+Aa-
    Zalo

    Lee Kang-in khiến HLV Luis Enrique “nổi điên”

    (ĐS&PL) - Sau quyết định “cất” ngôi sao số 1 của đội bóng trên băng ghế dự bị, HLV Luis Enrique sớm nhận hậu quả khi bị Reims chia điểm. Đáng chú ý trong trận đấu này là chi tiết ông thầy người Tây Ban Nha văng tục khi chứng kiến Lee Kang-in bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ngay trước mắt.

    Cụ thể, ở trận gặp Reims, HLV Luis Enrique vẫn quyết định để Kylian Mbappe ngồi dự bị và trao cơ hội đá chính cho Lee Kang-in. Trong hiệp một, máy quay truyền hình đã ghi lại khoảnh khắc nhà cầm quân người Tây Ban Nha nổi giận, đấm vào chiếc máy tính bảng kèm theo câu chửi thề: “Khốn kiếp”, sau khi ông chứng kiến một pha bỏ lỡ của Lee Kang-in.

    lee kang in khien hlv luis enrique noi dien 1
    HLV Enrique nổi điên khi Lee Kang-in bỏ lỡ cơ hội. Ảnh: Tạp chí Tri Thức

    Ở trận này, ngôi sao người Hàn Quốc chơi trọn 90 phút nhưng không ghi bàn hay kiến tạo. Dù vậy, anh vẫn được Sofascore chấm 7,4 điểm, cao thứ 2 đội hình PSG nhờ một số thống kê ấn tượng như 97 lần chạm bóng, 2 cú sút trúng đích, 2 đường chuyền tạo cơ hội, 6 lần thắng tranh chấp.

    Một điều khác từ Lee Kang-in làm HLV Luis Enrique không thể hài lòng, đó là việc cầu thủ này để mất bóng quá nhiều. Cựu cầu thủ Mallorca để mất bóng đến 25 lần, con số cao nhất trên sân.

    Phải đến tận phút 73, Kylian Mbappe mới được tung vào sân thay Goncalo Ramos. Quãng thời gian ít ỏi không đủ để thủ quân tuyển Pháp tạo khác biệt. Chung cuộc, PSG bị Reims cầm hòa 2-2. Cả 4 bàn thắng đều được hai đội ghi trong hiệp đấu đầu tiên.

    Vì sao HLV Enrique “đày” Mbappe lên ghế dự bị

    Ở trận Paris Saint-Germain gặp Reims, Mbappe đã có trận thứ tư liên tiếp không thi đấu đủ 90 phút. Mbappe chỉ vào sân từ băng ghế dự bị và thi đấu ở 17 phút cuối cùng của trận đấu có tỷ số 2-2.

    Luis Enrique đã khẳng định PSG phải quen với việc "sống" mà không có Mbappe vì sớm hay muộn anh sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử (Enrique vẫn làm như vậy bất chấp việc PSG đã mất điểm ở 3 trận Ligue 1 gần đây)

    HLV này nói với Amazon Prevail Video: "Tôi chỉ có thể chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Đó là một cầu thủ đáng kinh ngạc và một con người còn tuyệt hơn. Tôi chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất. Hôm nay tôi nghĩ rằng tất cả các cầu thủ đã vào sân từ băng ghế dự bị, Kylian cũng vậy."

    Về việc liệu quyết định không dùng Mbappe có thể gây bất ổn cho PSG hay không, Enrique nói: "Các quyết định của tôi luôn giống nhau trong suốt mùa giải. Tôi sẽ tiếp tục, miễn là các cầu thủ của tôi đi cùng tôi."

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-kang-in-khien-hlv-luis-enrique-noi-dien-a613790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan