+Aa-
    Zalo

    12 bộ phim truyền hình Hàn Quốc sẽ lên sóng trong tháng 9

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những bộ phim sắp phát sóng tới đây hứa hẹn mang đến cho “mọt phim Hàn” một tháng 9 với nhiều cung bậc cảm xúc.

    Tiếp nối sự "nhộn nhịp" của tháng 8, làng phim Hàn tháng 9 quyết không kém cạnh với màn "đổ bộ" của những tên tuổi cũng hot không kém. 

    A Time Called You (Thời gian gọi tên em)

    Remake từ bộ phim truyền hình và điện ảnh ăn khách của Đài Loan – Muốn Gặp Anh (Someday or One day), A Time Called You với sự tham gia của cặp đôi nam nữ chính nổi tiếng làng giải trí Ahn Hyo Seop và Jeon Yeo Been là bộ phim đáng mong đợi nhất với mọt phim Hàn. Nội dung phim nhẹ nhàng và sâu lắng, vẽ nên một bức tranh tình yêu đẹp và cảm động giữa hai nhân vật, kể về chuyện tình vượt thời gian của nữ chính Han Joon Hee (Jeon Yeo Been) qua cuộc gặp gỡ định mệnh với Nam Si Heon (Ahn Hyo Seop) –  người đàn ông có ngoại hình giống hệt người yêu quá cố của cô. Vì một sự cố bất ngờ, cô đột ngột du hành ngược thời gian trở về năm 1998 trong một thân phận mới là một học sinh trung học. Ở đó, cô vô tình gặp được Nam Si Heon. Vòng tròn số phận của Joon Hee xoay chuyển khi một lần nữa định mệnh cho cô gặp lại người mình yêu.

    Bộ phim gồm 12 tập, sẽ được phát sóng lúc 4h chiều KST từ hôm nay, 8/9.

    poster phim han thang 9 a time called you

    Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun (Arthdal niên sử ký: Thanh gươm của Aramun)

    Sau thành công vang dội của mùa 1, bộ phim Hàn Biên Niên Sử Arthdal (Arthdal Chronicles) trở lại với mùa 2 cùng sự tham gia của Lee Jun Ki, Shin Se Kyung, họ sẽ đảm nhiệm vai trò của Song Joong Ki và Kim Ji Won trong mùa trước. Câu chuyện lấy bối cảnh tám năm sau khi Ta Gon lên ngôi vua. Khi đó, Vương quốc Arthdal của Ta Gon và Liên minh Ago của Eun Seom sẽ phải đối mặt với một cuộc đại chiến không thể tránh khỏi. 

    Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 9/9 trên kênh tvN và nền tảng Netflix.

    poster phim han thang 9 arthdal chronicles 2 mydramalist

    Han River Police (Cảnh sát sông Hàn)

    Han River Police là bộ phim hành động hài hước về những thanh tra đầy trách nhiệm thuộc Lực lượng cảnh sát sông Hàn. Bộ phim tập trung vào nhân vật chính Han Do Jin (Kwon Sang Woo thủ vai) và những người đồng đội thú vị của anh. Lực lượng của họ chịu trách nhiệm bảo đảm an ninh, trật tự cho khu vực sông Hàn và những vùng lân cận, giải quyết các vụ án diễn ra tại đây. 

    Bộ phim sẽ được lên sóng vào ngày 13/9 trên nền tảng Disney+.

    phim han han river police

    The Kidnapping Day (Ngày bắt cóc)

    The Kidnapping Day chuyển thể từ tiểu thuyết “Yoogweui Nal” của Jung Hae Yeonthuộc thể loại gay cấn, trinh thám, xoay quanh Kim Myung Joon (Yoon Kye Sang) là một người đàn ông nghèo nhưng có trái tim ấm áp, lương thiện. Anh đang làm mọi cách để xoay sở đủ tiền chi trả cho ca phẫu thuật của con gái. 

    Đường cùng, Kim Myung Joon nghe theo lời đề nghị của vợ cũ - bắt cóc trẻ em nhà giàu hòng đòi tiền chuộc. Mục tiêu của anh là Choi Ro Hee 11 tuổi – con gái của một gia đình thượng lưu. Kế hoạch thay đổi khi anh vô tình gây tai nạn cho Ro Hee khiến cô bé bị mất trí nhớ tạm thời. Anh quyết định đưa Ro Hee về nhà chăm sóc và khiến cô bé nhận nhầm anh là bố của mình. 

    Kim Myung Joo quyết định trả Ro Hee về gia đình của cô bé, tuy nhiên mọi nỗ lực liên lạc với bố mẹ của Ro Hee đều không nhận được phản hồi. Trước tình thế đó, Myung Joon quyết định đến nhà họ Choi để tìm hiểu nguyên nhân và phát hiện bố mẹ của Ro Hee đã chết trong một vụ thảm sát. 

    Bộ phim sẽ được lên sóng vào ngày 13/9 trên kênh ENA và nền tảng Amazon Prime Video.

    phim han thang 9 the day of the kidnapping hancinema

    CEO-dol Mart

    CEO-dol Mart xoay quanh câu chuyện về nhóm nhạc thần tượng Thunder Boys gồm Choi Ho Rang (Lee Shin Young), Shin Tae Ho (Xiumin), Jo Yi Joon (Hyungwon), Eun Young Min (Choi Won Myeong) và Yoon Sang Woo (Lee Sae On). Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nhóm lại phải tan rã vì một lý do bất ngờ. Sau 5 năm, mỗi người đều đã có cuộc sống riêng của mình. Bất ngờ, họ nhận ra họ là chủ sở hữu của một siêu thị. 

    CEO-dol Mart sẽ được lên sóng vào ngày 15/9 trên kênh Viki.

    ceo

    The Escape of the Seven (7 cuộc đào tẩu)

    Những bộ phim truyền hình thuộc thể loại tội phạm bí ẩn luôn thu hút sự quan tâm của những người yêu phim Hàn. Tiếp nối thành công của thể loại này, The Escape of Seven ra đời với kỳ vọng sẽ mang đến một món ăn tinh thần hấp dẫn cho khán giả. Nội dung phim xoay quanh một vụ mất tích bí ẩn và 7 con người có liên quan đến vụ án đang tìm cách thoát khỏi sự ràng buộc ấy. Bộ phim khai thác mặt tối của lương tri con người khi đặt những nhân vật vào một cuộc chạy đua khốc liệt nơi sự thật được trả giá bằng sinh mạng. 

    Bộ phim sẽ được lên sóng vào ngày 15/9 trên kênh SBS. 

    phim han thang 9 7 escape asianwiki

    Live Your Own Life

    Live Your Own Life kể câu chuyện về Lee Hyo Shim (Uee), cô gái lương thiện và ấm áp quyết định rời xa gia đình và theo đuổi hạnh phúc của riêng cô. Nhờ năng khiếu thể thao bẩm sinh cùng kỹ năng tốt liên quan đến lĩnh vực này nên cô ngay lập tức nhận được công việc huấn luyện viên cá nhân. Cô làm việc tại một trung tâm thể hình ở Gangnam để hỗ trợ gia đình. 

    Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 16/9 trên kênh KBS2.

    live your own life

    Unpredictable Family

    Unpredictable Family là bộ phim truyền hình mới thuộc chủ đề gia đình của đài KBS, dài 120 tập. Bộ phim xoay quanh một cặp đôi đã ly hôn 30 năm do những mâu thuẫn không thể giải quyết và cả hai cũng không thể nhìn mặt nhau. Thế nhưng, trong hiện tại, họ buộc phải tái hợp vì nghĩa vụ với con cái khiến cuộc sống của cả hai có những sự thay đổi không ngờ. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như Nam Sang Ji, Lee Do Gyeom, Kang Da Bin, và Lee Hyo Na. 

    Bộ phim sẽ được lên sóng vào ngày 18/9 trên kênh KBS1.

    unpredictable family

    Song of the Bandits (Bài ca của lưỡi kiếm)

    Lấy bối cảnh vào năm 1920 tại vùng đất hoang dã Gando – nơi tụ hội của những kẻ lắm tiền, Song of the Bandits là câu chuyện về những tên cướp huyền thoại sẵn sàng chiến đấu vì độc lập dân tộc và bảo vệ những điều trân quý nhất của mình. Bộ phim có sự tham gia của những diễn viên gạo cội như Kim Nam Gil trong vai Lee Yoon – người lãnh đạo băng cướp, Yoo Jae Myung trong vai chủ đất ở Gando – Choi Choong Soo, và đặc biệt là sự góp mặt của em út SNSD Seohyun trong vai Nam Hee Shin – một quý cô giàu lòng yêu nước.

    Bộ phim sẽ được lên sóng vào ngày 22/9 trên nền tảng Netflix.

    song of the bandits

    Twinkling Watermelon

    Twinkling Watermelon là chuyến du hành vượt thời gian kỳ lạ của Eun Gyeol (Ryeo Un thủ vai) – một chàng trai sinh ra trong gia đình khiếm thính. Tuy sinh trưởng trong hoàn cảnh kém may mắn, Eun Gyeol lại sở hữu niềm đam mê và tài năng âm nhạc phi thường. Trong một lần ghé thăm một cửa hàng nhạc cụ kỳ lạ, cậu đã bị cuốn vào dòng thời gian bí ẩn đưa cậu trở về quá khứ và gặp được người bố của mình ở độ tuổi 18. Eun Gyeol cùng những người bạn mới quen đã thành lập một ban nhạc với tên gọi Watermelon Sugar. Twinkling Watermelon với màu sắc tươi tắn được kỳ vọng sẽ mang lại một câu chuyện thanh xuân mới mẻ cho những người yêu thích thể loại tình cảm học đường. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ như Choi Hyun Wook, Shin Eun Soo, đặc biệt nữ diễn viên trẻ tiềm năng Seol In Ah. 

    Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 25/9 trên kênh tvN.

    twinkling watermelon

    The Worst of Evil

    Lấy bối cảnh ở quận Gangnam của Seoul, Hàn Quốc những năm 1990, The Worst of Evil theo chân các điều tra viên cảnh sát chìm thâm nhập vào Liên minh Gangnam, một tổ chức tội phạm lớn chịu trách nhiệm về hoạt động buôn bán ma túy bất hợp pháp giữa Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản. 

    Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 27/9 trên kênh Disney+.

    worst of evil

    Bon Appetit

    Bon Appetit là một bộ phim BL hài lãng mạn kể về Do Hoon (Yoo Jung Hoon), người thường xuyên bỏ bữa, chỉ ăn những món tạm bợ và người hàng xóm mới Yoon Soo (Lee Ki Taek), người để ý chuyện ăn uống và nấu ăn rất ngon. Bộ phim kể về mối quan hệ của họ khi họ từ hàng xóm trở thành bạn ăn tối và hơn thế nữa.

    Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 27/9.

    bon appetit
    Chú thích ảnh

    Như Quỳnh (Theo Soompi)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/12-bo-phim-truyen-hinh-han-quoc-se-len-song-trong-thang-9-a590194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan