+Aa-
    Zalo

    Son Heung-min lên tiếng về vụ ẩu đả với Lee Kang-in, tuyên bố "chăm sóc đặc biệt" đàn em

    (ĐS&PL) - Ngôi sao Son Heung-min đã lần đầu lên tiếng về vụ ẩu đả chấn động với Lee Kang-in. Đội trưởng tuyển Hàn Quốc mong muốn người hâm mộ bỏ qua cho người đàn em.

    Sáng 21/2, Lee Kang-in đăng lên tài khoản Instagram cá nhân bức thư xin lỗi thứ hai về vụ xô xát giữa anh và Son Heung-min khi đội tuyển Hàn Quốc dự Asian Cup 2023. Tiền đạo của Paris Saint-Germain cho biết anh đã đến gặp riêng Son Heung-min tại London để xin lỗi, đồng thời cảm ơn đàn anh đã chào đón và chấp nhận mình.

    Lee Kang-in thừa nhận suy nghĩ nông cạn và hành động bồng bột, gây ra sự thất vọng cho đội tuyển Hàn Quốc và người hâm mộ.

    "Tôi đã làm điều không bao giờ nên làm trong bữa tối hôm đó. Tôi rất hối hận vì điều này. Tôn trọng và gắn kết với tập thể là điều quan trọng nhất, nhưng tôi còn thiếu rất nhiều", Lee Kang-in viết.

    son heung min lan dau len tieng ve vu au da voi lee kang in tuyen bo cham soc dac biet dan em 1
    Tiền đạo của Paris Saint-Germain cho biết anh đã đến gặp riêng Son Heung-min tại London để xin lỗi. Ảnh: Instagram

    Sau đó khoảng một giờ, ngôi sao Son Heung-min cũng đã lần đầu lên tiếng về vụ ẩu đả chấn động với Lee Kang-in. Tại đây, đội trưởng tuyển Hàn Quốc mong muốn người hâm mộ bỏ qua cho người đàn em Lee Kang-in, đồng thời cũng thừa nhận hành động của bản thân không hoàn toàn đúng. Dưới đây là nội dung chi tiết chia sẻ của Son Heung-min.

    "Xin chào, tôi là Son Heung-min. Hôm nay, tôi muốn nói về một chủ đề khó khăn và nặng nề.

    Lúc này, Kang-in đã tự rút kinh nghiệm sâu sắc và gửi lời xin lỗi chân thành đến tôi cũng như toàn đội tại tuyển quốc gia.

    Thời trẻ, tôi cũng từng mắc sai lầm và đôi khi cũng để lại những hình ảnh không đẹp. Nhưng mỗi lần đó, tôi đều nhận được những lời khuyên cũng như bài học từ các người đàn anh tốt bụng. Đó cũng là lý do tôi lên tiếng hôm nay.

    Tôi, với tư cách một cầu thủ kinh nghiệm và là đội trưởng, sẽ dành sự quan tâm đặc biệt đến Kang-in để cậu ấy không còn lặp lại những hành động sai lầm và có thể trở thành một người tốt hơn, một cầu thủ tốt hơn.

    Tôi cũng không nghĩ hành động hôm đó của mình đúng và tôi tin rằng mình xứng đáng phải nhận chỉ trích. Tuy nhiên, tôi nghĩ hành động của mình là một phần trách nhiệm của đội trưởng. 

    Vì lợi ích của toàn đội, nếu tôi rơi vào trường hợp tương tự như ngày hôm đó, tôi cũng sẽ làm một điều gì đấy. Nhưng tôi sẽ cố gắng hành động khôn ngoan và tỉnh táo hơn để giúp đội bóng ngày một đi lên.

    Sau vụ việc, Kang-in đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Làm ơn hãy tha thứ cho cậu ấy với một trái tim bao dung, chỉ lần này thôi. Tôi cũng thành thật xin lỗi với tư cách đội trưởng.

    Về những tin đồn liên quan đến việc đội bị chia rẽ, tôi khẳng định đó là không đúng. Chúng tôi luôn nỗ lực vì một tình yêu chung.

    Trước tình yêu của người hâm mộ, tôi chân thành xin lỗi vì đã gây ra rắc rối. Tôi hứa đội tuyển Hàn Quốc sẽ làm hết sức để trở thành một đội bóng mạnh mẽ hơn sau sự việc vừa qua.

    Một lần nữa, tôi xin chân thành xin lỗi với tư cách đội trưởng đội tuyển Hàn Quốc".

    Ngôi sao khoác áo Tottenham xin các cổ động viên xứ kim chi tha thứ cho mình cũng như Lee Kang-in. Đội trưởng của đội tuyển Hàn Quốc cũng bác bỏ những tin đồn về sự chia rẽ trong nội bộ đội bóng.

    son heung min lan dau len tieng ve vu au da voi lee kang in tuyen bo cham soc dac biet dan em 2
     Trong nỗ lực lao vào can ngăn, một đồng đội vô tình làm Son bị chấn thương ở tay. Ảnh: VTC News.

    Theo Yonhap, vụ xô xát trong nội bộ đội tuyển Hàn Quốc diễn ra vào đầu tháng 2,  trước thềm trận bán kết Asian Cup 2023 với Jordan. Sau giờ ăn tối, nhóm 3 cầu thủ trẻ, bao gồm Lee Kan-in, muốn đi chơi bóng bàn.

    Tuy nhiên, Son Heung-min không đồng tình và dẫn tới va chạm với Lee Kang-in. Trong nỗ lực lao vào can ngăn, một đồng đội vô tình làm Son bị chấn thương ở tay. Sau vụ việc, Lee Kang-in đã xin lỗi nhưng không thể tránh khỏi làn sóng bị tẩy chay.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-heung-min-len-tieng-ve-vu-au-da-voi-lee-kang-in-tuyen-bo-cham-soc-dac-biet-dan-em-a611307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan