+Aa-
    Zalo

    Tottenham ngược dòng ngoạn mục với 3 pha lập công liên tiếp trong 13 phút cuối

    (ĐS&PL) - Bị Crystal Palace dẫn trước 1- 0, các cầu thủ Tottenham ổn định đội hình, bắt đầu gia tăng sức ép về phía khung thành đội khách và nhanh chóng lật ngược tình thế.

    Tottenham tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà tại vòng 27 Premier League 2023-2024. Lợi thế sân nhà giúp Tottenham nhập cuộc thực sự mạnh mẽ với những đợt tấn công cuồn cuộn hướng sang phần sân của Crystal Palace ngay sau tiếng còi khai cuộc.

    Ở phút 13 của trận đấu, Adam Wharton bỏ lỡ cơ hội rõ rệt để mở tỷ số cho Crystal Palace. Tiền vệ này đón bóng bật ra từ chân hậu vệ đội chủ nhà, giữ bóng một nhịp rồi dứt điểm từ rìa vòng cấm. Cú sút cú lực nhưng đáng tiếc bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

    Trong khi đó, Son Heung-min và đồng đội tỏ ra thiếu sắc bén trong những pha lên bóng. Phút 18, Son Heung-min tung đường chuyền dài xé toang hàng thủ Crystal Palace cho Timo Werner thoát đi, đáng tiếc chân sút người Đức lại không thắng được thủ thành Sam Johnstone với cú vẩy bóng trong tư thế đối mặt.

    tottenham nguoc dong ngoan muc voi 3 pha lap cong lien tiep trong 13 phut cuoi
    Timo Werner ghi bàn gỡ hòa cho Tottenham. 

    Hàng thủ số đông chơi chắc chắn còn thủ môn Johnstone thi đấu đầy tự tin chính là điểm tựa của Crystal Palace trong bối cảnh đội bóng này phải gồng mình chịu đựng những lần lên bóng đầy tốc độ và vô cùng nguy hiểm từ phía chủ nhà Tottenham. Mọi ngả đường hướng vào khung thành đội khách gần như bị bịt kín, hiệp 1 khép lại với tủ số 0 - 0.

    Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Crystal Palace chủ động dâng cao tấn công. Munoz và Ayew là bộ đôi phối hợp bên cánh phải, cố gắng tìm khoảng trống để tạt bóng tìm kiếm cơ hội. Mọi nỗ lực của đội khách đã được đền đáp khi vào phút 59, Eberechi Eze thực hiện quả đá phạt vào góc cao chính xác, đưa Crystal Palace dẫn trước 1-0.

    Ngay sau bàn thua, Tottenham kịp lấy lại tinh thần. Các cầu thủ chủ nhà ổn định đội hình, bắt đầu gia tăng sức ép về phía khung thành đội khách và điều này đã lập tức mang đến hiệu quả.

    Phút 77, Timo Werner ghi bàn cho Tottenham sau đường chuyền của Brennan Johnson, giúp đội chủ nhà gỡ hoà 1-1. Chỉ 3 phút sau, Cristian Romero đánh đầu chính xác, đưa Tottenham vượt lên dẫn trước 2-1.

    Đến phút 88, Son Heung-min dẫn bóng đi gần hết chiều dài nửa sân rồi tự tin dứt điểm đánh bại thủ môn Johnstone, khép lại màn ngược dòng ngoạn mục của Tottenham bằng bàn thắng thứ ba.

    tottenham nguoc dong ngoan muc voi 3 pha lap cong lien tiep trong 13 phut cuoi1
    Son Heung-min tự tin dứt điểm đánh bại thủ môn của Crystal Palace, khép lại màn ngược dòng ngoạn mục của Tottenham bằng bàn thắng thứ ba.

    Thắng trận tưng bừng trên sân nhà, đoàn quân của HLV Ange Postecoglou có được 50 điểm, tiếp tục bám đuổi đội xếp thứ 4là Aston Villa khi ít hơn 5 điểm nhưng đá ít hơn một trận. “Gà trống” không phải lo lắng việc bị nhóm phía sau bắt kịp khi đã hơn đội xếp hạng 6 Man United đến 6 điểm và nhiều hơn 8 điểm so với West Ham ở vị trí thứ 7.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tottenham-nguoc-dong-ngoan-muc-voi-3-pha-lap-cong-lien-tiep-trong-13-phut-cuoi-a612666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan