+Aa-
    Zalo

    Trung úy công an bị giáng 2 cấp vì quan hệ bất chính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đã có vợ, nhưng một trung úy công an ở huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang) vẫn yêu đương và có con với một người phụ nữ khác.

    Mặc dù đã có vợ, nhưng một trung úy công an ở huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang) vẫn yêu đương và có con với một người phụ nữ khác.

    Ngày 12/9, Công an huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang) cho biết, Công an tỉnh Kiên Giang đã ký quyết định giáng 2 cấp từ trung úy xuống thượng sĩ đối với ông Trần Văn Non (29 tuổi, công tác tại Công an huyện Vĩnh Thuận) do có mối quan hệ bất chính.

    Ngoài ra, ông Non còn đang bị Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Thuận xem xét kỷ luật về mặt Đảng.

    Theo báo VnExpress, ông Non làm việc tại công an huyện Vĩnh Thuận, nhưng sau đó chuyển công tác đến đảo Phú Quốc. Tháng 2/2017, ông Non thuê nhà trọ sống như vợ chồng với một cô gái 26 tuổi tên L. và sau đó 2 người có một con chung.

    Trung úy Non và chị L. từng chụp ảnh cưới. Ảnh: Dân Việt

    Vào cuối năm 2017, ông Non quay lại Vĩnh Thuận công tác. Khi biết được ông Non đã có vợ, cô gái này đã làm đơn tố giác.

    Báo Dân Việt dẫn đơn tố giác của chị L., theo đó vào đầu năm 2017, chị L. có quen biết với ông Non tại huyện Phú Quốc. Sau khi quen biết 1 tuần, ông Non đưa chị L. về nhà chơi và ra mắt cha mẹ ở huyện Vĩnh Thuận. Đến tháng 4/2017, chị L. có thai, nhưng ông Non dặn không được nói cho ai biết vì chưa tổ chức đám cưới, sợ ảnh hưởng đến công việc.

    Tuy nhiên, sau đó chị L. phát hiện ông Non đã đăng ký kết hôn với một người phụ nữ khác từ năm 2014, nhưng chưa tổ chức đám cưới.

    Công an tỉnh Kiên Giang sau đó đã xác định cán bộ này sai phạm. Kết quả giám định ADN cho thấy bé trai là con ruột của trung úy Non.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-uy-cong-an-bi-giang-2-cap-vi-quan-he-bat-chinh-a243727.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan