+Aa-
    Zalo

    Zing Music Awards: Linh Chi khoe vòng 1 quá đà bên Trà Ngọc Hằng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bên cạnh bộ đầm cầu kỳ của Trà Ngọc Hằng, Linh Chi như "thiêu đốt" mắt người nhìn với váy ngắn khoe vòng 1 táo bạo và lưng trần gợi cảm.

    (ĐSPL) - Bên cạnh bộ đầm cầu kỳ của Trà Ngọc Hằng, Linh Chi như "thiêu đốt" mắt người nhìn với váy ngắn khoe vòng 1 táo bạo và lưng trần gợi cảm.

    Tối qua, tham dự Lễ trao giải Zing Music Awards, Trà Ngọc Hằng xuất hiện với tư cách khách mời trong bộ đầm xanh pastel do Stylist Đỗ Long thiết kế. Trong bộ đầm lộng lẫy với các chi tiết khá cầu kỳ, Trà Ngọc Hằng trang điểm kiểu sang trọng với tóc vấn cao cổ điển rất thanh lịch, quý phái.

    Trà Ngọc Hằng vừa có chuyến đi Hồng Kong mừng năm mới và tuổi mới bên người thân. Năm nay, cô tin tưởng mình sẽ tìm được những bước tiến mới trong âm nhạc

    Cô tham dự sự kiện cùng người đẹp Linh Chi, trái ngược với Trà Ngọc Hằng, Linh Chi mặc đầm ngắn đơn giản nhưng vẫn giữ phong cách hở táo bạo khoe ngực và lưng trần. Hai người đẹp đã có những phút nhí nhảnh bên nhau khi tạo dáng xì tin trên thảm đỏ lễ trao giải.

    Cùng ngắm những hình ảnh của Trà Ngọc Hằng và Linh Chi trên thảm đỏ Zing Music Awards tối qua:

    Photo: Hải Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/zing-music-awards-linh-chi-khoe-vong-1-qua-da-ben-tra-ngoc-hang-a77848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Linh Chi gợi cảm giữa trời đông Hà Nội

    Linh Chi gợi cảm giữa trời đông Hà Nội

    (ĐSPL) - Xuất hiện trong một sự kiện tối 27/11 tại Hà Nội, người đẹp Linh Chi trở thành tâm điểm chú ý của mọi người với vẻ đẹp rạng ngời và thân hình hết sức nóng bỏng.