+Aa-
    Zalo

    Xử phạt nam lái xe công nghệ Hà Nội sàm sỡ nữ khách hàng

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, nam tài xế thừa nhận đã đặt tay lên đùi nữ hành khách, xoa nhẹ và rủ đi cà phê thì bị khách yêu cầu dừng xe và báo cơ quan chức năng.

    Vietnamnet đưa tin, chiều 28/10, đại diện Công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối 2,5 triệu đồng với ông N.V.B (43 tuổi), tài xế của hãng xe ôm công nghệ về hành vi “khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm, lăng mạ, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của người khác”.

    Trước đó, khoảng 18h ngày 20/10, chị T (19 tuổi) đặt xe qua ứng dụng, di chuyển từ phố Thái Hòa, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội đến ngõ Cổ Nhuế phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) và được ông B nhận đến đón.

    Quá trình dừng chờ đèn đỏ tại ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, ông B đã đặt tay lên đùi chị T và rủ nữ khách hàng này đi cà phê.

    Bức xúc về hành vi của tài xế, chị T đã yêu cầu dừng xe và báo cho đơn vị quản lý và lực lượng chức năng. Tại cơ quan chức năng, tài xế B thừa nhận hành vi của mình, theo Tiền Phong.

    Cũng liên quan đến tin tức an ninh hình sự, cách đây không lâu, tại Đồng Nai đã bắt giữ đối tượng giết người vì nghi ngờ bị cười đểu.

    Ngày 27/10, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đã bàn giao T.Q.N (18 tuổi) và T.H (14 tuổi, cùng ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom) cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai để điều tra về hành vi giết người.

    Theo điều tra ban đầu xác định, tối 23/10, sau khi nhậu xong, N và H đang đứng trước cửa nhà thuộc ấp 3 (xã Sông Trầu) thì có 3 thanh niên đi trên 2 xe máy ngang qua, trong đó có anh K (18 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) nhìn vào rồi cười.

    xu phat nam lai xe congnghe ha noi sam so nu khach hang
    Hai nghi can bị cơ quan công an bắt giữ.

    XEM THÊM: Bóc trần cách thức nam thanh niên 25 tuổi cầm đầu đường dây đánh bạc gần 3.000 tỷ ở Bắc Giang

    Nghĩ bị cười đểu mình nên N và H đã lấy xe máy đuổi theo để chặn đánh. Lúc này anh K không chạy kịp nên bị H dùng tay đánh và N dùng con dao bấm đâm liên tiếp vào vùng ngực, cổ, đầu, lưng và tay khiến nạn nhân gục tử vong.

    Sau khi gây án, cả hai đã bỏ trốn, đến ngày hôm sau thì bị công an bắt giữ, theo Dân Việt.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-phat-nam-lai-xe-cong-nghe-ha-noi-sam-so-nu-khach-hang-a597085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan