+Aa-
    Zalo

    Xôn xao tin đồn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bí mật hẹn hò?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh nữ ca sĩ Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bên nhau như hình với bóng khiến nhiều khán giả tin rằng cả hai đang bí mật hẹn hò.

    Những hình ảnh nữ ca sĩ Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bên nhau như hình với bóng khiến nhiều khán giả tin rằng cả hai đang bí mật hẹn hò.

    Nghi vấn Mỹ Tâm - Mai Tài Phến bị mật hẹn hò.

    Sáng 17/6, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trở thành cái tên hot nhất xuất hiện trên nhiều trang báo mạng lẫn diễn đàn mạng. Nghi vấn cả hai đang bí mật hẹn hò đã thu hút sự quan tâm của công chúng.

    Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bén duyên từ hai lần hợp tác trong MV "Đừng hỏi em" và phim điện ảnh "Chị trợ lí của anh". Không chỉ là những hình ảnh tình tứ trong phim, cặp đôi chênh nhau 10 tuổi này còn bị phát hiện cực ăn rơ ngoài cuộc sống.

    Trước khi có những hình ảnh bị chụp lén trên máy bay hay tại sân bay đang gây xôn xao, cặp đôi này đã để lộ rất nhiều biểu hiện của những người đang yêu nhau nhưng được ngụy trang kỹ để che dấu mối quan hệ của mình.

    Cả hai thường xuyên mang giày giống nhau chỉ khác màu.

    Bằng chứng là Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã thường xuyên diện trang phục đôi dù không giống hoàn toàn về màu sắc hay thiết kế, song xét trên tổng thể lại vô cùng hoà hợp. Trong ảnh bị chụp lén mới nhất, cặp đôi cũng mang đôi giày thể thao giống nhau chỉ khác màu.

    Mới đây, thông tin Mai Tài Phến đã đi cùng Mỹ Tâm trên chuyến hành trình dài khiến nhiều người bất ngờ. Cả hai bay show từ 13/6, đến 4 thành phố lớn ở Việt Nam và kết thúc hành trình vào tối 14/6.

    Đáng lưu ý, hiện tại, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến không có hoạt động chung nào. Bốn show tại TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội và Đà Nẵng đều không có sự góp mặt của Mai Tài Phến. Khán giả đặt dấu hỏi lớn Mai Tài Phến đi theo tháp tùng Mỹ Tâm với vai trò gì?

    Nguồn tin còn tiết lộ, Mai Tài Phến luôn ở bên để chăm sóc Mỹ Tâm ở những quãng di chuyển. Đáp lại, Mỹ Tâm cũng ứng xử rất nữ tính, có nhiều cử chỉ tình cảm với nam diễn viên kém 10 tuổi.

    Hình ảnh một khán giả bắt gặp cặp đôi trông rất giống Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trên máy bay hôm 5/5.

    Những hình ảnh được tiết lộ khá khớp với loạt nghi hẹn hò từng được công bố trước đó. 5/5 vừa qua, một khán giả khẳng định bắt gặp Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đi du lịch cùng nhau. Cả hai ngồi cạnh nhau trong khoang thương gia, đắp chăn cùng nhau rất tình cảm.

    Chia sẻ với báo giới, đại diện của ca sĩ Mỹ Tâm cho hay, chuyện cá nhân của nghệ sĩ, anh xin phép không trả lời. Còn khi liên lạc với Mai Tài Phến, phóng viên cũng không nhận được phản hồi từ diễn viên này.

    Bên cạnh đó, đầu năm 2019, Mai Tài Phến từng thừa nhận rung động trước Mỹ Tâm sau khi đóng chung phim "Chị trợ lý của anh". Anh còn tiết lộ mình khá thoải mái khi diễn cảnh hôn với đàn chị hơn 10 tuổi. Về Mỹ Tâm, cô từng thẳng thắn cho biết nếu có tình cảm với Mai Tài Phến cũng không chia sẻ.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-tin-don-my-tam-va-mai-tai-phen-bi-mat-hen-ho-a280207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan