+Aa-
    Zalo

    Vụ vũ công mặc bikini nhảy trong lồng kính ở bãi biển Hạ Long, chủ quán bar nói gì?

    (ĐS&PL) - Chủ quán bar khẳng định mọi hoạt động biểu diễn nghệ thuật trong khuôn viên quán đều được cấp phép.

    Gần đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện clip kèm hình ảnh một số vũ công nam, nữ ăn mặc hở hang, nhảy nhót trên bục ở bãi biển thu hút sự tò mò của cư dân mạng. 

    Sau khi tìm hiểu, hình ảnh trong đoạn clip được ghi lại từ màn biểu diễn các vũ công của quán bar V.B Club thuộc phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

    Dân Việt dẫn lời đại diện quán bar V.B Club tại Hạ Long: "Về mặt pháp lý chúng tôi được cấp phép biểu diễn nghệ thuật trong khuôn viên của quán bar. Còn những quy chuẩn về mặt đạo lý thì chúng tôi không phán xét ai cả, về góc nhìn thì nhiều người có quan điểm khác nhau, có người cho rằng đó là phản cảm, có người lại nhìn nhận là không".

    "Đến nay cơ quan quản lý nhà nước cũng không có quy chuẩn nào chính xác về bộ quần áo này là đúng, bộ kia là không. Và cũng không có một khuôn mẫu nào, quy định nào bảo mặc dài/ngắn bao nhiêu. Chúng tôi làm kinh doanh, hướng đến sự hài lòng của khách hàng nên rất cầu thị và lắng nghe, có thể trong quá trình thực hiện có những dịch vụ chưa hoàn thiện thì chúng tôi tiếp thu và xây dựng hướng về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng", người này nói thêm.

    xon xao vu cong mac bikini nhay trong long kinh o bai bien ha long chu quan bar noi gi

    Hình ảnh các vũ công ăn mặc hở hang. Ảnh: Dân Việt.

    Sau khi có những phản ứng trái chiều của dư luận, quán bar này lập tức cho các vũ công nhảy múa trong trang phục áo chống nắng che kín từ đầu đến chân.

    Lý giải về việc cho các vũ công nhảy múa trong trang phục áo chống nắng che kín từ đầu đến chân, đại diện quán bar phân trần: "Sau khi có thông tin, tôi cũng quán triệt các bạn mặc kín hơn một chút, tuy nhiên cũng không nên kín quá. Đây không phải chiêu trò PR của quán, tôi chưa có quảng cáo, truyền thông, marketing nào, tất cả do du khách đưa lên".

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Dân Trí, đại diện UBND TP.Hạ Long cho biết, trong các ngày 1/7 và 3/7, UBND TP. Hạ Long đã thành lập các tổ công tác kiểm tra thực tế hoạt động kinh doanh của bar V.B Club. Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác đã ghi nhận quán bar có hoạt động biểu diễn nghệ thuật và sử dụng một số vũ công nam, nữ biểu diễn. Qua quan sát, tổ công tác thấy các vũ công này sử dụng trang phục phù hợp; chưa phát hiện các hành vi, hình thức biểu diễn trái với thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

    Tuy nhiên cơ sở này đã tổ chức hoạt động biểu diễn nghệ thuật không thông báo với cơ quan nhà nước. Tổ công tác đã lập biên bản xử lý vi phạm và đề xuất UBND TP. Hạ Long ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với quán bar V.B Club.

    Tổ công tác cũng yêu cầu chủ cơ sở hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh, biểu diễn nghệ thuật; yêu cầu các ca sĩ, vũ công sử dụng trang phục phù hợp, không gây phản cảm; không sử dụng từ ngữ, âm thanh, hình ảnh, động tác,... trái với thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

    Cách đây không lâu, trên mạng xã hội facebook liên tục chia sẻ hình ảnh một vũ công bar bãi biển mặc áo chống nắng kín mít, tay cầm ngọn đuốc nhảy múa trên bục khiến cư dân mạng tò mò.

    Qua tìm hiểu, hình ảnh trong đoạn clip là màn biểu diễn của một nữ vũ công tại quán bar V.B Club tại Hạ Long.

    Nhiều người cho rằng, đây là một hiện tượng lạ vì lâu nay các vũ công bar bãi biển đều mặc bikini biểu diễn, nhưng vũ công này lại mặc áo chống nắng kín mít.

    xon xao vu cong mac bikini nhay trong long kinh o bai bien ha long chu quan bar noi gi3

    Sau khi bị chỉ trích, quán bar đã để các vũ công thay đổi trang phục thành áo chống nắng kín mít nhảy múa. Ảnh: Dân Việt.

    Được biết, nguyên nhân do trước đó, quán bar này bị dư luận phản ánh việc các nữ vũ công mặc bikini hở hang nhảy múa tại bãi biển, gây phản cảm. Ngay hôm sau, các vũ công đã thay đổi trang phục từ bikini sang áo chống nắng để biểu diễn.

    XEM THÊM: Kiểm tra quán bar có vũ công nhảy trong lồng kính ở Hạ Long

    Sự việc đã gây tranh cãi nhiều ngày nay trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng việc mặc bikini hở hang nhảy múa tại bãi biển gây phản cảm vì quán bar nằm gần đường giao thông, còn có nhiều trẻ nhỏ lui tới sẽ có tác động không tốt.

    Đa số những người khác lại cho rằng việc vũ công mặc bikini biểu diễn trên bãi biển là chuyện bình thường vì đây là khu vực vui chơi được chính quyền cấp phép, Tiền Phong thông tin.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-vu-cong-mac-bikini-nhay-trong-long-kinh-o-bai-bien-ha-long-chu-quan-bar-noi-gi-a581722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan