+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân TS Đặng Hoàng Giang với Công ty sách Nhã Nam?

    (ĐS&PL) - Theo chia sẻ của TS Đặng Hoàng Giang việc ông dừng hợp tác với Công ty sách Nhã Nam, là hệ quả của một tình huống mà ông mới được biết tới gần đây.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, TS Đặng Hoàng Giang thông báo dừng hợp tác với Công ty Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam.

    Ông cho biết, bản thân thấy có trách nhiệm thông báo điều này tới bạn đọc - những người có thể sẽ ngỡ ngàng khi thấy sách của ông với logo công ty sách Nhã Nam và thiết kế bìa quen thuộc thời gian tới sẽ không ở trên kệ sách nữa.

    TS Đặng Hoàng Giang không chia sẻ lý do cụ thể dừng hợp tác với Nhã Nam, nhằm bảo đảm tính chặt chẽ về pháp lý. Trong thông báo dừng hợp tác gửi tới Nhã Nam, ông đã nói rõ lý do cho quyết định của mình.

    TS Đặng Hoàng Giang thông báo dừng hợp tác với Nhã Nam sau 9 năm

    TS Đặng Hoàng Giang thông báo dừng hợp tác với Nhã Nam sau 9 năm

    “Đây là một quyết định được xem xét và suy nghĩ kỹ, và là hệ quả của một tình huống mà tôi mới được biết tới gần đây”, ông Đặng Hoàng Giang chia sẻ và khẳng định, "quyết định này hoàn toàn không tới từ một bất đồng liên quan tới tài chính hay tới chất lượng của việc sản xuất và phát hành sách".

    Trong 9 năm qua, tác giả Đặng Hoàng Giang và Nhã Nam đã đồng hành để cho ra đời 5 đầu sách, đem hàng trăm nghìn ấn bản tới tay bạn đọc.

    Đó là các tác phẩm: Bức xúc không làm ta vô can; Thiện, Ác và Smartphone; Điểm đến của cuộc đời; Tìm mình trong thế giới hậu tuổi thơ; Đại dương đen.

    Chia sẻ về hành trình này, ông Giang bày tỏ tin tưởng và yên tâm với chất lượng các khâu sản xuất và phát hành của Nhã Nam, cũng như hài lòng với khía cạnh tài chính của sự hợp tác.

    Ngay bên dưới bài đăng của TS Giang, fanpage Nhã Nam có tick xanh cũng đã để lại bình luận xác nhận sự việc: "Nhã Nam xác nhận việc dừng hợp tác với tác giả Đặng Hoàng Giang từ ngày 15/4/2024. Trong khi có những quan điểm khác với anh Đặng Hoàng Giang về một số tình huống, chúng tôi tôn trọng quyết định này. Cảm ơn anh vì sự hợp tác và chúc anh thành công trong những dự án tiếp theo".

    Tiến sĩ Đặng Hoàng Giang tốt nghiệp kỹ sư tin học tại ĐH Công nghệ Ilmenau (Đức) và tiến sĩ kinh tế phát triển của ĐH Công nghệ Vienna (Áo).

    Ông hiện là chuyên gia phát triển, nhà hoạt động xã hội và tác giả chính luận, nghiên cứu và vận động chính sách nhằm nâng cao chất lượng quản trị quốc gia và thúc đẩy tiếng nói của người dân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguyen-nhan-ts-ang-hoang-giang-voi-cong-ty-sach-nha-nam-a414275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan