+Aa-
    Zalo

    3 vai diễn trong phim Việt "khung giờ vàng" khiến người xem ức chế

    (ĐS&PL) - Nhân vật Hà (trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình") và Bát, Thạch (trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao") đang trở thành những chủ đề gây tranh cãi và bị chỉ trích nhiều nhất hiện nay, với các tình tiết khiến khán giả cảm thấy không hài lòng.

    Nhân vật Hà trong "Gia đình mình vui bất thình lình"

    Trong phim, nhân vật Hà do Lan Phương thủ vai đang gặp phải những đánh giá tiêu cực từ khán giả vì cách diễn xuất lố và tính cách chảnh chọe. Liên tục trong các tập phim, Hà thường thể hiện một hình ảnh tự cho là trung tâm của vũ trụ, từ việc khóc ăn vạ khi bị bố chồng mắng vì sơn lại phòng riêng một cách tự ý, đến việc lao vào truy hỏi chồng chỉ vì tưởng tượng rằng chiếc nhẫn cưới bị mất, mặc dù sự việc chỉ tồn tại trong suy nghĩ của Thành (Doãn Quốc Đam) và Mai - tiểu tam.

    Đặc biệt, trong tập 23, Hà gây ức chế cho khán giả khi có thái độ xúc phạm đối với anh chồng Công (Quang Sự) sau khi biết rằng Công đã "đồng phạm" với em trai Thành trong việc làm giả chiếc nhẫn cưới mà Thành đã làm mất. Hành động này làm cho khán giả cảm thấy không hài lòng với cách Hà đối xử với anh chồng.

    Mặc dù nhân vật Hà được xây dựng như một người con dâu không chuẩn mực, nhưng nếu Lan Phương có thể kiểm soát cảm xúc và trình diễn một cách điềm tĩnh, vai diễn sẽ dễ dàng được khán giả chấp nhận hơn thay vì ngày càng gây căm phẫn khi xem.

    3 vai dien trong phim viet khung gio vang khien nguoi xem uc che2
    Nhân vật Hà do Lan Phương thủ vai.

    Nhân vật Bát trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

    Trên các diễn đàn phim, khán giả thể hiện sự thất vọng khi nhân vật Bát do Phạm Tuấn Anh thủ vai, chiếm quá nhiều tầm ảnh hưởng trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

    Ngay từ đầu phim, Bát được xây dựng là một nhân vật toàn diện tiêu cực, từ ngoại hình đến hành động. Sự xuất hiện của Bát gây rối loạn cuộc sống của cư dân trong khu trọ, từ việc ép bà Tình (NSƯT Thanh Quý) trả nợ cho Luyến, ăn ngủ miễn phí tại nhà bà Tình, đến việc đánh cắp đồng hồ của chủ quán cà phê và thậm chí đe dọa sức khỏe của bố con Lưu (NSƯT Hoàng Hải).

    Nói về những phản ứng của người xem về nhân vật của mình, Tuấn Anh cho rằng, một người như Bát sẽ không tránh khỏi việc bị phản ứng gay gắt.

    Khi nhận kịch bản, tôi cũng hiểu nhiệm vụ của mình phải dồn hết tâm huyết, làm việc nghiêm túc để mọi người tin Bát có thật, và khiến khán giả ghét cay đắng người như Bát. Về mặt diễn xuất, cũng may tôi không bị chê, khán giả chỉ bức xúc với nhân vật mà tôi đảm nhận, nên tôi cảm thấy vui hơn là buồn”, Tuấn Anh tâm sự.

    Nam diễn viên cũng không ngại “làm xấu bản thân” với tạo hình mặt đen sạm, răng ố vàng để phù hợp với nhân vật "đầu đường xó chợ".

    Lần đầu tiên tôi được trải nghiệm một nhân vật xấu từ ngoại hình đến tính cách. Vì răng của tôi trắng trong khi Bát là kẻ sa đọa, bệ rạc nếu để hàm răng sáng màu, chỉn chu thì rất vô lý. Tôi phải hóa trang từ sớm. Khâu hóa trang răng khá kỳ công, lại dễ trôi nên suốt quá trình quay không được ăn uống gì”, Tuấn Anh chia sẻ về hàm răng vàng đặc trưng trong phim.

    3 vai dien trong phim viet khung gio vang khien nguoi xem uc che3

    Vai Bát bị ghét nhất "Cuộc đời vẫn đẹp sao" do Tuấn Anh đóng.

    Nhân vật Thạch trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

    Một trong những điều làm khán giả ức chế trong phim là Thạch, một thủ khoa đại học thông minh nhưng lại dễ dàng bị lừa. Dù ý thức được nguy hiểm của việc vay tiền lãi cao, Thạch vẫn không ngần ngại lao vào. Hành động này đã đưa đến tình huống đau lòng cho nhiều người, đặc biệt là bố Lưu.

    Ngoài việc trốn thoát khỏi "cửa tử" trong hoạt động buôn bán thận trái phép, Lưu còn phải chịu trách nhiệm về số tiền vay lãi từ con trai. Ban đầu chỉ là 90 triệu đồng, nhưng sau vài ngày, nhóm côn đồ đã đến đòi nợ với số tiền là 150 triệu đồng và đe dọa rằng nếu không trả đúng hạn, lãi sẽ tiếp tục tính thêm vài ngày.

    Sai lầm của Thạch được nhà làm phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” xây dựng nhằm cảnh báo về tình trạng vay nặng lãi, tín dụng đen đang đe dọa cuộc sống của nhiều người dân. Tình huống của Thạch gặp phải khá sát với thực tế đời sống. Sau tất cả, khán giả hi vọng cái kết đẹp cho các nhân vật sau 45 tập phim.

    3 vai dien trong phim viet khung gio vang khien nguoi xem uc che
    Nhân vật Thạch trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" gây ức chế.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-vai-dien-trong-phim-viet-khung-gio-vang-khien-nguoi-xem-uc-che-a579939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan