+Aa-
    Zalo

    12 cung hoàng đạo ngày 12/3/2019: Bảo Bình có cơ hội thăng tiến trong công việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dự đoán ngày 12/3/2019: Bạch Dương nhìn nhận vấn đề chuẩn xác;Kim Ngưu độc thân làm việc hăng say; Song Tử quá bận tâm vì công việc mà quên chính bản thân mình.

    Dự đoán ngày 12/3/2019: Bạch Dương nhìn nhận vấn đề chuẩn xác;Kim Ngưu độc thân làm việc hăng say; Song Tử quá bận tâm vì công việc mà quên chính bản thân mình.

    Bạch Dương (21/3 – 19/4)

    Bạch Dương hôm nay phát huy được năng lực đặc biệt, cách nhìn nhận vấn đề chuẩn xác. Dù có nhiều công việc dồn dập nhưng bạn xử lý rất tốt, sự tự tin vững vàng đã giúp con giáp này vượt qua được tất cả.

    Bạch Dương đón tin hỷ sự nên được sống trong không khí vui mừng phấn khởi, vận trình tự nhiên khởi sắc thêm mấy phần. Nhân dịp này bạn cũng có thể xúc tiến chuyện cá nhân, thăng cấp tình cảm để sắp tới người báo tin hỷ là mình.

    Về phần tài lộc và sức khỏe đều ổn định, không có điều gì đáng lo cả. Tuy nhiên không nên vui chơi quá đà, hạn chế tụ tập đàn đúm vừa tốn tiền lại hại thân. Thay vào đó nên gặp gỡ, trò chuyện vui vẻ hoặc tham gia các hoạt động lành mạnh, hạn chế bản thân trong khuôn khổ.

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    Nếu bạn thấy bản thân lười biếng và thiếu động lực trong học tập thì trước hết hãy điều chỉnh lại suy nghĩ của mình và bắt đầu cải thiện hiệu quả học tập ngay trong ngày hôm nay.

    Có vẻ như Kim Ngưu độc thân không có nhiều cơ hội trong tình yêu cho lắm nhưng ngược lại lại làm việc hăng say. Đặc biệt những Kim Ngưu làm kinh doanh có thể sẽ nắm bắt được cơ hội tốt, có nhiều sáng kiến mới và tạo nên những bứt phá trong sự nghiệp cá nhân. Đã đến lúc bạn nên mạnh dạn khẳng định vị thế của mình trong công việc rồi.

    Hôm nay Kim Ngưu dễ cảm thấy ghen tị hoặc tức giận với mọi người xung quanh. Có thể bạn sẽ đối xử với người ấy khá khắt khe và độc đoán nữa, điều này sẽ khiến mối quan hệ giữa hai người cực kì căng thẳng.

    Vận tài lộc của bạn khá tốt, đây là lúc để bạn thể hiện tài năng vượt trội của bản thân. Nếu gặp phải những cơ hội hoặc thách thức mới thì cũng hãy tự tin đón nhận. Đừng vội nghĩ rằng thách thức là cái gì cực kì khó khăn bởi chỉ cần bạn quyết tâm và có mục tiêu cụ thể thì chẳng có gì phải lo lắng cả.

    Song Tử (21/5 - 21/6)

    Song Tử đang quá bận tâm vì công việc mà quên chính bản thân mình. Đã rất lâu rồi bạn không có một giấc ngủ ngon, một chuyến đi chơi đúng nghĩa hay một bữa cơm trò chuyện cùng người thân, có lẽ do bạn đã đánh đổi và bỏ lỡ rất nhiều thứ.

    Phương diện sự nghiệp và tài lộc rất tốt, bạn không phải lo lắng về vấn đề gì, nhất là những người đang cầu danh lợi hoặc tranh cử vào vị trí mới, muốn thăng chức thì đảm bảo vận trình hanh thông, vốn là người thông minh nên điều này cũng dễ hiểu thôi.

    Sức khỏe của Song Tử rất đáng báo động, nếu bạn không chăm lo cho chính mình nghỉ ngơi đầy đủ thì chẳng mấy chốc sẽ kiệt sức đấy. Những triệu chứng như đau đầu, tức ngực, choáng váng xuất hiện ngày càng nhiều đồng nghĩa thể lực năng giảm sút nghiêm trọng.

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Cự Giải cảm thấy rất bất an trong chuyện tình cảm. Sự bất an đó của bạn sẽ càng gia tăng trong ngày hôm nay khiến bạn mất tập trung trong công việc. Do suy nghĩ và đắn đo rất nhiều về các khoản đầu tư cũng như quản lí tài chính cộng thêm sự mất tập trung do tình cảm gặp nhiều trắc trở khiến bạn lỡ mất nhiều cơ hội trong công việc. Có lẽ đây là thời điểm Cự Giải cần sự tham vấn từ người thân và bạn bè để nhanh chóng trở lại "đường ray" của mình.

    Bạn cảm thấy ngấy đến tận cổ tất cả những vấn đề mà mình đang phải đối diện trong cuộc sống vì gần như chẳng có cách giải quyết nào cho những vấn đề đó cả. Tạm thời hãy dùng thái độ hòa nhã để xoa dịu tình hình rồi sau đó tìm cách giải quyết thích hợp sau.

    Có vẻ như một thói quen mà bạn mất rất nhiều thời gian xây dựng bỗng nhiên sụp đổ trong ngày hôm nay. Mặc dù đó là hệ lụy có thể nhìn thấy trước từ những áp lực cuộc sống cũng như sinh hoạt thất thường trong những ngày vừa qua nhưng điều này càng khiến Cự Giải cảm thấy như mình lại "thất bại" một lần nữa vậy.

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Sư Tử mạnh mẽ và quyết đoán hơn hẳn, khiến ai cũng phải nể phục. Công việc tiến triển thuận lợi, bạn có tài lãnh đạo và dẫn dắt người khác, dám đương đầu với khó khăn thử thách và chịu trách nhiệm với tất cả công việc mình đang làm. Nhờ vậy mà tài lộc cũng tiến triển nhanh chóng, lấp đầy túi tiền vì kiếm được những khoản rất khá.

    Nhân cơ hội này hãy nghĩ tới những kế hoạch dài hơi như mua nhà, mua xe, mở rộng kinh doanh riêng… Chỉ cần có sự quyết tâm thì chắc chắn bạn sẽ hoàn thành được mục tiêu trong tương lai không xa.

    Sức khỏe của Sư Tử hơi kém, bạn cảm thấy mệt mỏi tới mức không muốn ăn uống, thời gian này rất dễ mắc các bệnh theo mùa vì thế không được chủ quan. Nếu thấy dấu hiệu quả nặng nề thì nên thế bác sĩ để được thăm khám tư vấn tốt nhất.

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

    Bạn là người cực kì mạnh mẽ và quyết đoán, bởi vậy một khi đã quyết định điều gì thì khó mà thay đổi được. Nét tính cách này sẽ khiến người khác giới cảm thấy khó tiếp cận bạn và thường sẽ không dám thể hiện cảm xúc thật của họ với bạn. Đôi lúc sự phóng khoáng trong lời nói và hành động có thể khiến cấp trên và đồng nghiệp hiểu lầm rằng bạn thiếu tôn trọng họ, thậm chí ý tốt của bạn cũng có thể bị hiểu lầm.

    Nếu giữa bạn và cấp trên hoặc đồng nghiệp xảy ra bất đồng, tranh cãi thì chắc chắn cả hai bên sẽ đều cảm thấy không thoải mái và dễ nói những lời không đúng mực với đối phương. Tốt nhất là bạn nên cố gắng giữ bình tĩnh, đừng để những câu chuyện ngoài lề ảnh hưởng tới tình cảm đồng nghiệp giữa hai bên.

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

    Thiên Bình trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều, có thể vì một chuyện cỏn con cũng bực bội buồn rầu cả ngày. Nếu chuyện tình cảm gặp trục trặc thì chắc chắn bạn sẽ chẳng thể tập trung làm việc được mà chỉ nghĩ tới nó thôi.

    Hơn nữa chòm sao này rất dễ bị kích động và đó là điểm yếu để đối thủ lợi dụng. Người này không chỉ hãm hại, cản trở trong công việc hoặc tình cảm mà còn khiến khó khăn chồng chất khó khăn, khiến bạn trở tay không kịp.

    Nhưng Thiên Bình đừng vội nóng nảy, bạn nên chia sẻ với bạn bè những suy nghĩ không vui trong lòng hoặc tự tìm cách giải tỏa thật nhanh. Ngoài ra cần giữ đầu óc tỉnh táo mới có thể chống chọi lại những thế lực đối địch để bản thân không phải chịu thiệt thòi.

    Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

    Hôm nay bạn nên chú ý tới quan hệ với đồng nghiệp xung quanh, đừng mang chuyện công việc để ảnh hưởng tới quan hệ cá nhân ngoài công việc. Hãy công tư phân minh, rạch ròi, đừng "giận cá chém thớt" để rồi mất lòng nhau vì những lí do không đâu.

    Bọ Cạp nên cùng người ấy đi dạo, mua cho nhau những món quà nho nhỏ thể hiện sự quan tâm tới đối phương. Chắc chắn những điều này sẽ có tác động rất tích cực đến tình cảm giữa đôi bên.

    Vận tài lộc không tốt cho lắm, vậy nên Bọ Cạp tuyệt đối đừng liều lĩnh chơi những trò may rủi kẻo "tiền mất tật mang".

    Những Bọ Cạp độc thân có cơ hội gặp những người bạn khác giới sôi nổi, hòa đồng, rất giống với mẫu hình lí tưởng của bạn. Có vẻ bạn và người ấy sẽ dành hàng giờ liền để trò chuyện với nhau và dù cả hai bên đều là những người khá khép kín đi nữa thì việc nảy sinh tình cảm với nhau là điều khó tránh khỏi.

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

    Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi với những mối quan hệ xã giao, bạn nói chuyện với người khác không hợp nên dễ gây hiểu lầm, nói một đằng hiểu một nẻo. Nếu không khéo ăn khéo nói thì đừng nên nói gì, bởi càng nói càng dại, càng gây chuyện hiểu lầm mà thôi.

    Trong khi giao tiếp với người khác, Nhân Mã đừng giả bộ ngớ ngẩn hoặc thể hiện thái độ không rõ ràng nhé. Người ta sẽ có cớ tự ý kết luận nếu bạn như vậy, thẳng thắn là biện pháp tốt nhất với bạn lúc này.

    Trong công việc, hãy thuận theo kế hoạch, làm từng bước một, chậm rãi thận trọng nhưng không ù lì. Nếu gặp phải những việc ngoài tự tính thì hãy tạm hoãn lại, chớ vội vàng mà sau này phải đi xử lý hậu quả.

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

    Có vẻ như người ấy muốn tiến thêm một bước nữa trong quan hệ với bạn và hôm nay là một ngày tốt để tăng vận tình duyên cho bản thân. Nhìn chung Ma Kết khá thành công trong chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Chỉ có một lưu ý duy nhất đó là không nên hành động vội vàng và phải kiểm tra kĩ tất cả thông tin trước khi đưa ra quyết định. Hôm nay nhờ có quí nhân phù trợ nên gần như bạn làm gì cũng được toại nguyện.

    Những Ma Kết tham gia vào quá trình đàm phán, thương thảo hợp đồng hoặc một buổi hội thảo quan trọng nào đó sẽ thấy có vẻ như tiến trình không được như mình dự đoán nhưng đừng lo, đó chỉ là vẻ bề ngoài mà thôi. Từ trưa trở đi bạn sẽ thấy việc đó phát triển theo đúng hướng mà mình chờ đợi.

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Bảo Bình có cơ hội thăng tiến trong công việc, nhất là những bạn làm nghề truyền thông, báo chí hay nhân sự. Bạn cần làm việc tích cực, chăm chỉ hơn, trau dồi thêm kiến thức và khả năng ngoại ngữ, chắc chắn đường thăng tiến rất rộng mở. Thành công thường đi kèm với cạnh tranh, Bảo Bình không thể tránh được sự ganh ghét từ phía đồng nghiệp.

    Trong công việc, đòi hỏi bạn lúc nào cũng phải nhanh nhạy, nắm bắt thời cơ chính xác, chỉ cần chậm một chút thôi là người khác sẽ vượt qua đấy. Có vẻ như chiến thuật uy hiếp không làm đối thủ sợ hãy, thay vào đó Bảo Bình hãy dùng sách lược ca ngợi và hợp tác sẽ hiệu quả hơn. Thêm bạn bớt thù, làm việc đàng hoàng, đôi bên cùng có lợi là lựa chọn thông minh của bạn.

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

    Nếu tinh thần không vững vàng thì vận hội của bạn cũng thu hẹp lại. Điều này đặc biệt đúng trong công việc. Nếu bạn không dồn hết tâm huyết vào công việc thì bạn cũng chẳng thể tạo được bứt phá cho bản thân, cũng không thể gia tăng thu nhập hay có hi vọng được thăng chức trong tương lai.

    Có vẻ như đeo trang sức màu đỏ sẽ cải thiện vận tình duyên cho Song Ngư, hãy mạnh dạn thử xem sao. Với các cặp đôi thì nhìn chung sự tiến triển giữa hai bên là rất chậm. Có thể bạn nên thúc đẩy mối quan hệ phát triển nhanh hơn bằng cách tăng cường hẹn hò, gặp gỡ, trò chuyện với nhau nhiều hơn về những vấn đề quan trọng trong cuộc sống,… Tử vi hôm nay cho thấy những Song Ngư độc thân sẽ được người khác giới giúp đỡ tận tình trong công việc lẫn trong cuộc sống.

    *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/12-cung-hoang-dao-ngay-1232019-bao-binh-co-co-hoi-thang-tien-trong-cong-viec-a266117.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan