+Aa-
    Zalo

    Xót xa hình ảnh NSƯT Hoài Linh tiều tụy, suy sụp khi tiễn đưa người dì quá cố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh NSƯT Hoài Linh bật khóc nức nở trong lúc tiễn đưa người dì ruột lần cuối đã khiến nhiều người không khỏi xúc động và cảm thấy rất thương cảm trước hình ảnh này.

    Hình ảnh NSƯT Hoài Linh bật khóc nức nở trong lúc tiễn đưa người dì ruột lần cuối đã khiến nhiều người không khỏi xúc động và cảm thấy rất thương cảm trước hình ảnh này.

    Mới đây, nữ danh hài Thúy Nga đã đăng tải đoạn clip đi thăm viếng người dì của nghệ sĩ Hoài Linh trong đám tang ở Mỹ. Khi đưa linh cữu của bà lên xe để đi hỏa táng, người thân đã gọi điện cho Hoài Linh để anh được nhìn người dì của mình lần cuối.

    Qua hình ảnh trong cuộc trò chuyện, có thể thấy danh hài Hoài Linh lộ rõ nét mặt tiều tụy, gương mặt gầy rộc hẳn đi sau khi thức trắng đêm đễ đưa tiễn người dì của mình. Theo lời người thân tiết lộ, suốt một tháng qua nghệ sĩ Hoài Linh không ngủ yên vì sự ra đi của hai người thân thiết.

    Thần sắc của nghệ sĩ Hoài Linh khiến người thân lo lắng.

    Đặc biệt, khi chứng kiến khoảnh khắc linh cữu người dì ruột được đưa ra xe, nghệ sĩ Hoài Linh đã bật khóc nức nở. NS nói trong nghẹn ngào: "Con thương má quá má ơi, sao má bỏ con mà đi như vậy. Con muốn lo mà con không ở gần được. Má ơi, má ơi".

    Thúy Nga cũng tiết lộ Hoài Linh ở Việt Nam vẫn làm việc bình thường nhưng mỗi ngày chỉ ngủ có 2 tiếng. Từ ngày Chí Tài qua đời đến nay Hoài Linh hầu như không ngủ, đám tang dì ruột cũng liên tục gọi điện sang Mỹ để dặn dò, hướng dẫn mọi người lo liệu hậu sự chu đáo.

    Hoài Linh đau đớn khóc nghẹn khi nhìn linh cữu người dì qua điện thoại.

    Chứng kiến khoảnh khắc xót xa của đàn anh, danh hài Thuý Nga phải lên tiếng nhắc nhở: "Anh nên ngủ một chút đi anh Linh ơi, anh đừng thức suốt như vậy nữa. Anh phải làm việc mà mỗi ngày ngủ có 2 tiếng thì sức đâu mà sống nữa. Hai con mắt anh thâm đen rồi kìa". Ca sĩ Phương Loan liên tục nói: "Giữ gìn sức khoẻ nhé Linh ơi".

    Nghệ sĩ Hoài Linh đau đớn tiễn đưa người dì ruột.

    Bà xã của cố nghệ sĩ Chí Tài cũng nói thêm: "Má Chín đâu có đi một mình, má Chín lên gặp anh Tài mà. Lên kia nấu cho anh Tài ăn. Linh nói với bé Heo không được khóc nữa thì Linh cũng đừng khóc nữa”. Khi nghe Phương Loan nói xong thì Hoài Linh mới dần dần bình tĩnh lại".

    NSƯT Hoài Linh và cố nghệ sĩ Chí Tài.

    Năm 2020 vừa qua này có lẽ là chặng đường đáng buồn nhất của Hoài Linh nói chung và các nghệ sĩ nói riêng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-hinh-anh-nsut-hoai-linh-tieu-tuy-suy-sup-khi-tien-dua-nguoi-di-qua-co-a352645.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan