+Aa-
    Zalo

    Yêu đơn phương Triệu Vy, "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng vẫn độc thân ở tuổi 47

    (ĐS&PL) - Mỗi chặng đường Triệu Vy đi qua, mỗi công việc cô làm, mỗi sóng gió mà cô gặp phải, chỉ cần lên tiếng sẽ có Tô Hữu Bằng bên cạnh.

    trieu vy 1
    Diễn viên Tô Hữu Bằng. 

    Nghệ sĩ Tô Hữu Bằng sinh ra tại Đài Bắc (Trung Quốc) và là một cậu con trai hiếu thảo, tài giỏi với thành tích học tập đáng ngưỡng mộ của gia đình. Song, anh quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật.

    Nam nghệ sĩ nổi tiếng từ năm 16 tuổi khi tham gia ban nhạc Ngũ Tiểu Hổ của Đài Loan. Sau đó, anh thành công với vai trò diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất.

    Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Tô Hữu Bằng cực kỳ kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cho đến nay, người con gái duy nhất mà Tô Hữu Bằng công khai tình cảm chính là nữ diễn viên Triệu Vy. Anh nói rõ đó là mối tình đơn phương.

    Tô Hữu Bằng phải lòng Triệu Vy khi đóng Hoàn Châu cách cách. Khi đó, anh đã là chàng trai trong mơ của hàng triệu cô gái, còn Triệu Vy chỉ mới chân ướt chân ráo bước chân vào nghệ thuật.

    Thời gian đó, đoàn phim gặp rất nhiều khó khăn, vất vả, các diễn viên thường phải ăn cơm hộp. Tuy nhiên, mối thâm tình giữa họ thật khó sánh nổi. Rồi cứ thế, thời gian cùng lăn lộn trên phim trường, với nét tinh nghịch cùng đôi mắt to tròn của cô nàng Tiểu Yến Tử đã khiến cho anh chàng ca sĩ điển trai yêu từ bao giờ.

    Tuy nhiên, Tô Hữu Bằng không dám thổ lộ bởi Triệu Vy lúc đó đã có bạn trai. Anh quyết định giữ kín chuyện tình này để bảo vệ mối quan hệ bạn bè thân thiết với "én nhỏ". 

    trieu vy 21
    Triệu Vy và Tô Hữu Bằng. 

    "Tôi từ lâu đã nảy sinh tình cảm với Triệu Vy. Tôi thích Triệu Vy, tôi thừa nhận tình cảm đối với cô ấy nhiều hơn tình bạn thông thường nhưng cũng chẳng có ích gì. Cô ấy đã có bạn trai. Tôi sao mà theo đuổi?".

    Phía Triệu Vy cũng đã lên tiếng khẳng định, anh là người anh trai tốt, người anh luôn bảo vệ che chở cho cô và nếu như không có bạn trai thì chắc chắn đây là người cô muốn đi bên cạnh. 

    Sau khi hợp tác cùng nhau trong 3 bộ phim, Tô Hữu Bằng và Triệu Vy đều trở nên nổi tiếng. Họ không còn kết đôi trên màn ảnh nhưng vẫn thỉnh thoảng gặp gỡ trong các sự kiện của đài truyền hình hoặc các buổi tụ họp bạn bè. Năm 2018, Tô Hữu Bằng và Triệu Vy cộng tác trong show truyền hình Nhà Hàng Trung Hoa. Ánh mắt "Ngũ A Ca" dành cho "Tiểu Yến Tử" vẫn ngọt ngào như thuở nào. 

    Tô Hữu Bằng hiểu rằng anh vĩnh viễn trong lòng của Triệu Vy là hình ảnh của một người bạn, người thân chứ không thể nào là người yêu. Vì lẽ đó, hơn 20 năm qua, Tô Hữu Bằng luôn lấy thân phận là người thân để bảo vệ cho Én nhỏ của anh. 

    Mỗi chặng đường Triệu Vy đi qua, mỗi công việc cô làm, mỗi sóng gió mà cô gặp phải chỉ cần lên tiếng sẽ có Tô Hữu Bằng bên cạnh.

    to huu bang noi ve viec tu bo tinh yeu voi trieu vy hoa ra nguyen nhan la vi dieu nay 202 dspl b
    Tô Hữu Bằng có tình ý với Triệu Vy nhưng không dám bày tỏ vì thời đểm đó "nàng" đã có người yêu.

    Khi Triệu Vy chia tay bạn trai, Tô Hữu Bằng là người luôn bên cạnh cô để động viên, chia sẻ để giúp cô vượt qua cú sốc tình cảm. Hay khi Triệu Vy bị đồn đánh người, mặc trang phục có quốc kỳ Nhật Bản thì cũng chính Tô Hữu Bằng đã dũng cảm lên tiếng bênh vực, minh oan cho Triệu Vy. 

    Tô Hữu Bằng từng chia sẻ: “Khi Triệu Vy gặp thất bại, tôi rất đau lòng cho cô ấy và cũng rất hiểu cô ấy". 

    Ngày Tô Hữu Bằng lấn sân sang lĩnh vực đạo diễn, Triệu Vy đứng phía sau và công khai ủng hộ bạn một cách chân thành. Đồng thời, cả hai còn hứa hẹn sẽ cùng nhau lập công ty điện ảnh và cùng nhau viết tiếp câu chuyện ước mơ điện ảnh.

    Ắt hẳn nhiều người thuộc "Đảng Bằng - Vy" (Hội fanclub của Tô Hữu Bằng - Triệu Vy) đã từng rơi nước mắt khi nghe anh nói rằng: "Dù cô ấy là Tiểu Yến Tử hay đạo diễn Triệu, cô ấy có gầy hay béo thì cô ấy luôn là nữ thần không thể thay thế trong lòng tôi". 

    Hiện, Triệu Vy và Tô Hữu Bằng không còn là những cô cậu mới bước chân vào làng giải trí, trẻ trung, sôi nổi. Họ đều đã cận kề tuổi 50 và có sự nghiệp ổn định. Triệu Vy là một diễn viên kiêm đạo diễn trong khi Tô Hữu Bằng là một nhà sản xuất kiêm đạo diễn và diễn viên truyền hình. 

    Có những lúc, một số người hay trêu chọc rằng phải chăng cả hai không yêu nhau nên tình cảm mới bền chặt được như thế. Cũng giống như, trong buổi ra mắt phim Tai trái Triệu Vy đã chia sẻ: "Cái gì bỏ lỡ luôn là điều nuối tiếc nhất. Nếu thật sự ở bên nhau, thì không chừng cũng đã chia cắt".

    trieu vy 5
    Đôi tri kỷ được cả Cbiz ngưỡng mộ.

    Ngoài tình đơn phương với Triệu Vy, Tô Hữu Bằng từng vài lần vướng tin đồn tình cảm với các nghệ sĩ nữ. Tuy nhiên, chưa có người nào được nam diễn viên thừa nhận. Những tin đồn cũng vì thế cũng lắng xuống.

    Bước sang tuổi 47, Tô Hữu Bằng vẫn sở hữu thân hình săn chắc, gương mặt thư sinh. Anh có khối tài sản lên tới hơn 30 triệu USD.

    Tài tử cho bết anh cảm thấy không thực sự hứng thú với hôn nhân vì chứng kiến nhiều bạn bè khổ sở khi lập gia đình: "Cũng may người nhà không giục giã gì nên tôi không có áp lực. Hơn nữa tôi cũng không quá khao khát có con. Hai người ở bên nhau và cảm thấy vui vẻ là đủ rồi".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-don-phuong-trieu-vy-ngu-a-ca-to-huu-bang-van-doc-than-o-tuoi-47-a501596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan