+Aa-
    Zalo

    Xót xa hình ảnh mẹ con đười ươi thoi thóp sau khi bị người dân ném đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mẹ con đười ươi may mắn trốn thoát khỏi khu rừng cháy nhưng lại bị dân làng xua đuổi ném đá suýt chết.

    (ĐSPL) – Mẹ con đười ươi may mắn trốn thoát khỏi khu rừng cháy nhưng lại bị dân làng xua đuổi ném đá suýt chết.

    duoi-uoi

    Xót xa hình ảnh mẹ con đười ươi thoi thóp khi bị người dân ném đá suýt chết.

    Để giải tỏa đất trong khu vực, người dân trong một ngôi làng tại Indonesia đã đốt trụi khu rừng khiến nhiều loài động vật hoang dã mất đi nơi cư trú, trốn chạy tìm kiếm nơi trú ẩn. Đăc biệt câu chuyện về mẹ con đười ươi trốn khỏi khu rừng chạy về phía khu làng để tránh nạn nhưng lại bị dân làng xua đuổi và ném đá gần chết khiến nhiều người phải xót xa.

    Nhiều loài động vật hoang dã là nỗi khiếp sợ của người dân, khiến họ phải đề phòng và dè trừng. Việc đười ươi đột nhiên chạy về phía khu làng khiến không ít người hoảng sợ mà ném đá chúng. Nhưng những người dân làng không biết rằng mẹ con đười ươi không còn nơi cư trú nào khác.

    duoi-uoi1

    duoi-duoi

    Hai mẹ con đười ươi may mắn được cứu sống và được đưa về khu bảo tồn động vật hoang dã.

    Đười ươi chạy về khu làng để xin cư trú và thức ăn nhưng hai mẹ con đười ươi lại bị dân làng ném đá xuýt chết.  Đười ươi mẹ đang bên bờ vực cái chết vẫn nắm chặt tay đười ươi con bảo vệ con dưới sự tấn công của dân làng.

    May mắn đội cứu hộ động vật đã kịp thời cứu giúp mẹ con đười ươi và đưa về trung tâm chăm sóc hồi phục sức khỏe. Một thành viên trong đội cứu hộ cho biết nếu họ không đến cấp cứu kịp thời chắc chắc mẹ con đười ươi đã qua đời.

    Sau khi hồi phục sức khỏe mẹ con đười ươi sẽ được chuyển đến khu bảo tồn động vật. Đội cứu trợ và bảo vệ động vật hoang dã cũng kêu gọi người dân hỗ trợ đội tìm và cứu sống các loài động vật hoang dã khác đang phải trốn chạy sau khi khu rừng bị tàn phá.

     NGUYỄN MỴ(theo Mirror)

    Xem thêm video:

    [mecloud]NWknvzhTxC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-hinh-anh-me-con-duoi-uoi-thoi-thop-sau-khi-bi-nguoi-dan-nem-da-a119030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.