+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông lái ô tô đi ăn xin mỗi ngày, số tiền kiếm được khiến nhiều người choáng váng

    (ĐS&PL) - Người đàn ông lái ô tô đi ăn xin mỗi ngày, ước tính trung bình mỗi ngày người này xin được 100 USD (khoảng 2,5 triệu đồng).

    Mới đây, các quan chức thuộc sở phúc lợi xã hội ở quận Maran thuộc Pahang, Malaysia, phát hiện một người đàn ông tới chợ đêm ăn xin nhưng lại sở hữu xe ô tô thể thao cao cấp.

    Trước đó trong buổi kiểm tra bất ngờ nhằm loại bỏ tình trạng ăn xin ở chợ đêm Sri Jaya, giới chức phát hiện một người đàn ông mặc áo màu xám đang xin tiền của khách du lịch và tiểu thương.

    "Người này cầm theo túi giấy, cầu xin sự cảm thông từ người qua đường. Anh ta có đôi bàn tay nhỏ, không giống tay người bình thường làm lụng lam lũ vất vả", một quan chức trong đoàn kiểm tra lên tiếng.

    nguoi dan ong lai oto di an xin moi ngay so tien kiem duoc khien nhieu nguoi choang vang 1
    Người đàn ông ăn xin bị phát hiện sở hữu xe ô tô hạng sang. Ảnh: Jkm Maran/Facebook.

    Cảnh sát đã thẩm vấn người đàn ông nhưng anh ta không trả lời, khiến họ cho rằng người này có thể bị câm điếc.

    Nhưng cảnh sát vẫn nhất quyết thẩm vấn và yêu cầu anh xuất trình chứng minh nhân dân. Cuối cùng, người này gây sốc khi nói rằng anh ta đã để giấy tờ trong ô tô của mình. Mọi người còn bất ngờ hơn khi biết rằng đó là một chiếc xe thể thao đa dụng cao cấp Proton X70, có giá bán lẻ từ 30.000 USD (khoảng 750 triệu đồng)

    Người đàn ông (45 tuổi) hiện sống tại bang Kelantan, cho biết sau 4-5 tiếng lang thang khắp khu chợ để xin tiền, mỗi ngày có thể đút túi khoảng 100 USD (khoảng 2,5 triệu đồng).

    nguoi dan ong lai oto di an xin moi ngay so tien kiem duoc khien nhieu nguoi choang vang 2
    Sau khi phát hiện hành vi gian dối, người đàn ông chỉ bị cảnh cáo chứ chưa nhận mức phạt. Ảnh: Newspaper.

    Bên cạnh đó, kể từ năm 2001 tới nay, mỗi tháng người này đều nhận được khoản trợ cấp phúc lợi dành cho người khuyết tật trị giá 95 USD (hơn 2,3 triệu đồng).

    Sau khi phát hiện hành vi gian dối, người đàn ông chỉ bị cảnh cáo chứ chưa nhận mức phạt vì cảnh sát cho rằng "đây là lần đầu tiên anh ta vi phạm ở quận Maran".

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-lai-o-to-di-an-xin-moi-ngay-so-tien-kiem-duoc-khien-nhieu-nguoi-choang-vang-a612304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan