiện vẫn đang được tiến hành. 

    "Ngô Diệc Phàm là sao hạng A, mọi việc liên quan đến anh đều được dư luận đặc biệt quan tâm. Việc cảnh sát có động thái như thế khả năng cao tài tử còn dính líu những vụ cáo buộc khác", tờ Nhân dân nhật báo nhận định.

    xon xao hinh anh ngo diec pham lo nong cam ngoai hinh phat tuong sau thoi gian bi tam giam3
    Ngô Diệc Phàm. Ảnh: Weibo. 

    Thông tin này đã gây chấn động làng giải trí xứ Trung. Ngô Diệc Phàm bị tạm giam hình sự từ tối 31/7 để điều tra. Anh vướng loạt cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ. Do vụ việc có tính chất phức tạp, quá trình được cảnh sát bảo mật hoàn toàn về thông tin, hình ảnh.

    Vụ scandal của Ngô Diệc Phàm được đánh giá nghiêm trọng và phức tạp nhất trong showbiz từ trước tới nay. Nhiều cơ quan thuộc giới chức Trung Quốc đồng loạt lên tiếng; các đối tác, đồng nghiệp hủy quan hệ hợp tác để tránh dính líu đến anh. Giới luật sư nhận định nếu bị buộc các tội, nam diễn viên đối diện án hình sự với mức phạt tù từ 10 năm đến chung thân. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hinh-anh-ngo-diec-pham-lo-nong-cam-ngoai-hinh-phat-tuong-sau-thoi-gian-bi-tam-giam-a526083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan