+Aa-
    Zalo

    11 tháng 5 ngày tập 32: Trí và Đăng cùng nói yêu Nhi

    (ĐS&PL) - Preview 11 tháng 5 ngày tập 32 hé lộ nhiều phân cảnh thú vị, trong đó có cảnh Trí và Nhi cùng đi dã ngoại với nhau. Khi chỉ có 2 người, Trí đã bất ngờ thổ lộ với Nhi.

    Trong tập 32, Đăng (Thanh Sơn) và Trí (Bình An) đã có cuộc nói chuyện với nhau. Ban đầu, Trí rất vui vẻ, thoải mái nói suy nghĩ của mình về Đăng. Trí nói ban đầu anh cũng cảm thấy hơi lo lắng về Đăng vì Đăng khá đẹp trai và tốt bụng.

    Tuy nhiên, Đăng phủ nhận ngay, và nói Trí đừng nghĩ ăn cùng nhau hai ba bữa cơm là hiểu được nhau. Anh không tốt bụng và thậm chí là còn rất xấu tính. "Vì tôi xấu tính, nên cơ hội lần này của cậu tôi sẽ cản lại bằng được. Bởi vì tôi yêu Nhi", Đăng nói thẳng.

    11 thang 5 ngay tap 32 dang doi dau voi tri dspl

    Cuối cùng thì tiếng yêu cũng đã thốt ra từ miệng Đăng. Khán giả mong rằng sau đây, Đăng sẽ không chỉ nói câu này với Trí, mà còn trực tiếp nói với Nhi nữa.

    Ở diễn biến khác, Trí đã đưa Nhi (Khả Ngân) đi chơi ở một vùng ngoại ô. Trí nói với Nhi: "Nhi dạo này khác quá. Khác như thế này, tôi thích lại bạn một lần nữa thì sao?".

    Nghe vậy, Nhi "đứng hình", cô quay sang hỏi lại Trí: "Bạn vừa nói bạn thích gì cơ?". "Thích bạn!" - Trí tuyên bố.

    Những lời nói của Trí cho thấy trước đây, anh đã từng thích Nhi. Và hiện tại, anh cũng có "ý đồ" với cô.

    11 thang 5 ngay tap 32 dang doi dau voi tri dspl 3

    Trong khi đó, Đăng ở nhà bứt rứt không yên khi Trí và Nhi đi dã ngoại. Không những thế, cậu Tiến còn khẳng định việc cặp đôi đi dã ngoại lại còn qua đêm cùng nhau, chắc chắn sẽ có chuyện xảy ra. Thậm chí, cậu Tiến còn công khai ủng hộ Trí đến với cháu gái mình.

    "Đàn ông phải mãnh liệt như thế, mà tình yêu nó phải máu lửa, quyết liệt. Thôi không nói nhiều, tôi quyết định thằng Trí là cháu rể của tôi. Chấm thằng Trí cho con Nhi", cậu Tiến nói.

    11 thang 5 ngay tap 32 dang doi dau voi tri dspl 4

    Liệu Đăng sẽ làm gì để ngăn cản Trí tán tỉnh Nhi? Nhi có chút rung động nào với Trí? Chi tiết tập 32 phim 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng tối nay, 11/10 trên VTV3.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/11-thang-5-ngay-tap-32-tri-va-dang-cung-noi-yeu-nhi-a515976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan