+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trước trận gặp Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Lương Xuân Trường nhận định giành điểm trước đội tuyển Nhật Bản trong trận đấu sắp tới của vòng loại World Cup 2022 không phải điều bất khả thi đối với đội tuyển Việt Nam.

    Chiều 3/11, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trả lời phỏng vấn với truyền thông trước buổi tập của đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị tiếp đón đội tuyển Nhật Bản vào ngày 11/11 tới.

    Theo báo Tuổi trẻ, Xuân Trường chia sẻ: "Ban huấn luyện và tất cả các cầu thủ đã xem qua những đoạn băng về các trận đấu của đội tuyển Nhật Bản. Tất nhiên, mọi người đều biết Nhật Bản là đội bóng đẳng cấp hàng đầu châu lục. Ở trận sắp tới, cá nhân tôi nghĩ chúng tôi cần phải chơi chặt chẽ, kiên cường và chờ thời cơ phản công". 

    Xuân Trường nhận định những trận đấu vừa qua trong vòng loại 3 World Cup 2022, dù đội tuyển Việt Nam chưa có điểm nào nhưng đều đã ghi được bàn thắng. Do đó, anh nói thêm: "Giành điểm trước Nhật Bản là điều không dễ dàng nhưng không phải chúng ta không làm được, vì vậy chúng tôi vẫn giữ tinh thần lạc quan, cố gắng giành điểm số đầu tiên".

    xuan truong
    Xuân Trường đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trước trận gặp Nhật Bản trong vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ảnh: VFF

    VnExpress cho biết Việt Nam đang đứng cuối bảng B sau 4 trận thua trước các đội tuyển Saudi Arabia, Australia, Trung Quốc và Oman. Trong khi đó, Nhật Bản dù được đánh giá là ứng viên sáng giá bậc nhất trong cuộc đua giành vé dự World Cup 2022 khu vực châu Á nhưng cũng đang gặp khó khăn do bất ngờ thua Oman và Saudi Arabia. Hiện tại, Nhật Bản chỉ mới giành được 6 điểm. 

    Xuân Trường chia sẻ anh và các đồng đội chưa nghĩ đến AFF Cup 2020 diễn ra vào tháng 12. Hiện nay, mọi sự tập trung đang dồn cho hai trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia sắp tới trong tháng 11. Tiền vệ sinh năm 1995 nói: "Trước mắt là hai trận quan trọng trong tháng 11, chúng tôi chuẩn bị từng trận đấu một, không cần thiết phải chuẩn bị quá xa. Chúng tôi muốn tập trung tối đa vào hai trận đấu".

    Đồng thời, chia sẻ với truyền thông, Xuân Trường cũng tỏ ra hào hứng với tin đội tuyển Việt Nam đề xuất Đỗ Hùng Dũng lên tập trung. Tuy nhiên, bộ phận y tế Hà Nội FC đã đề nghị Hùng Dũng tiếp tục ở lại CLB trong ít nhất 1 tháng để tập luyện. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo kỳ vọng Hùng Dũng có thể sớm lên đội tuyển để thích ứng trở lại với môi trường tuyển Việt Nam và anh có thể thi đấu ở AFF Cup 2020.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-dat-muc-tieu-gianh-it-nhat-1-diem-truoc-tran-gap-nhat-ban-a518154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan