+Aa-
    Zalo

    Choáng với bộ sưu tập siêu xe khủng của siêu sao Son Heung-min và Lee Kang-in

    (ĐS&PL) - Cũng giống như nhiều ngôi sao bóng đá khác, Son Heung-min và Lee Kang-in rất thích chơi xe. Cả hai đều ưa chuộng những mẫu xe thể thao mạnh mẽ, thể hiện đúng cá tính của mình.

    hlv shin tae yong dua ra loi khuyen cho son heung min trong vu lum xum tai tuyen han quoc 1
    Bên cạnh những lùm xùm sau Asian Cup 2023, Son Heung-min và Lee Kang-in nổi tiếng với gu chơi xe, đặc biệt là những mẫu xe thể thao hiệu năng cao.
    bo suu tap sieu xe khung cua son heung min va lee kang in
    Ferrari LaFerrari: Ferrari LaFerrari có giá 1 triệu 150 nghìn bảng. Đây là phiên bản giới hạn của hãng Ferrari khi nó chỉ được sản xuất 499 chiếc trên toàn thế giới. Siêu xe này chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100km/h, được trang bị động cơ V12 6,3 lít. Tốc độ tối đa của Ferrari LaFerrari là 365 km/h.
    bo suu tap sieu xe khung cua son heung min va lee kang in1jpg
    Đáng chú ý, Ferrari LaFerrari ban đầu có màu đỏ nhưng vì Tottenham có kình địch là Arsenal nên Son Heung-min đã dán sang màu đen. Những chiếc xe khác của Son Heung-min cũng không có màu đỏ. Sau hơn 10 năm, siêu xe này đang có giá bán lại khoảng 185.000 USD.
    bo suu tap sieu xe khung cua son heung min va lee kang in2jpg
    Audi R8: Ngoài ra, Son Heung-min còn sở hữu nhiều xế hộp khác, trong đó có chiếc Audi R8 Coupe. Chiếc xe này từng được nhìn thấy khi Son Heung-min chở bạn gái cũ Minah, nữ ca sĩ đồng hương, đi chơi ở quê nhà. Audi R8 thế hệ đầu tiên đang có mức giá trung bình khoảng 100.000 USD.
    bo suu tap sieu xe khung cua son heung min va lee kang in3jpg
    Maserati Levante: Son Hueng-min có sở hữu một chiếc SUV đầu tiên của Maserati, có tên Maserati Levante. Tuy nhiên, tiền đạo của Tottenham không phải bỏ tiền mua mà anh được hãng Maserati chính thức của Hàn Quốc tặng. Thị trường thứ cấp đang ghi nhận mức giá của Levante vào khoảng 48.000 USD.
    bo suu tap sieu xe khung cua son heung min va lee kang in4jpg
    Range Rover Sport SVR: Land Rover là thương hiệu yêu thích của các cầu thủ tại Ngoại hạng Anh. Đội trưởng của Tottenham cũng sở hữu riêng cho mình phiên bản hiệu năng cao SVR của mẫu Range Rover Sport. Mức giá bán lại của Range Rover Sport thế hệ thứ 2 khoảng 47.000 USD.
    nhieu thuong hieu dieu dung vi scandal cua lee kang in o tuyen han quoc
    So với đàn anh, Lee Kang-in cũng sở hữu dàn xe thể thao mạnh mẽ, bao gồm Audi RS Q3, Audi RS 6 Avant, Range Rover Velar và Porsche Panamera 4S E-Hybrid.
    bo suu tap sieu xe khung cua son heung min va lee kang in5jpg
    Audi RS Q3: Là phiên bản hiệu suất cao của mẫu SUV đô thị Audi Q3, chiếc RS Q3 của Lee Kang-in thuộc thế hệ thứ 2 với thiết kế Sportback, ra mắt vào tháng 9/2019. Xe được trang bị động cơ 5 xy-lanh tăng áp 2.5L, công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 480 Nm. RS Q3 có mức giá bán mới khoảng 95.000 USD.
    bo suu tap sieu xe khung cua son heung min va lee kang in6jpg
    Audi RS 6 Avant: Với thế hệ thứ 4, dòng xe hiệu năng cao Audi RS 6 chỉ được sản xuất với phong cách Avant 5 cửa (wagon). Trái tim của chiếc xe là động cơ V8 twin-turbo 4.0L, công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Mẫu wagon hiệu năng cao này đang được các đại lý rao bán với giá trung bình khoảng 116.000 USD.
    bo suu tap sieu xe khung cua son heung min va lee kang in7jpg
    Porsche Panamera 4S E-Hybrid: Mẫu sedan hiệu suất cao Panamera 4S E-Hybrid được trang bị động cơ đốt trong V6 tăng áp kép 440 mã lực, kết hợp cùng động cơ điện 136 mã lực giúp tạo ra công suất tối đa 560 mã lực. Hiện tại, Porsche Panamera thế hệ thứ 2 đang có mức giá trung bình khoảng 92.000 USD.
    bo suu tap sieu xe khung cua son heung min va lee kang in8jpg
    Range Rover Velar: Dòng SUV hạng sang Range Rover Velar cũng thường được cầu thủ này sử dụng khi ra sân tập. Với thiết kế đi trước thời đại, Velar đặt ra tiêu chuẩn về thiết kế và công nghệ cho các mẫu Range Rover khác. Trên thị trường xe cũ, Range Rover Velar thế hệ đầu tiên đang có giá bán lại trung bình khoảng 52.000 USD.

    Ảnh: Sưu tầm.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-bo-suu-tap-sieu-xe-khung-cua-sieu-sao-son-heung-min-va-lee-kang-in-a611171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan