+Aa-
    Zalo

    Á Hậu Dương Tú Anh sánh đôi cùng MC Danh Tùng ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tú Anh xinh xắn trong chiếc váy ren thanh lịch của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa còn Danh Tùng lịch lãm trong bộ vest đen tại một sự kiện ở TP. HCM.

    (ĐSPL) - Tú Anh xinh xắn trong chiếc váy ren gợi cảm của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà còn Danh Tùng lịch lãm trong bộ vest đen tại một sự kiện ở TP. HCM.

    Trùng hợp gặp nhau trong một sự kiện tối qua ở Sài thành, Á hậu Dương Tú Anh và MC Danh Tùng vui vẻ trò chuyện và chụp hình hết sức thân thiết.

    Á hậu đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành báo chí, hiện cô đang bắt đầu làm việc tại đài truyền hình, tất nhiên Tú Anh không thể bỏ qua cơ hội này để học hỏi kinh nghiệm từ MC Danh Tùng.

    Không phải là cái tên quá đình đám, tuy nhiên, từ khi bước chân vào làng giải trí, Dương Tú Anh không gặp phải scandal nào mà luôn chăm chỉ học tập, rèn luyện cũng như hoàn thiện hình ảnh của mình.


    Hơn nữa, làn da trắng như sứ cùng nét dịu dàng, thanh lịch và gu thời trang khá ổn, Dương Tú Anh ít khi khiến khán giả thất vọng mỗi khí cô xuất hiện.

    Tú Anh cũng cho biết, thời gian này cô liên tục phải sắp xếp thời gian để vừa có thể tham dự các sự kiện đồng thời vẫn đảm bảo giải quyết công việc và dành thời gian cho gia đình.

    Vi An

    Photo: Tiên Nguyễn & Minh Luân

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]UKQqv7Xizo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-duong-tu-anh-sanh-doi-cung-mc-danh-tung-o-sai-gon-a112086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.