+Aa-
    Zalo

    8 lợi ích của nước ép cà rốt cho da và tóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cà rốt là một trong số những loại thực phẩm vô cùng hữu ích cho cơ thể. Ngoài những tác dụng đáng ngạc nhiên cho xương và máu, nước ép cà rốt rất tuyệt vời khi s

    (ĐSPL) – Cà rốt là một trong số những loại thực phẩm vô cùng hữu ích cho cơ thể. Ngoài những tác dụng đáng ngạc nhiên cho xương và máu, nước ép cà rốt rất tuyệt vời khi sử dụng cho da và tóc. Dưới đây là một số lợi ích của cà rốt cho da và tóc:

    8 lợi ích của nước ép cà rốt cho da và tóc

    1. Làm trắng da

    Trong cà rốt có chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin A. Nước ép cà rốt ngoài việc giữ ẩm cho da nó còn có tác dụng làm sạch cơ thể bằng cách loại bỏ độc tố bên trong giúp bạn duy trì được làn da tươi trẻ, đầy sức sống.

    8 lợi ích của nước ép cà rốt cho da và tóc

    2. Ngăn ngừa lão hóa da

    Nhờ những dưỡng chất và chất chống oxy hóa trong cà rốt bạn sẽ không còn phải e sợ làn da bị lão hóa. Sử dụng nước ép cà rốt hàng ngày bạn sẽ giảm được nếp nhăn trên khuôn mặt một cách rõ rệt bởi nước ép cà rốt có khả năng thúc đẩy sản xuất collagen của da giữ cho da luôn tươi trẻ và tăng cường đàn hồi cho da.

    8 lợi ích của nước ép cà rốt cho da và tóc

    3. Chống nắng

    Nước ép cà rốt rất giàu beta carotene cái mà nhanh chóng chuyển đổi thành vitamin A sau khi hấp thụ vào cơ thể. Điều này giúp ngăn chặn ảnh hưởng của tia UV có hại.

    4. Ngăn ngừa mụn, trứng cá

    Nước ép cà rốt vốncó đặc tính chữa lành bệnh và các vết thương. Nó có khả năng ngăn ngừa mụn và trứng cá rất hiệu quả. Trong cà rốt có chứa chất chống oxy hóa chữa lành các vết thương do mụn, trứng cá. Vitamin A trong nước ép cà rốt có tác dụng duy trì độ cần bằng PH cho da. Sử dụng nước ép cà rốt với mật ong sẽ giúp bạn cảm nhận được điều kì diệu trong việc xóa tan những đám mụn , trứng cá.

    8 lợi ích của nước ép cà rốt cho da và tóc

    5. Làm mờ sẹo, vết thâm

    Nước ép cà rốt sẽ giúp bạn loại bỏ các vết sẹo trên da cũng như các vết thâm nhờ vào các chất chống oxy hóa và vitamin A trong nước ép cà rốt. Nước ép cà rốt và mật ong là một bộ đôi giúp lọai bỏ các sắc tố trên da. Ngoài ra, nước ép cà rốt còn có khả năng chưa lành các bệnh ngoài ra khác.

    6. Ngăn ngừa rụng tóc

    Nước ép cà rốt có hàm lượng cao vitamin A và beta carotene giúp thúc đẩy sự phát triển khỏe mạnh cho mái tóc. Các vitamin thiết yếu trong cà rốt sẽ giúp đẩy nhanh lưu thông và tuần hoàn máu đặc biệt trên vùng da đầu giúp giảm thiểu các vấn đề về tóc gẫy dụng cũng như chẻ ngọn.

    8 lợi ích của nước ép cà rốt cho da và tóc

    7. Thúc đẩy sự phát triển của tóc

    Nước ép cà rốt kích thích tăng trưởng tóc giúp bạn có mái tóc dày đẹp hơn. Trong cà rốt có chưa vitamin A và E góp phần nâng cao sự phát triển của nang lông giúp duy trì sức khỏe cho da đầu cũng như giảm thiểu dụng tóc

    8. Tóc bóng mượt

    Nước ép cà rốt mang lại cho bạn mái tóc bóng mượt một cách tự nhiên. Nước ép cà rốt rất giàu vitamin A và C giúp lấy lại độ ẩm cho tóc đồng thời làm cho tóc trở nên mềm mại hơn.

    8 lợi ích của nước ép cà rốt cho da và tóc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-loi-ich-cua-nuoc-ep-ca-rot-cho-da-va-toc-a46355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan