+Aa-
    Zalo

    Máy bay rơi, phát nổ gần đường cao tốc ở Mỹ, 5 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Chiếc máy bay một động cơ bị rơi, phát nổ ngay gần đường cao tốc liên bang Interstate 40, khiến 5 người trên phương tiện thiệt mạng.

    Truyền thông Mỹ đưa tin ngày 5/3, giới chức nước này cho biết một chiếc máy bay cỡ nhỏ đã gặp nạn, rơi gần một tuyến cao tốc tại thành phố Nashville, khiến toàn bộ 5 người trên máy bay thiệt mạng.

    Theo Người phát ngôn của Sở Cứu hỏa Nashville, máy bay đã phát nổ khi rơi xuống và không còn ai sống sót.

    vu roi may bay gan duong cao toc o my toan bo 5 nguoi tren may bay thiet mang dpsl
    Hiện trường một vụ rơi máy bay tại Mỹ. Ảnh: Getty

    Trước đó, trạm kiểm soát không lưu tại sân bay John Tune của Nashville đã nhận được thông báo khẩn cấp của phi công cho biết máy bay gặp sự cố với động cơ và cần hạ cánh khẩn cấp.

    Sở Cảnh sát đô thị Nashville thông báo máy bay một động cơ rơi ngay gần đường cao tốc liên bang Interstate 40 ở phía Tây thành phố này. Một số làn đường trên cao tốc đã bị phong tỏa sau vụ rơi máy bay.

    Đại diện của Cơ quan Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn - cách sân bay John C. Tune  khoảng 4,8 km về phía Nam.

    Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ và Cơ quan Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) sẽ điều tra về vụ việc sau khi các nhân viên khẩn cấp xác nhận hiện trường đủ an toàn để tiếp cận.

    Trước đó, hồi giữa tháng 2, một vụ tai nạn khác đã xảy ra khi  một chiếc máy bay tư nhân chết động cơ và lao xuống đường cao tốc ở bang Florida của Mỹ.

    Cục Hàng không Liên bang Mỹ cho biết chiếc máy bay gặp nạn thuộc dòng Bombardier Challenger 600, rơi trên Xa lộ Liên tiểu bang 75 (I-75), gần thành phố Naples thuộc hạt Collier của bang Florida, vào khoảng 15h 15 ngày 9/2 (giờ địa phương). Máy bay chở theo 5 người.

    Hai phút trước khi máy bay dự kiến đáp xuống sân bay thành phố Naples, phi công đã thông báo cho đài kiểm soát không lưu rằng "máy bay đã mất cả hai động cơ và yêu cầu hạ cánh khẩn cấp", theo người phát ngôn sân bay Robin King.

    Theo tuyên bố từ cơ quan Tuần tra Cao tốc Florida, máy bay đã va chạm với một phương tiện trên đường cao tốc và bốc cháy.

    Ông King cho biết 3 người sống sót trong vụ rơi máy bay. Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Collier xác nhận 2 nạn nhân đã thiệt mạng trong vụ việc. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-roi-phat-no-gan-duong-cao-toc-o-my-5-nguoi-thiet-mang-a613029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan