+Aa-
    Zalo

    3 hot girl đình đám xứ Trung "chuyển mình" thành minh tinh, có người nên duyên với ảnh đế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ba hot girl đình xứ Trung đình đám này đều có bước "chuyển mình" mạnh mẽ để bước ra khỏi thế giới ảo và trở thành minh tinh ngoài đời thực.

    Ba hot girl đình xứ Trung đình đám này đều có bước "chuyển mình" mạnh mẽ để bước ra khỏi thế giới ảo và trở thành minh tinh ngoài đời thực.

    Sự phát triển chóng mặt của thời đại Internet ngày nay giúp nhiều người nổi tiếng trên mạng dễ dàng tiếp cận và nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ công chúng, thu nhập của họ từ đó mà cũng được tăng theo. Đây cũng là một bàn đạp tuyệt vời giúp những người vốn chỉ được xem là hiện tượng xã hội, có thể vụt sáng trờ thành minh tinh nếu có thể nắm bắt cơ hội.

    Dưới đây là ba hot girl đình đàm trên mạng xã hội xứ Trung đã bước "chuyển mình" mạnh mẽ để bước ra khỏi thế giới ảo và trở thành minh tinh ngoài đời thực.

    Phùng Đề Mạc

    Cô nàng được mệnh danh là "Hot girl số 1 Trung Quốc", là kiểu mẫu trong lĩnh vực kiếm tiến từ mạng xã hội.

    Xuất thân là một nữ streamer bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, hiện tại Phùng Đề Mạc sở hữu cho mình hơn 20 triệu lượt theo dõi. Cô luôn lọt vào top những streamer kiếm tiền nhiều nhất tháng.

    Mặc dù vướng phải không ít scandal trong hai năm qua, nhưng cô ấy chưa bao giờ phản ứng lại, mà vẫn im lặng phát triển bản thân để những thông tin tiêu cực dần trôi vào quên lãng.

    Phùng Đề Mạc hiện nay được cộng đồng mạng đánh giá đã trưởng thành rất nhiều, và sự phát triển của cố ấy trong Cbiz cũng khá tốt.

    Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Phùng Đề Mạc còn sở hữu giọng hát tuyệt vời không kém những ca sĩ chuyên nghiệp. Có thể kể đến một số tác phẩm nổi bật của nữ streamer này là Thiếu nữ Phật hệ, Gió biển thổi, Vũ trụ hình trái tim, Tạm biệt con người cũ của tôi...

    Phùng Đề Mạc từng gây "choáng" khi công khai giá vé trong đêm nhạc của cô diễn ra vào ngày 20/5/2019. Trong đó có 5 loại vé, thấp nhất là 299 NDT, cao nhất là 1.219 NDT (hơn 4 triệu đồng).

    Theo Sina mức vé này cao gần bằng những ca sĩ thần tượng có lượng fan đông đảo của Trung Quốc như Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm.

    Châu Nhị Kha

    Châu Nhị Kha với Phùng Đề Mạc đều cùng một người quản lý, cùng sở hữu nhan sắc tuyệt trần và giọng hát vô cùng ngọt ngào.

    Cũng chính những bản cover ngây ngất lòng người như "Cô ấy cô đơn" hay "Đi giữa gió lạnh", đã giúp Châu Nhị Kha đột pha, nhận được sự hâm mộ không hề thua kém người đồng nghiệp họ Phùng hay bất kỳ một diễn viên ca sĩ chuyện nghiệp nào.

    Tuy nhiên, hiện tại Châu Nhị Kha đã ít xuất hiện hơn trước công chúng. Cư dân mạng đồn đại rằng có thể hot girl này đã chuyển hướng phát triển để ổn định hơn, cũng có thông tin cho rằng cô bí mật lập gia đình? Chỉ biết rằng trên thực tế, vẫn có rất nhiều người hâm mộ Châu Nhị Kha và đang chờ đợi người đẹp này quay trở lại.

    Tôn Di

    Nhiều người đều biết Tôn Di là một diễn viên nổi tiếng, nhưng ít ai biết cô cũng xuất thân là một hot girl trên mạng. Thời điểm đó, mạng xã hội vẫn chưa phổ biến như bây giờ, thế nhưng Tôn Di đã là một hot girl vô cùng nổi bật.

    Cơ duyên bất ngờ giúp Tôn Di có được vai diễn trong tác phẩm đầu tiên của đời mình "Mị Nguyệt truyện". Thành công của bộ phim giúp cô nàng càng trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng, đây cũng được coi là bước đệm thành công nhất giúp Tôn Di bước chân vào làng giải trí.

    Điều khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn nữa là Tôn Di còn kết hôn với "ảnh đế" Đổng Tử Kiện và hạ sinh một em bé kháu khỉnh. Có thể nói cả tình duyên lẫn sự nghiệp của Tôn Di đều viên mãn.

    Hoa Vũ (Theo Eastday)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-hot-girl-dinh-dam-xu-trung-chuyen-minh-thanh-minh-tinh-co-nguoi-nen-duyen-voi-anh-de-a335404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan