+Aa-
    Zalo

    Xôn xao rút tiền cây ATM ra tờ giấy: Ngân hàng PVcombank nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện truyền thông ngân hàng PVcombank cho biết, cây rút tiền nhả ra các tờ giấy mệnh giá 500.000 VNĐ thực chất chỉ là cây chạy thử nghiệm.

    Đại diện truyền thông ngân hàng PVcombank cho biết, cây rút tiền nhả ra các tờ giấy mệnh giá 500.000 VNĐ thực chất đang chạy thử nghiệm, không có tiền thật trong đó.

    Chiều 1/3, trên trang mạng xã hội facebook  đăng tải thông tin và hình ảnh máy ATM nhả ra tờ giấy có in chữ 500.000 VND khi khách rút tiền.

    Khách hàng rút ra tờ giấy mệnh giá 500.000 VNĐ trong cây ATM PVcombank.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc trên xảy ra tại cây rút tiền của ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng - PVcombank ở khu vực siêu thị BigC, (đường Trần Duy Hưng, TP. Hà Nội) vào sáng ngày 1/3.

    Trao đổi với báo chí, đại diện truyền thông của Ngân hàng Đại chúng Việt Nam xác nhận sự việc và giải thích, cây ATM này mới được lắp đặt và đang trong quá trình chạy thử nghiệm.

    Theo đó, vào ngày 1/3, khi ngân hàng đang chạy thử nghiệm máy ATM PVcomBank tại Big C Thăng Long, đã có 1 khách hàng thao tác giao dịch. Lúc này, nhân viên nhà thầu đang xử lý đường truyền cũng tạm thời vắng mặt tại ATM. Do đang trong quá trình chạy thử và nhà thầu chưa bàn giao kĩ thuật cho PVcomBank nên tiền thật chưa được tiếp quỹ và khách hàng đã rút ra "tiền" demo.

    "Sau khi tiếp nhận thông tin, PVcomBank ngay lập tức thực hiện rà soát, khắc phục sự cố để đảm bảo hệ thống ATM mới được vận hành thông suốt", vị đại diện truyền thông cho hay.

    Về trường hợp khách hàng rút phải tờ giấy ghi chữ 500.000 VND kia, theo lời đại diện PVcomBank, ngân hàng đã làm việc với khách hàng để hoàn trả lại số tiền trong thẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-rut-tien-cay-atm-ra-to-giay-ngan-hang-pvcombank-noi-gi-a182615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan