+Aa-
    Zalo

    6 vai diễn "kỳ quặc đến đáng yêu" trong phim Hàn khiến fan "mê mệt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với cách tạo nên những nhân vật đẹp đẽ, hoàn mỹ trong phim Hàn thì 6 vai diễn dưới đây sẽ thay đổi điều đó!

    Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với cách tạo nên những nhân vật đẹp đẽ, hoàn mỹ trong phim Hàn thì 6 vai diễn dưới đây sẽ thay đổi điều đó!

    Thông thường, trong bất kỳ một bộ phim nào các nhân vật đều được xây dựng một cách thận trọng nằm trong phạm vi chuẩn mực cơ bản của xã hội Hàn Quốc.

    Tuy nhiên, thỉnh thoảng vẫn có những bộ phim mà ở đó các nhân vật được thoải mái là chính họ. Dù đôi khi họ được nhận xét là những nhân vật kỳ lạ, ngây thơ hay ngốc nghếch nhưng vẫn tuyệt vời khi đem đến cho khán giả một vai diễn được thoải mái bộc lộ bản thân phải không?

    Kim Sung Ryong - Chief Kim

    Thế giới hẳn sẽ là một nơi tốt đẹp hơn nếu như trong cuộc sống có nhiều người như  Chief Kim Sung Ryong (Namgoong Min). Kim Sung Ryong là một điểm sáng rực rỡ của Chief Kim. Và sự uyên bác của anh chính là điều đã làm nên cái hài hước rất duyên ở bộ phim này. Quản lý Kim lúc nào cũng giữ được sự vui vẻ, cái sự “tưng tửng” và một cái đầu ranh mãnh giữa chốn công sở bí bách lắm thị phi chả kém showbiz.

    Điều đặc biệt ở nhân vật này là anh chàng quản lý Kim thậm chí còn chẳng cố gắng để trở thành một con người tốt hơn. Anh ta vẫn hiên ngang biển thủ tiền của công ty, giúp xã hội đen trốn thuế, anh ta làm tất cả mọi việc với mục đích kiếm được 1 tỉ won để có một cuộc sống lý tưởng ở Đan Mạch - đất nước mà theo anh ta được biết là có tỉ lệ tham nhũng thấp nhất thế giới.

    Thế nhưng chẳng biết từ lúc nào gã đầu gấu văn phòng này lại trở thành chỗ dựa vững chắc cho các nhân viên, trở thành người cứu cả công ty nhờ vào đầu óc thông minh, nhạy bén của mình.

    Quản lý Kim chẳng phải thay đổi những điều xấu của mình để trở thành người tốt. Thực chất “cái tốt” vẫn luôn ở trong con người này và đến khi đã có đủ lý do, xuất hiện những người xứng đáng để anh ta “đối xử tử tế” thì bản chất tốt đẹp được lộ một cách hết sức tự nhiên. Đây chính là điều thú vị khiến người xem đánh giá cao bộ phim này.

    Chun Song Yi - Vì sao đưa anh tới

    Vì sao đưa anh tới “phá nát” những dạng vai lọ lem hiền lành hoặc các cô gái ế ra rả về “nữ quyền” đang ngập tràn trên phim trước đó. Chun Song Yi chính là hiện thân cho một cá tính “độc nhất vô nhị”.

    Trong phim, Chun Song Yi là một minh tinh nổi tiếng. Cô vừa có được thần thái sang chảnh của một ngôi sao nhưng mặt khác cô lại “lầy lội” và có chút điên rồ. Chính vì vậy cô cũng mắc phải không ít những tai tiếng do phát ngôn thiếu suy nghĩ, gây shock của mình.

    Chun Yong Yi ý thức được việc mình là một ngôi sao, nhưng thế thì sao? Sao hạng A thì cũng là một người bình thường và cô chấp nhận cả phần tính cách người bình thường này của mình. Đâu thể vì thân phận minh tinh mà chối bỏ hết những phẩm chất đặc biệt của riêng mình. Thậm chí nhờ vào sự đáng yêu, hài hước và “nhây” của cô nàng mà thu hút được sự chú ý của nam chính.

    Goo Dae Young - Let’s Eat

    Goo Dae Young xuất hiện với hình ảnh một anh chàng luôn tràn đầy năng lượng, hoạt bát, láu cá và có một tình yêu mãnh liệt với các món ăn ngon. Cứ mỗi khi ngồi vào bàn ăn cùng mọi người là anh chàng không ngừng giảng giải và chia sẻ với mọi người làm sao để có thể tận hưởng đồ ăn ngon đúng cách nhất. Đối với Goo Dae Young dường như đó là chuyện vô cùng quan trọng và nhất định phải làm.

    Trong khi đó, ở một số phim truyền hình, các nhân vật thường để tâm đến cái nhìn của người khác để có thể điều chỉnh bản thân cho hợp với người xung quanh.

    Công chúa Hye Myung - My Sassy Girl

    Hye Myung sẽ đem đến cho bạn hình tượng nàng công chúa hoàn toàn khác biệt. Tính cách của cô nàng hoàn toàn xứng với tên của bộ phim, đích thực ngổ ngáo, hồn nhiên và thường khiến bản thân rơi vào những rắc rối ngớ ngẩn.

    Bất kỳ nàng công chúa nào ở thời Joseon đều phải sống theo những quy tắc, chuẩn mực nghiêm ngặt ở xã hội này. Đặc biệt, khi bạn còn mang dòng máu hoàng gia cao quý thì mọi cử chỉ đều phải trang nhã và điều hiển nhiên là phải chấp nhận một cuộc sống trong khuôn khổ nhhưng với công chúa Hye Myung thì khác.

    Trong khi những quý nữ thời nay phải tuân thủ giờ giới nghiêm và phải che mặt khi ra ngoài đường thì nàng công chúa của chúng ta lại lẻn ra ngoài, bày ra nhiều trò tinh nghịch gây náo loạn từ trong ra ngoài hoàng cung.

    Đó cũng chính là điều tuyệt vời ở Hye Myung. Cô là nàng công chúa dũng cảm, đầy trượng nghĩa dám khát khao và sống một cuộc sống tự do mà chưa một nàng công chúa nào ở thời đó dám nghĩ đến. Cô muốn được làm chủ cuộc sống của mình, được thoát khỏi chốn cung cấm để khám phá thế giới bên ngoài. Dũng cảm sống theo ước muốn của con tim đâu phải nàng công chúa nào cũng làm được phải không?

    Enrique Geum - Flower Boy Next Door

    Enrique Geum là có lẽ nam chính “ngố tàu” và đáng yêu bậc nhất  trên màn ảnh Hàn. Thường xuyên xuất hiện với chiếc mũ gấu trúc tung tăng đi lại khắp nơi và là hàng xóm của nữ chính. Nhưng cũng nhờ nguồn nặng lượng tích cực ở Enrique Geum mà có thể kéo nữ chính ra khỏi cuộc sống biệt lập.

    Sự xuất hiện của Enrique Geum giống như ánh nắng giúp Ko Dok Mi học được cách sống cởi mở với mọi người, và cũng biến cuộc sống của cô tươi sáng, rực rỡ sắc màu. Cứ tự tin là chính mình như Enrique Geum không những để bản thân được thoải mái mà còn có thể đem lại nguồn năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Điều này không phải là quá tuyệt hay sao?

    Sun Ok Nam - Mama Fairy and The Woodcutter

    Nàng tiên xinh đẹp Sun Ok Nam đã nên duyên vợ chồng cùng chàng tiều phu nhưng sau đó chồng cô rơi xuống núi qua đời. Cô cố tìm lại bộ quần áo thần tiên để quay về thiên giới nhưng bất thành. Và chúng ta có bộ phim về tiên nữ chờ chồng 699 năm chỉ để đòi lại bộ quần áo!

    Nàng tiên Sun Ok sau khi trải qua quá trình chờ chồng đầu thai dài đằng đẵng thì hiện là chủ quán cafe có tiếng ở núi Goryeo. Mặc dù đang sống ở một thế giới hiện đại nhưng nàng tiên xinh đẹp thậm chí còn chẳng thèm che giấu thân phận mình.

    Cô nàng vẫn vừa mặc Hanbok vừa pha, cô sẵn sàng chia sẻ với mọi người câu chuyện về người chồng mất tích của mình, ngay cả với người đàn ông mà nghi ngờ chính là chồng mình. Cô vẫn chọn sống môt cuộc sống tự do, phiêu dật của một nàng tiên giữa thế giới người phàm. Dù đôi khi điều đó trong mắt nhiều người là kỳ quặc nhưng Sun Ok không hề bị ảnh hưởng. Sự tự nhiên đó ở cô khiến mọi người lại thêm yêu quý nàng tiên xinh đẹp này.

    Bonus: Veronica Park - The Secret Life of My Secretary

    Dù không phải là nữ chính của bộ phim nhưng không phải vì thế mà Veronica Park mất đi sự thú vị của riêng mình. Là một cô nàng có gu ăn mặc sành điệu và quyến rũ, luôn tràn đầy năng lượng vui vẻ đến độ điên rồ.

    Đáng nói là điều tuyệt vời hơn nữa khiến người xem vô cùng thích thú ở nàng thư ký này là một trái tim lương thiện chân thành và bộ mặt “không biết xấu hổ”. Giống như nhân vật Ki Dae Joo (Goo Ja Sung) trong phim nhận xét: Veronica giống như một đứa trẻ, nóng nảy, hồn nhiên và hoàn toàn là chính mình.

     Tiểu Phong/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-vai-dien-ky-quac-den-dang-yeu-trong-phim-han-khien-fan-me-met-a284004.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan