+Aa-
    Zalo

    Zayn Malik bị đồn qua đời trong ngày Cá Tháng Tư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Ngôi sao điển trai Zayn Malik, bị tung tin đồn anh đã… ra đi ngập tràn trên các trang mạng xã hội và tạo thành trào lưu trên Twitter.

    (ĐSPL)- Ngôi sao điển trai Zayn Malik bị tung tin đồn qua đời khiến cư dân mạng xôn xao.

    Ngày Cá tháng tư, tức gày 1-4 được gọi là ngày nói dối, mọi người tạo niềm vui bằng cách tung tin đồn, hoặc nói đùa, nói xạo về nhiều chủ đề khác nhau để chêu trọc ai đó. Trên thế giới có rất nhiều nước cũng có ngày lễ vui vẻ này như: Hoa Ký, Pháp, Anh, Úc… Thế nhưng, đôi khi, những trò đùa “hơi quá” lại tạo ra những ảnh hưởng không tốt về ngày này. Ví dụ như trường hợp của thành viên điển trai nhất nhóm nhạc Anh nổi tiếng - One Direction.

     Hình ảnh manly khó cưỡng lại của Zayn Malik.

    Chỉ vài giờ trước ngày Cá tháng tư (1/4) diễn ra, thành viên được mệnh danh điển trai nhất nhóm One Direction-Zayn Malik đã trở thành nạn nhân xấu số của trò đùa "dại" này. Anh bị tung tin là đã qua đời và tin tức này đã lan tràn trên các mạng xã hội một cách nhanh chóng. Một nickname có tên “#Ripzaynmalik” (thương tiếc Zayn Malik) được lập nên và nhận được lượng theo dõi lớn từ các fan hâm mộ của nhóm nhạc đình đám này.

    Tuy nhiên, cũng có nhiều fan hâm mộ nhận ra sự dối trá trong sự việc này khi thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân. Người dùng tên Hana-ZAYN PLS ilysfm đã nói: “Thử tưởng tượng xem Zayn sẽ cảm thấy thế nào khi cậu ấy nhìn thấy điều này, những kẻ đáng ghét, hy vọng các bạn sẽ vui vẻ khi làm đau lòng Zayn và các fan của cậu ấy #Chungtoiyeuzayn.

    Thành viên Joshua Darrell cũng lên tiếng: “Một lý do duy nhất để điều này trở thành một xu hướng chính là do những directioner ngu ngốc kia không thể dừng bình luận về điều này, bình tĩnh đi mấy bạn.”


    Chia sẻ của cư dân mạng trước tin đồn Zayn qua đời.

    Tin đồn bắt đầu dấy lên khi một tin BBC “nhái”được làm giả được chia sẻ trên Twitter thông báo rằng Zayn qua đời trong phòng tắm. Nhưng sự thật thì chàng ca sĩ trẻ 21 tuổi vẫn đang còn sống và rất khỏe mạnh. Các fan của anh chàng hay nhóm 1D chắc hẳn sẽ rất vui mừng vì điều này, nhưng ắt hẳn họ sẽ cảm thấy bất bình và tức giận vì tin đồn trên. Mặc dù là ngày Cá tháng tư, nhưng ngày này ra đời là để tạo niềm vui cho người khác chứ không phải nhằm mục đích “câu view”, tạo hot, tạo xu hướng hay làm đau lòng người khác!

    Một số fan hâm mộ bày tỏ lòng thương tiếc với Zayn Malik. Như người dùng twitter có tên Michael đã chia sẻ: “Làm ơn hãy để các directioner (fan của nhóm 1D) thương tiếc thần tượng của họ…Và dòng chữ “cậu ấy vẫn có sống” vang lên khiến tôi rất buồn".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/zayn-malik-bi-don-qua-doi-trong-ngay-ca-thang-tu-a27793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan