+Aa-
    Zalo

    Xu hướng lựa chọn máy lọc nước gia đình: Nước sạch nhưng phải tốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp nước sạch, ngày nay đa số người tiêu dùng khi mua máy lọc nước còn mong muốn có một nguồn nước tốt cho sức khỏe.

    Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp nước sạch, ngày nay đa số người tiêu dùng khi mua máy lọc nước còn mong muốn có một nguồn nước tốt cho sức khỏe. Đây cũng chính là xu hướng lựa chọn máy lọc nước gia đình trong tương lai.

    Máy lọc nước sạch nhưng phải tốt

    Nhu cầu sử dụng máy lọc nước gia đình ngày càng tăng cao, nhiều người sử dụng máy lọc nước với mục đích cung cấp nguồn nước sạch. Tiêu chí bắt buộc khi mua máy lọc nước đó là nước phải đạt quy chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế QCVN 6-1:2010/BYT, đây cũng là tiêu chí giúp người dùng đánh giá về chất lượng máy lọc nước tại Việt Nam.

    Thế nhưng vấn đề nước tốt hiện nay cũng được rất nhiều người quan tâm. Vì thế, người dùng tìm mua những sản phẩm máy lọc nước tạo ra nguồn nước sạch nhưng cũng phải tốt cho sức khỏe. Bên cạnh tiêu chí sạch, tức là nước đã được loại bỏ hết các tạp chất, chất bẩn, vi khuẩn, kim loại nặng... thì nước tốt sẽ là xu hướng lựa chọn máy lọc nước của người dùng trong những năm tới. Nước tốt sẽ giúp bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tật.

    Lựa chọn máy lọc nước sạch nhưng phải tốt

    Bluefilters - Máy lọc nước của Đức đáp ứng tiêu chí sạch, tốt

    Hiện nay trên thị trường, không khó để người dùng có thể tìm mua một chiếc máy lọc nước gia đình. Nhưng tìm mua máy lọc nước đáp ứng tiêu chí nước sạch và nước tốt thì chắc hẳn không phải chuyện dễ dàng, nhất là khi có càng nhiều thương hiệu máy lọc nước thì người dùng càng khó để lựa chọn.

    Trước những nhu cầu thực tế của người dùng về máy lọc nước, Bluefilters là thương hiệu máy lọc nước hàng đầu tại Đức và châu Âu sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm về một nguồn nước sạch và tốt cho sức khỏe. 

    Nước đầu ra của máy lọc nước Bluefilters hoàn toàn sạch, đáp ứng quy chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế. Nước được loại bỏ hết các tạp chất, chất bẩn, vi khuẩn, virus, kim loại nặng, clo, hợp chất hữu cơ; uống trực tiếp ngay sau khi lấy ra từ vòi của máy lọc nước.

    Bên cạnh đó, nước sau lọc của máy lọc nước Bluefilters còn giàu Ion canxi dưới dạng Aragonite, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các khoáng chất cần thiết. Trong khi canxi, magie là những khoáng chất không thể thiếu thì việc uống nước Ion canxi sẽ giúp cơ thể bổ sung được các chất này, hạn chế tình trạng thiếu chất. 

    Nước Ion canxi từ máy lọc nước Bluefilters rất cần thiết cho các gia đình có người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và người thường xuyên vận động…

    Máy lọc nước Bluefilters - lựa chọn thiết yếu cho mọi gia đình

    Máy lọc nước Ion canxi Bluefilters giúp hạn chế mối lo hàng không chính hãng

    Hàng giả, hàng nhái, hàng không chính hãng luôn luôn là mối lo của người dùng khi mua máy lọc nước bởi ngày càng có nhiều những chiếc máy lọc nước kém chất lượng được tung ra thị trường và công nghệ làm giả, làm nhái thì ngày càng tinh vi và khó nhận biết. 

    Bluefilters được sản xuất bởi tập đoàn hàng đầu về máy lọc nước tại Đức và châu Âu, các sản phẩm của Bluefilters được công nhận ở nhiều quốc gia Tây và Đông Âu, Bắc và Nam Mỹ, Đông Nam Á… Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và tin cậy về chất lượng sản phẩm. 

    Bluefilters sử dụng hệ thống lõi lọc liên hoàn, khi dùng sẽ thay thế trọn bộ cả 3 lõi lọc. Trên các lõi lọc có mã vạch dập nổi để phân biệt hàng chính hãng.

    Việc xác thực hàng chính hãng có thể thực hiện thông qua cổng thông tin chính phủ. Tổng đài 8137 là đầu số để khách hàng xác thực thông tin chính hãng sau khi mua sản phẩm. Trong suốt quá trình sử dụng máy lọc nước Bluefilters, khách hàng sẽ được theo dõi và nhắc nhở về lịch thay thế lõi lọc theo đúng định kỳ. 

    Máy lọc nước ion canxi Bluefilters sản xuất tại Đức  là giải pháp bảo vệ sức khỏe cho mọi gia đình. Nước sau lọc của máy lọc nước Bluefilters giữ lại được các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe.

    Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: Bluefilters.vn

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-huong-lua-chon-may-loc-nuoc-gia-dinh-nuoc-sach-nhung-phai-tot-a289571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chọn máy lọc nước cho phù hợp

    Chọn máy lọc nước cho phù hợp

    (ĐS&PL) Ai cũng thừa nhận là nước tốt cho cơ thể nhưng không phải ai cũng có ý thức bảo vệ môi trường nước. Chúng ta có thể nhịn ăn một vài ngày