+Aa-
    Zalo

    Son Heung Min và HLV Tottenham lần đầu lên tiếng về vụ xô xát với Lee Kang In

    (ĐS&PL) - Son Heung Min và HLV của Tottenham Hotspur, ông Postecoglou, đã có những chia sẻ lần đầu sau vụ lùm xùm đánh nhau với Lee Kang In ở đội tuyển Hàn Quốc.

    Son Heung Min đang trải qua giai đoạn khó khăn. Sau khi đội tuyển Hàn Quốc bị loại ở bán kết Asian Cup 2023, tiền đạo này đã trở về Tottenham với sự thất vọng lớn.

    Thế nhưng, khi Son Heung Min muốn dồn toàn lực để cống hiến cho Spurs thì vụ bê bối đánh nhau giữa anh và Lee Kang In ở đội tuyển Hàn Quốc bị phanh phui.

    Điều đó khiến cho Son Heung Min cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Chia sẻ trên trang chủ của Tottenham, tiền đạo người Hàn Quốc thừa nhận đã trải qua một tuần khó khăn nhất trong cuộc đời.

    son heung min va hlv tottenham lan dau len tieng ve vu xo xat voi lee kang in
    Son Heung Min và HLV Tottenham lên tiếng về vụ xô xát ở tuyển Hàn Quốc. Ảnh: Báo Người lao động.

    "Đó có lẽ là tuần khó khăn nhất trong cuộc đời tôi, nhưng tất cả các bạn đã khiến tôi vui trở lại và động viên tôi. Tôi không thể nói gì ngoài lời cảm ơn. Thật vinh dự khi được chào đón nồng nhiệt như vậy. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc đó cho đến khi tôi chết. Và tôi hứa sẽ cố gắng tạo ra điều gì đó đặc biệt khi thi đấu cho Tottenham năm nay.

    Tôi cảm thấy rất không thoải mái khi phải rời đội vào thời điểm quan trọng như vậy, nhưng tuyển quốc gia cũng là một phần của tôi. Thật tuyệt khi thấy các cầu thủ Tottenham dành cho tôi cái ôm ấm áp mà tôi cần khi trở lại", Son Heung Min cho biết.

    HLV Ange Postecoglou của Tottenham cũng lên tiếng bảo vệ Son Heung Min: "Là một người thủ lĩnh, bạn luôn phải xông pha ở tuyến đầu. Người lãnh đạo không nhất thiết phải làm hài lòng bất kỳ ai. Đôi khi bạn phải rơi vào tình cảnh nguy hiểm.

    Thật tuyệt vời khi Son Heung Min đã trở lại. Còn về vấn đề của cậu ấy, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc sẽ có trách nhiệm xử lý. Tôi không biết nhiều về vụ này và cũng không muốn bình luận nhiều".

    son heung min va hlv tottenham lan dau len tieng ve vu xo xat voi lee kang in1jpg
    Son Heung Min đang xếp thứ 4 trong danh sách "vua phá lưới" Giải Ngoại hạng Anh mùa này với 12 pha lập công. Ảnh: Tạp trí Tri thức trực tuyến.

    Vào vòng 25 Ngoại hạng Anh tối 17/2, chân sút của Tottenham Hotspur nhiều khả năng sẽ có mặt trong đội hình xuất phát gặp Wolves. Trước đó, cầu thủ người Hàn Quốc đã bỏ lỡ 5 trận đấu với Spurs vì tham dự Asian Cup. Ngày trở lại, Son Heung Min có 1 kiến tạo phút bù giờ, giúp Tottenham ghi bàn quyết định thắng Brighton 2-1 khi vừa trở về từ Asian Cup.

    Tottenham đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 47 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với Aston Villa. Son Heung Min đang xếp thứ 4 trong danh sách "vua phá lưới" Giải Ngoại hạng Anh mùa này với 12 pha lập công.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-heung-min-va-hlv-tottenham-lan-dau-len-tieng-ve-vu-xo-xat-voi-lee-kang-in-a610876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan